Eherbal - Thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất dược liệu của Việt Nam

Eherbal - Thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất dược liệu của Việt Nam
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Là một trong những thương hiệu non trẻ nhưng herbal từ lâu đã trở thành một cái tên mang trong mình chất lượng, uy tín và “thuần việt” trong ngành sản xuất, chế biến dược liệu của Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao.

Gần 1 thập kỷ xây dựng và phát triển

Cách đây vừa tròn 8 năm (ngày 10/4/2017), Công ty TNHH thiết bị HP Việt Nam (nay là Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Eherbal) được thành lập, thai nghén từ chính những hoài bão, nhiệt huyết, mong muốn nâng tầm giá trị và quốc tế hoá dược liệu Việt Nam của chị Lê Thị Duyên. Để rồi, đến nay, sau gần 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Eherbal (thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH HP Việt Nam) đã dần trở thành thương hiệu uy tín và được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước quan tâm, sử dụng.

Chị Lê Thị Duyên - Co-Founder Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Eherbal.Chị Lê Thị Duyên - Co-Founder Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Eherbal.

Chị Lê Thị Duyên - Giám đốc, nhà sáng lập Eherbal chia sẻ: “Eherbal được tạo ra để có thể trở thành thương hiệu sản xuất dược liệu chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, khai thác các giá trị cao của cây trồng, gia tăng giá trị của con người, góp phần quốc tế hóa sản phẩm Việt Nam.

Với tiêu chí lấy chất lượng ở tấm lòng, sản phẩm là sự tinh hoa của thiên nhiên “Pure of Natural”, khách hàng là nơi Eherbal trao gửi những giá trị, mỗi sản phẩm của Eherbal được tạo nên từ sự tận tâm mang lại sự phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề từ người lao động đến các nhân viên văn phòng. Từ đó nâng cao vị thế, hình ảnh sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước, chia sẻ giá trị cao này tới thị trường quốc tế” .

Lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên của Công ty Eherbal tại một buổi họp hoạch định chiến lược.Lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên của Công ty Eherbal tại một buổi họp hoạch định chiến lược.

Không chỉ vậy, Eherbal cũng đã hợp tác rộng rãi với các nhà khoa học, viện nghiên cứu, các đơn vị đối tác thực hiện các đề tài, dự án phát triển dược liệu, qua đó thu được nguồn nguyên, dược liệu đầu vào ổn định, chất lượng cao. Đến nay, công ty đã phát triển được riêng nhiều vùng dược liệu tại các địa phương như Thanh Hoá, Hoà Bình….

Những sản phẩm "thuần Việt" của Eherbal.
Những sản phẩm "thuần Việt" của Eherbal.

Đặc biệt, từ kết quả nghiên cứu, đánh giá và đón đầu xu thế, quy luật phát triển tất yếu của kinh doanh thương mại, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thiết bị HP Việt Nam đã sớm nhận thấy kinh doanh thương mại sẽ chiếm thị phần lớn trong xã hội. Từ đó, công ty quyết tâm xây dựng và trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong về xây dựng ứng dụng (App) bán hàng: Eherbal - sản phẩm sức khoẻ.

Ứng dụng Eherbal như một sàn thương mại điện tử thiên về chăm sóc, cung cấp sản phẩm về dinh dưỡng cho mọi người. Ngoài ra, người dùng có thể tải về, sử dụng ứng dụng Eherbal đơn giản như những ứng dụng khác qua app store (iOS), CH Play (Android) và sử dụng quét mã QR để tải ứng dụng về máy điện thoại một cách dễ dàng.

Đây là thành công, là khởi đầu cho một sàn thương mại điện tử được xây dựng vì sức khoẻ con người. Tại Eherbal có rất nhiều sản phẩm, cung cấp được hầu hết nhu cầu về dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi như Bột ngũ cốc OmiPure, Bột ngũ cốc NutriPure, Dầu hạt Macca; Các sản phẩm cung cấp vitamin và detox như Bột diếp cá, Bột rau má, Bột tía tô, Bột cà rốt, Bột súp lơ xanh, Bột matcha, Bột sầu riêng, Bột thanh long; Sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch như Trà linh chi, Mật ong - Đông trùng… Tất cả sản phẩm của Eherbal đều đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu trên toàn cầu.

Theo chị Duyên, giá trị cốt lõi Eherbal mà theo đuổi là xây dựng con người gắn kết và chân thành, nhân viên hạnh phúc trong môi trường làm việc; mỗi sản phẩm của Eherbal phải là kết tinh của trí tuệ, từ tâm và tầm của tất cả nhân sự.

8 năm có thể là rất dài, cũng có thể giống như vừa thoáng qua, nhưng với Eherbal, 8 năm qua là quãng thời gian trân quý để Eherbal xây dựng, phát triển, nâng cao vị thế, uy tín, vươn lên trở thành là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất sản phẩm tinh sạch 100% từ thiên nhiên, hướng tới tăng trưởng bền vững và thịnh vượng.

Cuộc sống luôn vận động và phát triển, mỗi chủ thể vì vậy mà cũng cần thay đổi phù hợp nhất để tối ưu, phát triển hơn. Nhận thức được điều này, ngày 8/8/2024 không chỉ đánh dấu Eherbal bước sang tuổi thứ 8 mà còn là dấu son đáng nhớ bởi đây là ngày Công ty TNHH HP Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Eherbal (Công ty Eherbal).

