Emirates mở rộng dịch vụ đặt trước suất ăn tại nhiều điểm đến ở châu Âu

Emirates mở rộng dịch vụ đặt trước suất ăn tại nhiều điểm đến ở châu Âu
(PLVN) - Ngày 19/9, nối tiếp thành công và những phản hồi tích cực từ khách hàng khi ra mắt dịch vụ đặt trước suất ăn trên các tuyến đường bay đến và đi từ Vương quốc Anh, Emirates mở rộng dịch vụ này trên các tuyến bay đến và đi từ nhiều thành phố tại châu Âu, bao gồm Warsaw, Venice, Rome, Bologna, Prague, Vienna, Moscow, Istanbul, Dublin, Hamburg, St. Petersburg, Brussels và Madrid, cùng các chuyến bay đến và đi từ Seychelles và Mauritius.

Sáng kiến này sẽ được triển khai trên các đường bay quốc tế khác trong những tháng sắp tới. Với dịch vụ này, các hành khách hạng Thương gia sẽ có thể chọn trước suất ăn chính trong vòng 14 ngày đến 24 giờ trước giờ cất cánh, từ đó, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi luôn được lựa chọn suất ăn ưa thích và góp phần giảm thiểu tình trạng lãng phí thực phẩm.

Để tận hưởng trải nghiệm ẩm thực cao cấp trên bầu trời cùng Emirates, hành khách có thể xem trước thực đơn trên máy bay tại trang web Emirates.com hoặc ứng dụng di động Emirates để lựa chọn suất ăn trong thực đơn đa dạng các món ăn được truyền cảm hứng từ nhiều vùng miền và được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương. Khách hàng có thể đặt trước suất ăn trong tối đa hai tuần trước chuyến bay. Suất ăn hạng Thương gia gồm các món ăn do chính các bếp trưởng tự tay chuẩn bị, bao gồm những món ăn như bánh pancake sô-cô-la hạt dẻ với mứt mơ và kem phô mai ricotta cho bữa sáng, thịt bò mềm với nước sốt xạ hương, khoai tây nướng và rau hấp cho bữa trưa, và cá hồi áp chảo với kem nghệ và bơ đường, đậu xanh luộc, củ cải đường và bánh mỳ nướng cùng hành tây cho bữa tối.

Trên các chuyến bay của Emirates, phi hành đoàn sẽ sử dụng thiết bị điện tử để kiểm tra các suất ăn được đặt trước và phục vụ suất ăn theo yêu cầu của hành khách. Dịch vụ đặt trước suất ăn là một tiện ích bổ sung trên bộ dữ liệu theo dõi sở thích của khách hàng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo của hãng hàng không và báo cáo thực tế của tiếp viên hàng không trên chuyến bay, qua đó, đơn giản hóa quy trình quản lý thực đơn, tối ưu hóa quá trình vận chuyển suất ăn lên máy bay và giảm tối đa sự lãng phí.

Chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của Emirates. Dịch vụ đặt trước suất ăn đã được hoàn thiện và thêm vào hệ thống làm thủ tục trực tuyến trên trang web và ứng dụng di động. Ngoài ra, ứng dụng trực tuyến của Emirates còn có tính năng quản lý vé máy bay điện tử và lịch trình bay, truy cập thực đơn trên chuyến bay, và tạo tài khoản Skywards để có thể truy cập vào Wifi miễn phí phục vụ việc nhắn tin trên máy bay và thưởng thức hệ thống giải trí trên chuyến bay ice.

Đọc thêm

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.