Dương và Lâm bất ngờ sánh đôi ở DOJI SMART

Cặp đôi Dương và Lâm sánh đôi cùng nhau tại DOJI SMART.
Cặp đôi Dương và Lâm sánh đôi cùng nhau tại DOJI SMART.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Càng gần những tập cuối, bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” càng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Giữa lúc người xem mong chờ cái kết “happy ending” cho chuyện tình giữa Lâm (Mạnh Trường)- Dương (Huyền Lizzie) , rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Dương và Lâm bất ngờ sánh đôi hạnh phúc cùng nhau.

Sau những hiểu lầm và khó khăn, Lâm và Dương đã sánh đôi cùng nhau tại DOJI Smart 22B Hai Bà Trưng - Hà Nội. Nhưng lần này cặp đôi không phải cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa mà để cùng nhau tận hưởng "những khoảnh khắc tỏa sáng".

Dù là 8 năm trước hay 8 năm sau, Lâm và Dương đã luôn nỗ lực để chạm đến hạnh phúc rạng ngời. Cũng như thông điệp tuyệt vời mà chuỗi sự kiện “Tỏa sáng theo cách của bạn” được DOJI tổ chức trên cả 3 miền Bắc- Trung- Nam nhân dịp 8/3 muốn gửi gắm tới khách hàng.

Cụ thể, để tôn vinh phái đẹp trong tháng 3 đầy ý nghĩa, chuỗi sự kiện đã diễn ra tại DOJI SMART Hà Nội vào ngày 3/3/2024 và sẽ tiếp tục được tổ chức tại DOJI SMART số 105-107 Nguyễn Văn Linh- Đà Nẵng từ 9h-12h00 ngày 7/3/2024, tại DOJI SMART số 20 Hàm Nghi và số 10 Cách Mạng Tháng Tám- TP.Hồ Chí Minh từ 9h-19h30 ngày 8/3/2024.

Đặc biệt, sự kiện tại DOJI SMART Hà Nội đã thu hút đông đảo khách hàng nữ tham dự và trải nghiệm. Rất nhiều chị em đã chiêm ngưỡng và tự thưởng ngay cho mình những món đồ trang sức theo sở thích riêng của bản thân.

Cặp đôi đã chiêm ngưỡng và chọn mua nhiều trang sức tuyệt đẹp để “cô gái tình đầu” thêm phần tỏa sáng vào dịp 08/3.

Cặp đôi đã chiêm ngưỡng và chọn mua nhiều trang sức tuyệt đẹp để “cô gái tình đầu” thêm phần tỏa sáng vào dịp 08/3.

Riêng với Dương và Lâm, cặp đôi đã đến DOJI SMART Hà Nội để chiêm ngưỡng và mua sắm “kha khá” trang sức nhân dịp 8/3. “Cô gái tình đầu” đã được Lâm tự tay lựa chọn rất nhiều món quà trang sức vô cùng ý nghĩa đến từ DOJI, giúp Dương thêm phần tỏa sáng trong ngày đặc biệt dành cho phái đẹp. Dù là lắc tay, khuyên tai, nhẫn, hay dây chuyền, mỗi thiết kế với biểu tượng thông điệp khác nhau đều tôn lên từng nét đẹp của nữ chính.

Cặp đôi “tình bể bình” trong phim Chúng ta của 8 năm sau cũng đã khám phá các công nghệ thử trang sức hiện đại bậc nhất tại DOJI, mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Cặp đôi cùng nhau trải nghiệm mua sắm trang sức thông minh độc đáo tại DOJI SMART.

Cặp đôi cùng nhau trải nghiệm mua sắm trang sức thông minh độc đáo tại DOJI SMART.

DOJI SMART Hà Nội còn “ghi điểm” với cặp đôi bằng tour khám phá các công nghệ thử trang sức miễn phí với Robot Pepper, Wonder Touch, E-Catalogue, Kính VR trải nghiệm Amazing Tour... Robot Pepper giao tiếp với khách bằng giọng nói hoặc hiển thị trên màn hình, đồng thời tư vấn khách các khu vực mua sắm, dịch vụ và loạt trải nghiệm công nghệ. Công nghệ E-catalogue có thể phóng to - thu nhỏ, xem sản phẩm 360 độ thông qua các thiết bị có màn hình tương tác, giúp khách hàng được chiêm ngưỡng khối lượng lớn sản phẩm đa chủng loại theo cách trực quan nhất. Ứng dụng Wonder Touch với công nghệ AR/AI giúp khách hàng sẽ nhận diện và lồng ghép sản phẩm lên cổ, tay hoặc tai theo cách rất trực quan và chân thật. Công nghệ ảo khi đeo kính VR, giải trí hay khám phá các tour đặc biệt như tham quan DOJI Tower, khám phá câu chuyện khai thác và chế tác đá quý.

Nữ chính vô cùng thích thú khi được trò chuyện với Robot Pepper thông minh.

Nữ chính vô cùng thích thú khi được trò chuyện với Robot Pepper thông minh.

Trong tháng 3- tháng tri ân phái đẹp, DOJI giới thiệu rất nhiều sản phẩm trang sức đầy ý nghĩa. Đặc biệt, có 3 BST được chị em ưa chuộng và “săn đón”: BST Giọt Sương Ban Mai mang tới vẻ đẹp quý phái cho các quý cô, BST Blooming Roses tôn nét đẹp yêu kiều của các nàng, còn Brilliant Style giúp nữ chủ nhân khẳng định hình ảnh với cá tính riêng trong mắt những người xung quanh.

Dương thêm phần tỏa sáng và rực rỡ với các trang sức của DOJI.

Dương thêm phần tỏa sáng và rực rỡ với các trang sức của DOJI.

Chương trình ưu đãi lớn đến 50 triệu đồng từ DOJI được dành tặng cho tất cả các khách hàng đến hết ngày 09/3/2024 với rất nhiều sản phẩm đa dạng phong cách, mẫu thiết kế và mức giá, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3UWJMuN

Hotline: 18001168

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.