Theo đại diện Công ty Eherbal, đổi tên nhằm khẳng định rõ hơn sự nhất quán, hướng đi và thương hiệu nòng cốt của công ty. Đồng thời, điều này cũng giúp cho khách hàng, đối tác dễ nhận diện, nhận biết được sản phẩm, thương hiệu và công ty.

“Quả ngọt” sau những nỗ lực không ngừng

Bằng chính giá trị và uy tín của mình cùng với chiến lược đúng đắn của nhà sáng lập, lãnh đạo công ty, ngày 4/10/2022, Eherbal đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) - cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cấp chứng nhận. Mặc dù là một trong những thương hiệu mới, nhưng hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước đã biết đến Eherbal là một thương hiệu uy tín.

Đến nay, Eherbal đã mang đến tay người tiêu dùng hơn 40 sản phẩm.
Đến nay, Eherbal đã mang đến tay người tiêu dùng hơn 40 sản phẩm.

Đến nay, Eherbal đã mang đến tay người tiêu dùng hơn 40 sản phẩm.

Đặc biệt, tại buổi lễ vinh danh các thương hiệu hàng đầu ASEAN, Eherbal tự hào là một trong 50 thương hiệu hàng đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2022 dù mới chỉ thành được 5 năm.

Nối tiếp thành công, tại Chương trình xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương diễn ra từ ngày 10 đến ngày 17/10/2023 tại tại Mát-xcơ-va (Liên Bang Nga), Eherbal đã được lựa chọn là một trong những nhãn hàng đại diện của Việt Nam để tham gia. Đây là minh chứng, cũng là động lực để công ty tiếp tục cố gắng, phấn đấu và vươn tầm thành thương hiệu hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Nhưng, không ngủ quên trên vinh quang, các đội ngũ cán bộ, công nhân viên và chuyên gia của Công ty Eherbal không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu, cho ra thị trường nhiều sản phẩm thiết yếu, giá trị.

“Đến nay, công ty đã nghiên cứu, phát triển và phân phối ra thị trường hơn 40 sản phẩm mang thương hiệu eherbal. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn theo quy định và được giám sát, sản xuất, chế biến chặt chẽ theo quy định. Hàng chục sản phẩm của eherbal đã và đang được bày bán, phân phối trên nhiều hệ thống bán buôn, bán lẻ trong và ngoài nước. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bổ ích khác phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều nhóm người tiêu dùng” - Giám đốc Công ty Eherbal cho hay.

Cũng theo nhà sáng lập Eherbal, các sản phẩm của công ty được chế biến, thành phẩm từ công nghệ sấy thăng hoa (hay còn gọi là sấy đông khô). Đây là một phương pháp sấy rau xanh bằng cách sử dụng nhiệt độ thấp và áp suất thấp để loại bỏ nước mà không gây đổi màu hoặc thay đổi cấu trúc chất xơ và các chất dinh dưỡng khác trong rau.

Dây chuyền sấy thăng hoa tại nhà máy của Eherbal.Dây chuyền sấy thăng hoa tại nhà máy của Eherbal.

Sấy thăng hoa giúp bảo quản chất xơ trong rau xanh. Quá trình sấy nhanh chóng loại bỏ nước từ rau mà không gây tổn thương đáng kể đến cấu trúc chất xơ. Điều này giúp giữ nguyên tính chất xơ hòa tan và không hòa tan trong rau xanh.

Đồng thời, công nghệ sấy thăng hoa cũng giúp giữ nguyên các chất dinh dưỡng quan trọng trong rau xanh, bao gồm vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Quá trình sấy nhanh chóng giảm thiểu mất mát chất dinh dưỡng so với các phương pháp sấy truyền thống.

Các chuyên gia của Eherbal cũng cho hay: Sản phẩm được sấy thăng hoa cũng giúp kéo dài thời gian bảo quản. Cụ thể, quá trình sấy thăng hoa giảm độ ẩm trong rau xanh, từ đó kéo dài thời gian bảo quản. Điều này giúp ngăn chặn sự phân hủy và mất chất xơ trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Nhờ vậy mà, tất cả những sản phẩm của Eherbal khi được đưa ra thị trường đều nhận được phản hồi rất tốt, người tiêu dùng ưa chuộng.

Những năm tiếp theo, Eherbal sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới, mang đến những trải nghiệm đa dạng và phong phú, có giá trị cao. Từ đó, nâng tầm đưa nông sản Việt ra toàn cầu, làm cơ sở để “quốc tế hoá” sản phẩm từ nông nghiệp Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.

Hành trình đưa nền tảng ReaVol lọt top 9 cuộc thi quốc tế khởi nghiệp về công nghệ (*)

Nguyễn Nhật Minh đại diện cho ReaVol vào top 20 cuộc thi của Alibaba Cloud Global Startup Contest 2021.
Tại cuộc thi quốc tế khởi nghiệp về công nghệ “Create@ Alibaba Cloud Global Startup Contest 2021” vừa được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, vượt qua hơn 500 công ty khởi nghiệp, nền tảng ReaVol đã lọt top 9 thế giới, đạt giải Tiềm năng phát triển (giải thưởng được trao cho startup có khả năng vươn mình thành kỳ lân trong tương lai).