Đường dây nóng ngày 17-3
Chị Trần Thị Châu Giang, công tác tại UBND phường Thượng Lý (Hồng Bàng), phản ánh tình trạng bán xăng không đúng quy định của cây xăng ở đập Tâm Kỳ (cạnh bến xe Tam Bạc).
Chị Giang cho biết, ngày 16-3, chị mua 50 nghìn đồng tiền xăng tại đây, tuy nhiên, trước đó nhân viên bán hàng đã bơm xăng cho một khách hàng nhưng không điều chỉnh đồng hồ về số không, nên đồng hồ vẫn hiển thị số tiền của người mua trước đó. Nhận thấy, có dấu hiệu thiếu chính xác, chị yêu cầu nhân viên bán hàng hút xăng ra và đong lại. Kết quả kiểm tra lại cho thấy lượng xăng thiếu hụt và nhân viên bán hàng mới thừa nhận nhìn nhầm. Qua đường dây nóng Báo Hải Phòng, chị Giang mong muốn cơ quan chức năng và cơ quan chủ quản của cây xăng nói trên tiến hành các biện pháp kiểm tra nhằm bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.