Đường quận Cầu Giấy tấp nập sau ngày Hà Nội gỡ chốt phân vùng

Lượng xe tại khu vực quận Cầu Giấy bắt đầu tăng vào đầu giờ sáng.
Lượng xe tại khu vực quận Cầu Giấy bắt đầu tăng vào đầu giờ sáng.
(PLVN) - Ngày 17/9, trên nhiều tuyến đường ở quận Cầu Giấy, lượng xe lưu thông khá đông đúc, sau quy định nới lỏng đi lại tại 19 quận, huyện vùng xanh trên địa bàn Hà Nội.
Nhiều người muốn đi nhanh cho kịp giờ làm sáng nhưng di chuyển không hề dễ dàng qua các điểm ùn ứ trên đường Cầu Giấy.

Nhiều người muốn đi nhanh cho kịp giờ làm sáng nhưng di chuyển không hề dễ dàng qua các điểm ùn ứ trên đường Cầu Giấy.

Lượng xe di chuyển tại ngã 4 Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy ( vành đai 3) khá đông, khác hẳn với cảnh vắng lặng những ngày đầu tiên áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg.

Lượng xe di chuyển tại ngã 4 Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy ( vành đai 3) khá đông, khác hẳn với cảnh vắng lặng những ngày đầu tiên áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg.

Giờ cao điểm xảy ra ùn ứ ở nhiều nơi.

Giờ cao điểm xảy ra ùn ứ ở nhiều nơi.

Đường Cầu Giấy đông đúc trong ngày đầu gỡ bỏ 39 chốt phân vùng.

Đường Cầu Giấy đông đúc trong ngày đầu gỡ bỏ 39 chốt phân vùng.

Chiều 16/9, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ 39 chốt kiểm soát phân vùng ra, vào các quận, huyện sau 12 ngày lập chốt. Khu vực đường Tố Hữu - Nam Từ Liêm.

Chiều 16/9, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ 39 chốt kiểm soát phân vùng ra, vào các quận, huyện sau 12 ngày lập chốt. Khu vực đường Tố Hữu - Nam Từ Liêm.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.