Emirates mở rộng dịch vụ đặt trước suất ăn tại nhiều điểm đến ở châu Âu

Emirates mở rộng dịch vụ đặt trước suất ăn tại nhiều điểm đến ở châu Âu
(PLVN) - Ngày 19/9, nối tiếp thành công và những phản hồi tích cực từ khách hàng khi ra mắt dịch vụ đặt trước suất ăn trên các tuyến đường bay đến và đi từ Vương quốc Anh, Emirates mở rộng dịch vụ này trên các tuyến bay đến và đi từ nhiều thành phố tại châu Âu, bao gồm Warsaw, Venice, Rome, Bologna, Prague, Vienna, Moscow, Istanbul, Dublin, Hamburg, St. Petersburg, Brussels và Madrid, cùng các chuyến bay đến và đi từ Seychelles và Mauritius.

Sáng kiến này sẽ được triển khai trên các đường bay quốc tế khác trong những tháng sắp tới. Với dịch vụ này, các hành khách hạng Thương gia sẽ có thể chọn trước suất ăn chính trong vòng 14 ngày đến 24 giờ trước giờ cất cánh, từ đó, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi luôn được lựa chọn suất ăn ưa thích và góp phần giảm thiểu tình trạng lãng phí thực phẩm.

Để tận hưởng trải nghiệm ẩm thực cao cấp trên bầu trời cùng Emirates, hành khách có thể xem trước thực đơn trên máy bay tại trang web Emirates.com hoặc ứng dụng di động Emirates để lựa chọn suất ăn trong thực đơn đa dạng các món ăn được truyền cảm hứng từ nhiều vùng miền và được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương. Khách hàng có thể đặt trước suất ăn trong tối đa hai tuần trước chuyến bay. Suất ăn hạng Thương gia gồm các món ăn do chính các bếp trưởng tự tay chuẩn bị, bao gồm những món ăn như bánh pancake sô-cô-la hạt dẻ với mứt mơ và kem phô mai ricotta cho bữa sáng, thịt bò mềm với nước sốt xạ hương, khoai tây nướng và rau hấp cho bữa trưa, và cá hồi áp chảo với kem nghệ và bơ đường, đậu xanh luộc, củ cải đường và bánh mỳ nướng cùng hành tây cho bữa tối.

Trên các chuyến bay của Emirates, phi hành đoàn sẽ sử dụng thiết bị điện tử để kiểm tra các suất ăn được đặt trước và phục vụ suất ăn theo yêu cầu của hành khách. Dịch vụ đặt trước suất ăn là một tiện ích bổ sung trên bộ dữ liệu theo dõi sở thích của khách hàng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo của hãng hàng không và báo cáo thực tế của tiếp viên hàng không trên chuyến bay, qua đó, đơn giản hóa quy trình quản lý thực đơn, tối ưu hóa quá trình vận chuyển suất ăn lên máy bay và giảm tối đa sự lãng phí.

Chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo luôn là ưu tiên hàng đầu của Emirates. Dịch vụ đặt trước suất ăn đã được hoàn thiện và thêm vào hệ thống làm thủ tục trực tuyến trên trang web và ứng dụng di động. Ngoài ra, ứng dụng trực tuyến của Emirates còn có tính năng quản lý vé máy bay điện tử và lịch trình bay, truy cập thực đơn trên chuyến bay, và tạo tài khoản Skywards để có thể truy cập vào Wifi miễn phí phục vụ việc nhắn tin trên máy bay và thưởng thức hệ thống giải trí trên chuyến bay ice.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.