Dược phẩm TV.Pharm ra mắt thuốc giảm đau dạ dày Suspenge

Suspengel giúp làm giảm lượng acid trong dạ dày, làm giảm cơn đau dạ dày và giảm triệu chứng ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi.
Suspengel giúp làm giảm lượng acid trong dạ dày, làm giảm cơn đau dạ dày và giảm triệu chứng ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi.
0:00 / 0:00
0:00
Với công thức cải tiến gồm ba thành phần hoạt chất chính là Nhôm hydroxyd, Magnesi hydroxyd và Simethicon. Suspengel thế hệ mới giúp giảm nhanh tình trạng dư axit dạ dày, đau dạ dày, ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi do khí hoặc do thói quen ăn uống - những vấn đề phổ biến mà rất nhiều người đang gặp phải trong cuộc sống hiện đại.

Từ những ngày đầu ra mắt thị trường vào năm 2014, Suspengel đã chinh phục trái tim và niềm tin của người Việt về một sản phẩm thuốc nội với chất lượng vượt trội chuẩn quốc tế. Trải qua hơn một thập kỷ đồng hành, Suspengel dần trở thành “người bạn” đáng tin cậy và là một trong những loại thuốc phổ biến cần có trong tủ thuốc của đại đa số gia đình Việt.

Trong lần tái ra mắt này, ngoài thay đổi diện mạo để bắt nhịp với xu hướng sống hiện đại cũng như thị hiếu khách hàng, thương hiệu còn có những cải tiến về công thức thành phần hoạt chất và hương vị nhằm đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm vừa có tác dụng làm giảm nhanh các cơn đau dạ dày khó chịu, vừa dễ uống phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi.

Suspengel được giới thiệu tại chương trình Hội nghị Khoa học Dược Nhà thuốc TP HCM Mở rộng Lần thứ I - 2024.

Suspengel được giới thiệu tại chương trình Hội nghị Khoa học Dược Nhà thuốc TP HCM Mở rộng Lần thứ I - 2024.

Đại diện TV.PHARM chia sẻ: “Hỗn dịch uống Suspengel mới có thành phần chính là bộ ba hoạt chất Nhôm hydroxyd, Magnesi hydroxid và Simethicon. Sản phẩm được chỉ định giúp làm giảm lượng acid trong dạ dày, giảm cơn đau dạ dày và các triệu chứng ợ nóng, khó tiêu, đầy hơi do khí hoặc do ăn uống quá nhiều. Đồng thời, tác dụng kép của hai hoạt chất Nhôm hydroxyd và Magnesi hydroxyd có trong sản phẩm sẽ hạn chế tối đa tình trạng táo bón hoặc tiêu chảy khi sử dụng.”

Với quyết định làm mới hình ảnh cho một trong những thương hiệu vốn được người Việt tin dùng suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM đã nhanh chóng triển khai chiến dịch trưng bày sản phẩm với quy mô trên toàn quốc. Chiến dịch "SUSPENGEL - GIẢM NÓNG RÁT, MÁT DẠ DÀY" cùng mục tiêu đặt kệ trưng bày sản phẩm Suspengel với sự tham gia của quầy thuốc, nhà thuốc và phòng khám là các khách hàng của TV.PHARM.

Chương trình trưng bày kệ Suspengel được đông đảo nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc nhiệt tình hưởng ứng.

Chương trình trưng bày kệ Suspengel được đông đảo nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc nhiệt tình hưởng ứng.

Chỉ trong vòng một tháng diễn ra, chương trình đã ghi dấu ấn khắp mọi “mặt trận” và thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà thuốc, quầy thuốc và phòng khám. Điều này được chứng minh bằng con số ấn tượng - hơn 8.000 khách hàng đăng ký tham gia trưng bày kệ tại điểm bán.

Bên cạnh đó, sản phẩm Suspengel mới cũng nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích, đồng thời được các Bác sĩ và Dược sĩ đánh giá cao, giúp TV.PHARM khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu chủ lực Suspengel - thương hiệu thuốc giảm đau dạ dày được hàng triệu người Việt tin dùng trong suốt 10 năm vừa qua.

“Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc giảm đau dạ dày, nhưng cá nhân tôi tin tưởng suốt nhiều năm qua thì chỉ có sản phẩm Suspengel của Dược phẩm TV.PHARM. Khách hàng mua Suspengel ở nhà thuốc của tôi đều phản hồi tốt về hiệu quả của sản phẩm.” - chia sẻ của Dược Sĩ Nguyễn Thị Như Ý (Nhà thuốc NHƯ Ý ở TP HCM).

Không chỉ vậy, cùng mục tiêu tiếp cận và cung cấp kiến thức về sức khỏe hệ tiêu hóa đến cộng đồng, Suspengel phối hợp cùng báo Sức khỏe & Đời Sống để thực hiện chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến với chủ đề “ĐAU DẠ DÀY DO DƯ AXIT, PHẢI LÀM SAO?”.

Với sự tham gia tư vấn của chuyên gia đầu ngành là TS.BS Dương Trọng Hiền - Giám đốc Trung tâm phẫu thuật nội soi, Trưởng khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hoá, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, chương trình đã có những câu chuyện, những lý giải về thắc mắc của các khán thính giả nhằm mang đến nhiều thông tin hữu ích về tình trạng dư thừa axit dạ dày và các biện pháp cải thiện, phòng ngừa hiệu quả tình trạng phổ biến này.

