Easy Credit triển khai vay tiêu dùng trên Zalo

Người dân có thể dễ dàng vay Easy Credit thông qua kênh Zalo
Người dân có thể dễ dàng vay Easy Credit thông qua kênh Zalo
(PLVN) - Easy Credit (Thương hiệu cho vay tiêu dùng của Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực  - EVN Finance) vừa triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến cho người dân Việt Nam thông qua Zalo.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay chỉ cần để lại thông tin cơ bản (Số CMND, Điện thoại, Ngày tháng năm sinh, Số tiền muốn vay, Thời hạn vay…), hệ thống sẽ tư vấn ngay cho khách hàng về lãi suất tương ứng với gói vay theo nhu cầu và số tiền thanh toán hàng tháng để khách hàng có thể cân nhắc. Sau đó, nhân viên Easy Credit sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay trong thời gian sớm nhất.

Tính năng mới này cho phép khách hàng tìm hiểu thông tin cơ bản về khoản vay và để lại yêu cầu vay trên nền tảng ứng dụng sẵn có trên điện thoại thay vì phải gọi vào tổng đài, lên website của Easy Credit. Điều này tăng tính chủ động và đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Khách hàng có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để trò chuyện và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ thông tin tư vấn về khoản vay từ Easy Credit ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên cung cấp một kênh tiếp cận vay mới, đúng theo cam kết mang đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hiện nay Zalo đang sở hữu hơn 100 triệu tài khoản với hơn 45 triệu người dùng thường xuyên, là một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam. Theo khảo sát mới nhất từ VinaResearch, trung bình một người Việt dành khoảng 2,12 giờ mỗi ngày để truy cập Zalo cho thấy đây là kênh đơn giản và dễ dàng khi người Việt muốn tiếp cận bất cứ một hoạt động nào, kể cả vay vốn tiêu dùng.

Sau bước hợp tác với công ty công nghệ Go Bear Việt Nam qua việc sử dụng ứng dụng Easy Apply để nâng cao trải nghiệm đăng ký vay của khách hàng, Easy Credit tiếp tục triển khai vay tín chấp trên Zalo cho thấy một hướng đi khác biệt trong cách thức tiếp cận khách hàng. Easy Credit tập trung vào các kênh trực tuyến thay vì đầu tư vào việc mở rộng mạng lưới điểm bán như các mô hình truyền thống trước đây.

“Chúng tôi luôn muốn khách hàng tiếp cận được dịch vụ của mình một cách dễ dàng nhất, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng ở vùng nông thôn. Do vậy, Easy Credit đang đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các đối tác có sẵn nền tảng công nghệ để có thể tạo đà vững chắc để dịch vụ vay của Easy Credit được lan tỏa nhanh chóng về mặt địa lý trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với việc triển khai dịch vụ trên Zalo, Easy Credit sẽ giúp cho người dân ở các tỉnh hay ở những vùng nông thôn thuận tiện hơn trong việc đăng ký gói vay từ tổ chức tín dụng uy tín. Từ đó, góp phần giảm đi những hệ luy không đáng có từ tín dụng đen” - Ông Nguyễn Mai Long, Giám đốc Điều hành Easy Credit chia sẻ

Được biết, trước khi giới thiệu về gói vay trực tuyến trên Zalo, Easy Credit cũng đã triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng này. Với tính năng trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng trên Zalo, khách hàng của Easy Credit sẽ nhận được phản hồi và hỗ trợ tức thì khi cần tư vấn về việc vay vốn hay cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay. Ngoài cách thức liên hệ qua Hotline (1900.1066), khách hàng có thể tiếp cận với Easy Credit thông qua hình thức trò chuyện trực tuyến qua website, Facebook hay Zalo.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).