Dương và Lâm bất ngờ sánh đôi ở DOJI SMART

Cặp đôi Dương và Lâm sánh đôi cùng nhau tại DOJI SMART.
Cặp đôi Dương và Lâm sánh đôi cùng nhau tại DOJI SMART.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Càng gần những tập cuối, bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” càng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Giữa lúc người xem mong chờ cái kết “happy ending” cho chuyện tình giữa Lâm (Mạnh Trường)- Dương (Huyền Lizzie) , rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Dương và Lâm bất ngờ sánh đôi hạnh phúc cùng nhau.

Sau những hiểu lầm và khó khăn, Lâm và Dương đã sánh đôi cùng nhau tại DOJI Smart 22B Hai Bà Trưng - Hà Nội. Nhưng lần này cặp đôi không phải cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa mà để cùng nhau tận hưởng "những khoảnh khắc tỏa sáng".

Dù là 8 năm trước hay 8 năm sau, Lâm và Dương đã luôn nỗ lực để chạm đến hạnh phúc rạng ngời. Cũng như thông điệp tuyệt vời mà chuỗi sự kiện “Tỏa sáng theo cách của bạn” được DOJI tổ chức trên cả 3 miền Bắc- Trung- Nam nhân dịp 8/3 muốn gửi gắm tới khách hàng.

Cụ thể, để tôn vinh phái đẹp trong tháng 3 đầy ý nghĩa, chuỗi sự kiện đã diễn ra tại DOJI SMART Hà Nội vào ngày 3/3/2024 và sẽ tiếp tục được tổ chức tại DOJI SMART số 105-107 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng từ 9h-12h00 ngày 7/3/2024, tại DOJI SMART số 20 Hàm Nghi và số 10 Cách Mạng Tháng Tám- TP.Hồ Chí Minh từ 9h-19h30 ngày 8/3/2024.

Đặc biệt, sự kiện tại DOJI SMART Hà Nội đã thu hút đông đảo khách hàng nữ tham dự và trải nghiệm. Rất nhiều chị em đã chiêm ngưỡng và tự thưởng ngay cho mình những món đồ trang sức theo sở thích riêng của bản thân.

Cặp đôi đã chiêm ngưỡng và chọn mua nhiều trang sức tuyệt đẹp để “cô gái tình đầu” thêm phần tỏa sáng vào dịp 08/3.

Cặp đôi đã chiêm ngưỡng và chọn mua nhiều trang sức tuyệt đẹp để “cô gái tình đầu” thêm phần tỏa sáng vào dịp 08/3.

Riêng với Dương và Lâm, cặp đôi đã đến DOJI SMART Hà Nội để chiêm ngưỡng và mua sắm “kha khá” trang sức nhân dịp 8/3. “Cô gái tình đầu” đã được Lâm tự tay lựa chọn rất nhiều món quà trang sức vô cùng ý nghĩa đến từ DOJI, giúp Dương thêm phần tỏa sáng trong ngày đặc biệt dành cho phái đẹp. Dù là lắc tay, khuyên tai, nhẫn, hay dây chuyền, mỗi thiết kế với biểu tượng thông điệp khác nhau đều tôn lên từng nét đẹp của nữ chính.

Cặp đôi “tình bể bình” trong phim Chúng ta của 8 năm sau cũng đã khám phá các công nghệ thử trang sức hiện đại bậc nhất tại DOJI, mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Cặp đôi cùng nhau trải nghiệm mua sắm trang sức thông minh độc đáo tại DOJI SMART.

Cặp đôi cùng nhau trải nghiệm mua sắm trang sức thông minh độc đáo tại DOJI SMART.

DOJI SMART Hà Nội còn “ghi điểm” với cặp đôi bằng tour khám phá các công nghệ thử trang sức miễn phí với Robot Pepper, Wonder Touch, E-Catalogue, Kính VR trải nghiệm Amazing Tour... Robot Pepper giao tiếp với khách bằng giọng nói hoặc hiển thị trên màn hình, đồng thời tư vấn khách các khu vực mua sắm, dịch vụ và loạt trải nghiệm công nghệ. Công nghệ E-catalogue có thể phóng to - thu nhỏ, xem sản phẩm 360 độ thông qua các thiết bị có màn hình tương tác, giúp khách hàng được chiêm ngưỡng khối lượng lớn sản phẩm đa chủng loại theo cách trực quan nhất. Ứng dụng Wonder Touch với công nghệ AR/AI giúp khách hàng sẽ nhận diện và lồng ghép sản phẩm lên cổ, tay hoặc tai theo cách rất trực quan và chân thật. Công nghệ ảo khi đeo kính VR, giải trí hay khám phá các tour đặc biệt như tham quan DOJI Tower, khám phá câu chuyện khai thác và chế tác đá quý.

Nữ chính vô cùng thích thú khi được trò chuyện với Robot Pepper thông minh.

Nữ chính vô cùng thích thú khi được trò chuyện với Robot Pepper thông minh.

Trong tháng 3- tháng tri ân phái đẹp, DOJI giới thiệu rất nhiều sản phẩm trang sức đầy ý nghĩa. Đặc biệt, có 3 BST được chị em ưa chuộng và “săn đón”: BST Giọt Sương Ban Mai mang tới vẻ đẹp quý phái cho các quý cô, BST Blooming Roses tôn nét đẹp yêu kiều của các nàng, còn Brilliant Style giúp nữ chủ nhân khẳng định hình ảnh với cá tính riêng trong mắt những người xung quanh.

Dương thêm phần tỏa sáng và rực rỡ với các trang sức của DOJI.

Dương thêm phần tỏa sáng và rực rỡ với các trang sức của DOJI.

Chương trình ưu đãi lớn đến 50 triệu đồng từ DOJI được dành tặng cho tất cả các khách hàng đến hết ngày 09/3/2024 với rất nhiều sản phẩm đa dạng phong cách, mẫu thiết kế và mức giá, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3UWJMuN

Hotline: 18001168

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.