Dược phẩm TV.PHARM trao 3 ô tô cho khách hàng trúng thưởng

Ban lãnh đạo TV.PHARM trao ô tô trúng thưởng cho khách hàng tại khu vực Miền Bắc
Ban lãnh đạo TV.PHARM trao ô tô trúng thưởng cho khách hàng tại khu vực Miền Bắc
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chào xuân Giáp Thìn 2024, nhãn hàng thuốc giảm đau hạ sốt Travicol - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam liên tiếp công bố ba khách hàng may mắn trúng 3 giải đặc biệt là 3 chiếc ô tô Toyota và KIA New Morning. Chương trình hướng đến tri ân và mang lại những bất ngờ cho cộng đồng nhà thuốc trên toàn quốc.

Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Hội nghị “Travicol hương hiệu Quốc gia - Lái ô tô về nhà” do Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM tổ chức. Đây là hội nghị tri ân lớn nhất từ trước đến nay của TV.PHARM - Doanh nghiệp Top đầu ngành Dược dành tặng cho quý khách hàng là các Đại lý, Nhà thuốc, Quầy thuốc trên toàn quốc đã luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của TV.PHARM, tiêu biểu là thuốc giảm đau hạ sốt Travicol - sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia.

Lan tỏa hành trình sắc đỏ TRAVICOL trên toàn quốc

Sau 5 tháng (7-12/2023) triển khai, chương trình “Hội nghị Travicol Thương hiệu Quốc gia - Lái ô tô về nhà” với tổng giá trị giải thưởng và hội nghị lên tới 6 tỷ đồng đã thu hút số lượng tham dự vượt mong đợi với con số cực kỳ ấn tượng, hơn 10,000 khách hàng tham gia dự thưởng.

Tại Cần Thơ, ngày 12/1 chương trình quay số trúng thưởng dành riêng cho khách hàng TV.PHARM khu vực Mekong đã thuộc về chị Trịnh Thị Nguyệt Hồng đến từ nhà thuốc Phúc Ân (TP.Bến Tre) là chủ nhân của mã phiếu dự thưởng 3047 trúng giải Đặc biệt - xe ô tô Toyota Vios MT.

Nhà thuốc Phúc Ân (TP.Bến Tre) trúng thưởng đặc biệt ô tô Toyota Vios MT.

Nhà thuốc Phúc Ân (TP.Bến Tre) trúng thưởng đặc biệt ô tô Toyota Vios MT.

"Khi được Ban tổ chức trao chìa khóa xe ô tô ngay trên sân khấu công bố giải đặc biệt, tôi vẫn không nghĩ mình là người may mắn đến thế. Có lẽ, tôi là người may mắn nhất Việt Nam lúc này. Tết này tôi và gia đình có xe du Xuân, đến những nơi mình muốn đến" – chị Nguyệt Hồng xúc động nói.

Tiếp theo tại Nha Trang (khu vực miền Trung – Đông - Tây Nguyên), trong chương trình quay số trúng thưởng ngày 19/1, chị Nguyễn Thị Ngọc Lan - Quầy thuốc Lan Năm (Quảng Ngãi) đã trở thành khách hàng Travicol thứ 2 sở hữu số phiếu đặc biệt trúng xe ô tô Toyota Raize.

Cùng với chị Lan còn có nhiều khách hàng chi nhánh Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đắk Lắk và Gia Lai đã nhận được nhiều giải thưởng giá trị trong chương trình quay số, cùng TV.PHARM làm nên một chương trình hội nghị Travicol thành công mỹ mãn.

Quầy thuốc Lan Năm (Quảng Ngãi) nhận giải đặc biệt ô tô Toyota Raize.

Quầy thuốc Lan Năm (Quảng Ngãi) nhận giải đặc biệt ô tô Toyota Raize.

Tại Thanh Hóa (khu vực miền Bắc), số phiếu dự thưởng được “thần may mắn” gọi tên trong vòng quay giải đặc biệt là số seri 0510. Anh Lường Văn Hiệp - Nhà Thuốc Hiệp Lan (Bắc Giang) được xác nhận là khách hàng Travicol thứ 3 trúng thưởng xe ô tô xe KIA New Morning Premium.

Chương trình “Travicol Thương hiệu Quốc gia - Lái ô tô về nhà” được ghi nhận là một trong số ít hội nghị tri ân khách hàng ngành dược lớn nhất trong năm 2023. Cùng với 03 xe ô tô trao giải đặc biệt, chương trình bùng nổ hàng chục giải thưởng có giá trị bao gồm xe máy Vespa, SH, Airblade, vàng PNJ 99,99 đã được trao thưởng trực tiếp cho các khách hàng Travicol trên toàn quốc

Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM, ông Lê Thanh Tùng cho biết mong muốn mang lại niềm vui cũng như tri ân sự đồng hành của Quý Khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn trong năm nay, TV.PHARM đã quyết định triển khai chương trình hội nghị lần này.

TRAVICOL - thuốc giảm đau hạ sốt được bảo chứng Thương hiệu Quốc gia

Hơn cả một chương trình quay số đặc biệt để tìm ra chủ nhân may mắn cho những giải thưởng có giá trị, “Hội nghị Travicol - Lái ô tô về nhà” như món quà tri ân gửi tới toàn thể quý khách hàng, quý đối tác - những người đã đang và sẽ luôn tin tưởng, đồng hành cùng TV.PHARM trên các chặng đường.

Khách hàng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh hào hứng tham gia hội nghị Travicol.

Khách hàng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh hào hứng tham gia hội nghị Travicol.

Đại diện nhãn hàng TRAVICOL cho biết, chương trình nhận được sự quan tâm và hào hứng tham gia từ các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc. Đồng thời thu hút mạnh mẽ các hội nhóm cộng đồng nhà thuốc tại nhiều địa phương, tỉnh thành đồng loạt đăng tải, nhiều khách hàng cá nhân cũng chia sẻ thông tin này, kêu gọi bạn bè để cùng tham dự chương trình.

Chị Phùng Thị Mỹ Dung (TP. Buôn Mê Thuột, Đắk LắK) chia sẻ “Travicol có nhiều sản phẩm đa dạng, sử dụng được cho nhiều nhóm đối tượng từ trẻ em đến người lớn như Travicol 150, 250, Travicol Flu …. hiệu quả được khách hàng đánh giá rất tốt, nên tôi rất an tâm và tin tưởng giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn”.

Có mặt trên thị trường dược phẩm gần 15 năm, Travicol luôn được hệ thống các nhà thuốc uy tín, các bệnh viện lớn, chuyên gia y tế đặt lòng tin và là sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt quen thuộc có mặt trong tủ thuốc của nhiều gia đình Việt. Travicol hiện đang có mặt trên hệ thống hơn 20.000 điểm bán lẻ nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc thuộc 21 chi nhánh kinh doanh của TV.PHARM.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.