eDiGi – Hành trình 1 năm tạo dấu ấn tại Việt Nam

(PLVN) - Tháng 9 này, eDiGi sẽ chính thức kỷ niệm 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc ý nghĩa trong hành trình nâng tầm trải nghiệm các sản phẩm Apple chính hãng dành riêng cho các tín đồ công nghệ.

eDiGi và tình yêu dành cho “quả táo khuyết”

Từ trước đến nay, các tín đồ của “quả táo khuyết” ở Việt Nam vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chính hãng Apple theo đúng chuẩn quốc tế. Hầu hết, hoạt động mua bán, sửa chữa, bảo hành đều thông qua các đơn vị trung gian được Apple ủy quyền, tuy nhiên mỗi đơn vị lại có quy trình xử lý riêng, chính sách nhập nhằng tạo nên nhiều sự bất lợi cho người dùng.

Nhằm thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ công nghệ, eDiGi – cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam đạt 2 tiêu chuẩn trung tâm bán lẻ APR (Apple Premium Reseller) và trung tâm bảo hành ASP (Apple Service Provider) trong cùng một địa điểm đã chính thức ra mắt tại quận 1, TP. HCM. Tại đây, khách hàng yên tâm trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng đến phần mềm và các dịch vụ hậu mãi đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

eDiGi – Hành trình 1 năm tạo dấu ấn tại Việt Nam ảnh 1
Cửa hàng eDiGi có thiết kế hiện đại, không gian trải nghiệm rộng rãi
eDiGi – Hành trình 1 năm tạo dấu ấn tại Việt Nam ảnh 2
Nhiều thiết bị, phụ kiện chính hãng Apple được trưng bày để khách lựa chọn

eDiGi không ngừng nỗ lực nâng tầm trải nghiệm người dùng

Trong hơn 1 năm qua, eDiGi đã đón tiếp hơn 15.000 ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm, bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple. Ở eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng theo đúng chuẩn Apple.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao đạt năng lực chuyên sâu từ Apple, việc sửa chữa được thực hiện chỉ trong vài tiếng đồng hồ, đồng thời độ bảo mật dữ liệu tối đa được đảm bảo tối đa để mỗi khách hàng yên tâm hơn về dữ liệu của mình.

Bên cạnh dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, eDiGi còn phối hợp với  Apple tổ chức những buổi workshop định kỳ với các chủ đề như cách làm phim bằng iMovie trên iPad, thuyết trình sống động cùng KeyNote, tương tác độc đáo trong thế giới 3D…

Qua mỗi buổi workshop, người dùng được hướng dẫn thao tác học tập, quản lý công việc các thiết bị chính hãng, học hỏi những bí quyết sử dụng sản phẩm hiệu quả từ chính các chuyên gia Apple. Chính vì thế, mỗi buổi workshop luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo, quan tâm của người dùng.

eDiGi – Hành trình 1 năm tạo dấu ấn tại Việt Nam ảnh 3
Nhân viên eDiGi đang tư vấn sản phẩm cho khách 
eDiGi – Hành trình 1 năm tạo dấu ấn tại Việt Nam ảnh 4
eDiGi cùng các chuyên gia Apple tổ chức workshop hàng tuần 

Không những thế, eDiGi còn chú trọng đến việc quảng bá truyền thông. Các thông tin ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi hấp dẫn, tin tức công nghệ, hoạt động tại cửa hàng luôn được cập nhật đầy đủ trên website và trang fanpage chính thức để giúp khách hàng luôn nắm được những thông tin chính xác nhất, hiểu biết về sản phẩm cũng như quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm Apple chính hãng.

Ngoài ra, eDiGi luôn nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng, nhiệt tình lắng nghe để đưa ra những phản hồi thích hợp mỗi khi khách cần tư vấn. Tất cả các hoạt động trên, đều là nỗ lực của eDiGi nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mỗi tín đồ Apple tại Việt Nam.

“Việc mở eDiGi được xem là cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. Tại eDiGi, chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một hệ thống mua sắm và hậu mãi toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng vì từ nay người hâm mộ Apple tại Việt Nam có thể trải nghiệm được những tiện ích mà chúng tôi đem đến.” ông Long Vũ, Phó Tổng Giám Đốc Đầu tư của IPPG chia sẻ về eDiGi.

Và tình yêu công nghệ sẽ được tiếp tục

Với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM, eDiGi đặt mục tiêu xây dựng chuỗi cửa hàng hệ thống ủy quyền của Apple trên toàn quốc, giúp nhiều tín đồ Apple thuận tiện hơn khi trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, từ đó xây dựng nên một cộng đồng công nghệ hiện đại, văn minh hơn trong tương lai.

Ở eDiGi, tất cả đều xuất phát từ tình yêu dành cho công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm tiên tiến của Apple. Cột mốc 1 năm thành lập chính là bước đầu tiên của eDiGi trong hành trình giúp người dùng Việt Nam trải nghiệm được đẳng cấp công nghệ đúng chuẩn quốc tế.

* eDiGi là dự án lớn đầy tiềm năng của IPPG, đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình “Mang tinh hoa Thế giới đến với Việt Nam”. Bằng việc mở rộng kinh doanh bán lẻ sang lĩnh vực công nghệ, eDiGi chính là bước tiến lớn của IPPG trong việc đưa trải nghiệm người dùng lên một đẳng cấp mới. PPG đã phải vượt qua nhiều vòng khảo sát và kiểm định khắt khe từ Apple để chứng tỏ IPPG có đủ khả năng đáp ứng duy trì tiêu chuẩn cao nhất của APR và ASP tại cùng một địa điểm.

C. Trần
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Quảng Ngãi khởi động trang thông tin về COVID-19 trên nền tảng zalo

Giao diện trang thông tin COVID-19 tỉnh Quảng Ngãi.
(PLVN) - Trưa 29/6, trao đổi với phóng viên, ông Trần Thanh Trường – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trang thông tin về COVID-19 của tỉnh đã được triển khai đi vào hoạt động. Ngoài ra, Sở còn dùng dữ liệu khai báo y tế qua bluezone để hỗ trợ công tác truy vết cho ngành Y tế.

Đã có gần 38,6 triệu lượt tải ứng dụng Bluezone

Ứng dụng Bluezone giúp cảnh báo nguy cơ lây bệnh, truy vết người tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm vi rút SARS-CoV-2, giúp người dân chủ động phòng tránh COVID-19.
(PLVN) - Theo thông tin từ Cục Tin học hóa - Bộ Thông tin và Truyền thông, tính đến 17h ngày 27/6, đã có 38,59 triệu lượt tải ứng dụng Bluezone, tăng 88.000 lượt so với ngày 26/6 và tăng trên 8 triệu lượt so với ngày 28/4.

Viet Solutions 2021: Tìm kiếm giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số Quốc gia

Sau 2 mùa giải, Viet Solutions có gần 600 dự án gửi về cuộc thi, tổng giá trị hợp đồng đã ký kết lên tới 20 tỷ đồng.
(PLVN) - Ngày 10/6/2021, Bộ Thông tin & Truyền thông phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố mùa giải thứ 3 – Viet Solutions 2021, nhằm tìm kiếm giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số Quốc gia. Trong mùa giải năm 2021, Viet Solutions mở rộng tiếp nhận cả các ý tưởng công nghệ và tăng gấp 3 giá trị giải thưởng.

Tập đoàn Kim Tín chi 5 triệu USD để chuyển đổi số toàn diện

Kim Tín và FPT khởi động dự án chuyển đổi số của hai tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
(PLVN) -  Với việc ký kết hợp đồng và khởi động dự án Chuyển đổi số toàn diện diễn ra ngày hôm nay - 04/06, Tập Đoàn Kim Tín đã "giao" vào tay Tập đoàn FPT yếu tố quan trọng quyết định hiện thực hoá mục tiêu đưa Kim Tín phát triển bứt phá trong tương lai.

Tỉnh đoàn Thái Nguyên 'xung kích' trên mặt trận chuyển đổi số

Đồng chí Đoàn Quang Duy, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh Thái Nguyên phát biểu
(PLVN) - Chiến lược hoạt động và phát triển công cuộc chuyển đổi số giai đoạn 2021 – 2026 của tỉnh Thái Nguyên, hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm chuyển đổi số của khu vực Trung du miền núi phía Bắc và vươn cao hơn nữa trên hành trình chuyển đổi số Quốc gia, đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt của toàn tỉnh, trong đó không thể thiếu vai trò xung kích của lực lượng đoàn thanh niên trong các dự án, mục tiêu xây dựng chính quyền số, xã hội số và kinh tế số của tỉnh.

Đã có doanh nghiệp Việt dành giải Real IT Awards

Các bác sĩ hội chẩn từ xa trên nền giải pháp Teletealth.
(PLVN) - Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đã trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên dành được Giải thưởng Real IT Awards 2021 (RITA 2021) khi giải pháp Hỗ trợ, tư vấn khám chữa bệnh từ xa (Telehealth) của DN này được xướng tên tại hạng mục “Nhà cung cấp của năm” hôm 14/5 vừa qua.