Hình ảnh trong chương trình truyền hình trực tuyến “Đau dạ dày do dư axit, phải làm sao?” do Suspengel phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống thực hiện.

Hình ảnh trong chương trình truyền hình trực tuyến “Đau dạ dày do dư axit, phải làm sao?” do Suspengel phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống thực hiện.

“Trước đây vì bận rộn nên rất nhiều lần tôi bỏ bữa, cộng với tính chất công việc thường xuyên phải uống rượu bia, do đó tôi rất hay bị đau vùng thượng vị, cảm giác đau quặn rất khó chịu. Đi khám thì bác sĩ cho tôi biết đây là chứng viêm loét dạ dày. Hiện tôi đang cố gắng thay đổi thói quen sống và ăn uống khoa học, kết hợp với chỉ định điều trị của bác sĩ, khi có triệu chứng đau thì uống liền Suspengel để cắt cơn đau dạ dày nhanh chóng, giúp bản thân an tâm khi ăn uống và làm việc.” - chia sẻ của anh Trần Quốc Bảo về với chương trình.

Suspengel mới hiện đã có mặt tại các nhà thuốc và quầy thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín.

* Không dùng cho người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đọc thêm

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp FDI tại Việt Nam”
(PLVN) -  Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).

Master Quang Bi: 'Đôi tay vàng' trong lĩnh vực trang điểm Việt Nam

Master Quang Bi: 'Đôi tay vàng' trong lĩnh vực trang điểm Việt Nam
(PLVN) - Với tài năng, sự đam mê và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Master Quang Bi đã trở thành một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu, được nhiều người nổi tiếng tin tưởng và đặt cho nghệ danh “Phù thủy của các hoa hậu”. Với tầm nhìn xa và niềm đam mê bất tận, anh chắc chắn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ và góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới.

Thạch Cổ Trà: Hồi sinh một huyền thoại

Thạch Cổ Trà: Hồi sinh một huyền thoại
(PLVN) - Thạch Cổ Trà là thương hiệu vừa được UNESCO vinh danh “Người Tiên phong trên hành trình di sản”, đại diện tiêu biểu cho “Di sản Thiên nhiên” rừng trà lạnh nguyên sinh cổ thụ hàng trăm năm tuổi trên dãy Tây Côn Lĩnh.

PV GAS 'Dám nghĩ, dám làm' nắm bắt vận hội mới

PV GAS tròn 34 tuổi.
(PLVN) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 (20/9/1990 – 20/9/2024) với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

'Siêu cảng' ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của châu Á

Tiến sĩ Yap Kwong Weng, Tổng giám đốc SuperPort™ Việt Nam, đã chia sẻ tầm nhìn mới và kế hoạch phát triển của SuperPort™ đầu tiên tại Đông Nam Á.
(PLVN) - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa các giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040. 

Thạch nha đam GC Food lên kệ Nam An Market: Bước tiến mới khẳng định chất lượng

Thạch nha đam GC Food lên kệ Nam An Market: Bước tiến mới khẳng định chất lượng
(PLVN) - Với xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe ngày càng tăng, việc GC Food đưa thạch nha đam vào hệ thống siêu thị Nam An Market đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của GC Food trong việc mở rộng kênh phân phối mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Madam Nhung: Hơn 3 thập kỷ nâng tầm ẩm thực cổ truyền Việt Nam

Madam Nhung: Hơn 3 thập kỷ nâng tầm ẩm thực cổ truyền Việt Nam
(PLVN) - Madam Nhung được biết đến là người phụ nữ đậm chất Hà Nội với phong thái nhẹ nhàng, tinh tế và tài hoa trong lĩnh vực ẩm thực. Bà chính là người đã góp phần tạo nên bước tiến mới trong việc bảo tồn và nâng tầm văn hóa ẩm thực truyền thống thông qua việc lan tỏa và “tiện lợi hóa” món ăn cổ truyền, giúp các gia đình, đặc biệt là thế hệ trẻ có cơ hội thưởng thức, thêm yêu và duy trì một nét văn hóa của đất nước.

Dược phẩm TV.Pharm - AIKYA chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét

Ông Hà Ngọc Sơn (bìa trái) - TGĐ Tập đoàn Dược phẩm TV.Pharm- AIKYA trực tiếp vận chuyển những thùng thuốc nghĩa tình tới bà con vùng lũ, sạt lở đất tại Lào Cai.
(PLVN) -  Trong hai ngày 15-16/9, Tập đoàn Dược phẩm AIKYA và các công ty thành viên đã trực tiếp đến tận nơi trao hàng ngàn gói thuốc y tế, hàng hóa cứu trợ cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài tại bốn tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên. Tổng số tiền mặt, hàng hóa và gói thuốc y tế cứu trợ trong đợt 1 này là hơn 600 triệu đồng.

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu
(PLVN) -  Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết – Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Hoạt động thu hút gần 2600 cán bộ nhân viên tại 119 điểm giao dịch tham dự bằng cả hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp.