Emirates đã hoàn trả 1,4 tỉ đô la cho hành khách

Khẳng định cam kết với khách hàng, hãng hàng không Emirates đạt mức hoàn phí lên tới 90%
Khẳng định cam kết với khách hàng, hãng hàng không Emirates đạt mức hoàn phí lên tới 90%
(PLVN) - Hãng hàng không Emirates mới đây đã tiết lộ rằng tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã hoàn tất việc hoàn trả hơn 5 tỷ AED (tương đương 1,4 tỉ đô la) cho các khách hàng bị hoãn, hủy chuyến do dịch Covid-19, cho thấy quyết tâm và tiến độ xử lý nhanh chóng của mình trong việc giải quyết các yêu cầu hoàn phí.

Hơn 1,4 triệu yêu cầu hoàn tiền đã được giải quyết kể từ tháng 3, chiếm 90% trong số các khoản tồn đọng. Điều này bao gồm tất cả các yêu cầu nhận được từ khách hàng trên khắp thế giới tính đến cuối tháng 6, trừ một số trường hợp cần xem xét thêm.

Kể từ khi đại dịch xảy ra, Emirates đã đầu tư thêm nguồn lực để tăng cường năng lực giải quyết vấn đề. Hãng hàng không cũng tiếp tục quan hệ hợp tác với các đối tác trong ngành để tạo điều kiện hoàn tiền cho những khách hàng đã đặt chuyến bay của Emirates thông qua các đại lý du lịch, đồng thời, hãng cũng cho phép xử lý hoàn tiền trực tiếp thông qua hệ thống đặt vé toàn cầu (GDS).

Ông Tim Clark, Chủ tịch của Hãng hàng không Emirates cho biết: “Đứng trên lập trường của khách hàng, chúng tôi hiểu rằng mỗi yêu cầu hoàn tiền đang chờ xử lý là con số không hề nhỏ. Chúng tôi cam kết tôn trọng các yêu cầu này và đang cố gắng hết sức để giải quyết lượng yêu cầu lớn chưa từng có còn tồn đọng, là hâu quả do đại dịch gây ra. Hầu hết các trường hợp đều đơn giản và sẽ được chúng tôi xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên, có những trường hợp sẽ cần thêm thời gian để bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể xem xét kĩ lưỡng hơn. Chúng tôi rất biết ơn sự kiên nhẫn và thông cảm tới từ khách hàng của Emirates”.

Do thị trường du lịch toàn cầu đang dần mở cửa trở lại, Emirates đã từng bước khởi động lại hoạt động vận chuyển hành khách trên khắp thế giới, để luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch an toàn và thuận lợi.

Hãng hàng không đã áp dụng một loạt các sáng kiến đầu ngành để giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn khi đi du lịch - từ các biện pháp an toàn sinh học trên mỗi bước của hành trình, đến chi trả các khoản chi phí y tế liên quan đến COVID-19 cùng với các chính sách đặt vé linh hoạt.

Emirates hiện đang vận hành các chuyến bay tới hơn 80 thành phố. Hành khách có thể quá cảnh tại Dubai hoặc lựa chọn Dubai là điểm đến cho hành trình của mình bởi thành phố nay đã mở cửa trở lại cho khách du lịch và khách công vụ. Nhằm bảo đảm an toàn cho du khách cũng như công đồng, việc thực hiện xét nghiệm COVID-19 theo phương pháp PCR là bắt buộc đối với tất cả các hành khách nhập cảnh và quá cảnh đến Dubai (và UAE), bao gồm công dân, cư dân UAE và khách du lịch, bất kể họ đến từ đâu.

Điếm đến Dubai: Từ những bãi biển ngập nắng và các hoạt động văn hóa đến dịch vụ khách sạn và tiện nghi giải trí đẳng cấp thế giới, Dubai là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Trong năm 2019, thành phố đã đón 16,7 triệu lượt khách và tổ chức hàng trăm cuộc họp và triển lãm quốc tế, cũng như các sự kiện thể thao và giải trí. Dubai là một trong những thành phố đầu tiên trên thế giới được nhận dấu Du lịch An toàn (Safe Travels) từ Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC) – qua đó, chứng thực các biện pháp toàn diện và hiệu quả của Dubai trong việc đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của du khách.

Tính linh hoạt và đảm bảo: Các chính sách đặt vé của Emirates mang lại sự linh hoạt và sự tự tin cho hành khách khi lên kế hoạch cho các chuyến đi. Hành khách mua vé của Emirates trước ngày 30 tháng 9 năm 2020 cho các hành trình trước và trong ngày 30 tháng 11 năm 2020 sẽ được hưởng các điều khoản và lựa chọn đặt lại vé, nếu khách hàng phải thay đổi kế hoạch di chuyến do chuyến bay đột xuất hoặc các hạn chế đi lại liên quan đến COVID-19 hay khi khách hàng đặt vé Flex hoặc Flex plus. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại đây.

Miễn phí các khoản chi phí liên quan đến COVID-19 trên toàn cầu: Khách hàng giờ đây có thể tự tin đi du lịch, vì Emirates đã cam kết chi trả miễn phí các chi phí y tế liên quan đến COVID-19, nếu khách hàng được chẩn đoán mắc COVID-19 trong thời gian đi du lịch xa nhà. Các khoản chi trả này có hiệu lực ngay lập tức đối với khách hàng bay trên các chuyến bay của Emirates tính đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 (chuyến bay đầu tiên được hoàn thành trước hoặc trong ngày 31 tháng 10 năm 2020) và có giá trị trong 31 ngày kể từ thời điểm hành khách bay chặng đầu tiên của hành trình. Điều này có nghĩa là khách hàng của Emirates có thể tiếp tục tận hưởng quyền lợi bổ sung của khoản chi trả này, ngay cả khi khách hàng tiếp tục di chuyển đến thành phố khác sau khi chuyến bay cùng Emirates của hành khách đã hạ cánh tại điểm đến theo lịch trình. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.emirates.com/COVID19assistance.

Sức khỏe và an toàn: Emirates đã thực hiện một loạt các biện pháp toàn diện tại mỗi bước trên hành trình của khách hàng để đảm bảo an toàn cho hành khách và nhân viên của hãng trên mặt đất và trên không, trong đó có việc cung cấp bộ dụng cụ vệ sinh miễn phí bao gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và khăn lau kháng khuẩn cho tất cả hành khách. Để biết thêm thông tin về các biện pháp này cũng như các dịch vụ có sẵn trên mỗi chuyến bay, vui lòng truy cập: www.emirates.com/yoursafety.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.