Dược phẩm Abipha trao tặng 10.000 suất quà, hỗ trợ giảm các triệu chứng COVID-19

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Những ngày gần đây, Việt Nam liên tục lập đỉnh mới về số ca mắc COVID-19. Với số lượng ca F0 tăng nhanh ngoài dự đoán, các mặt hàng hỗ trợ phòng dịch trở lên khan hiếm làm nhiều người lo lắng. Mang tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Abipha triển khai chiến dịch “ABIPOLIS CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG – PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH” gửi tặng 10.000 suất quà đến các bệnh nhân F0 gồm 01 chai xịt họng Abipolis, 01 chai xịt mũi Abipolis và 01 hộp Cummua Abipolis.

Tính riêng tại Hà Nội, mỗi ngày thành phố ghi nhận hơn 20.000 ca nhiễm COVID-19 mới, số lượng ca F0 tăng cao do nhiều nguyên nhân, trong đó phổ biến xuất phát từ tâm lý “ai rồi cũng mắc” hoặc tâm lý chủ quan do đã tiêm phòng vaccine đầy đủ mà không có các biện pháp ngừa lây bệnh và thực hiện đầy đủ 5K theo khuyến cáo của bộ y tế. Hầu hết các trường hợp F0 đều tự điều trị tại nhà nên tỷ lệ lây nhiễm bệnh càng tăng cao. Dù được đánh giá bệnh COVID-19 không còn quá nguy hiểm nhờ việc phủ rộng vaccine thành công tại nước ta nhưng nguy cơ vẫn lớn ở nhóm gia đình có trẻ nhỏ dưới 12 tuổi chưa tiêm vaccine và người già mắc các bệnh lý nền.

Trước thực trạng dịch bùng mạnh trở lại, các mặt hàng hỗ trợ phòng và điều trị bệnh COVID-19 trở nên khan hiếm, nhiều trường hợp F0 không mua được sản phẩm để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh hoặc phòng ngừa tránh lây nhiễm. Trước bối cảnh đó, với tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Quốc tế Abipha quyết định triển khai chiến dịch “ABIPOLIS CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG – PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH” với mong muốn hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp F0, chung tay hỗ trợ phòng chống dịch bằng hành động thiết thực, dành tặng 10.000 suất quà, mỗi suất gồm 01 chai xịt họng Abipolis, 01 chai xịt mũi Abipolis và 01 hộp Cummua Abipolis cho các trường hợp nhiễm COVID-19. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa góp phần giảm tải cho hệ thống y tế nước ta trong thời điểm khó khăn này.

Dược Phẩm Abipha gửi tặng những phần quà ý nghĩa này tới tay người bệnh theo thông tin đăng ký gửi về hòm thư liên hệ của công ty ở cuối bài.

Chia sẻ về chương trình, ông Trịnh Đình Anh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh bùng phát nhanh, các mặt hàng chống dịch luôn trong tình trạng cháy hàng cho dù nhà máy CNC Abipha đã hoạt động 3 ca/ngày để kịp thời cung ứng hàng hóa cho người dân. Mặc dù như thế, Dược Phẩm Abipha vẫn quyết định trích ra 10.000 suất quà gồm 01 chai xịt họng Abipolis, 01 chai xịt mũi Abipolis và 01 hộp Cummua Abipolis gửi tặng những trường hợp F0 để bệnh nhân yên tâm chống dịch tại nhà, đây cũng là những hoạt động thiết thực Abipha đã thực hiện để chung tay cùng cồng đồng phòng chống dịch bệnh”

Được biết, trong hơn hai năm dịch bệnh diễn biến phức tạp trên cả nước, Dược Phẩm Abipha đã thực hiện chuỗi chương trình sẻ chia cùng tuyến đầu chống dịch, dành tặng những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tới lực lượng chống dịch, người nghèo, người bệnh… trên khắp cả nước. Với sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng”, Abipha vừa cam kết đảm bảo nguồn hàng tại các hệ thống, nhà thuốc, đại lý của công ty, vừa góp sức mình chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Thông tin về sản phẩm gửi tặng:

Nhãn hàng Abipolis – nhóm sản phẩm từ chiết xuất keo ong, ứng dụng công nghệ Propolis M.E.D độc quyền sáng chế từ Italy.

Xịt họng Abipolis: Xịt họng keo ong, tác dụng tại chỗ, giảm nhanh ho, đau rát họng. Hỗ trợ phòng ngừa viêm đường hô hấp trên do vi khuẩn, virus. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo và sử dụng mọi nơi. Hương vị ngọt dịu, phù hợp với cả trẻ nhỏ, đầu xoay 360 độ giúp đưa keo ong vào sâu bên trong cổ họng đến vị trí bị tổn thương.

Xịt mũi Abipolis: Vệ sinh mũi hằng ngày khi tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, thời tiết thay đổi, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho mũi, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng viêm, phòng ngừa các bệnh viêm mũi, viêm xoang. – Làm giảm các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi dị ứng, viêm đường hô hấp trên, khò khè, khô rát mũi, họng do thời tiết hanh khô và cảm mạo.

Cummua Abipolis: Với 500mg Xuyên tâm liên cao hơn nhiều các sản phẩm khác trên thị trường. Mặt khác, nếu như nguyên liệu sử dụng là dược liệu thô, quá trình phơi sấy ở nhiệt độ cao có thể thất thoát hoạt chất. Sản phẩm Cummua sử dụng “chiết xuất xuyên tâm liên”, được bào chế dạng viên nang mềm giúp hiệu quả hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, sự kết hợp chiết xuất keo ong Propolis M.E.D độc quyền sáng chế từ Italy và các tinh dầu thiên nhiên như: dầu tràm, dầu tỏi, dầu gừng… giúp cải thiện khả năng kháng khuẩn. Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi do cảm cúm thông thường. Truy cập: https://abipolis.vn/san-pham/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách đăng ký set quà phòng chống dịch từ Dược phẩm Quốc Tế Abipha:

Cách 1: Truy cập vào website abipolis.vn vào mục chuyên gia tư vấn để đăng ký. https://abipolis.vn/chuyen-gia-tu-van/

Cách 2: Gọi điện đến số hotline: 08.5889.9389

Cách 3: Gửi tin nhắn về fanpage:

https://www.facebook.com/xithongkeoongAbipolis.

Thời gian tặng quà bắt đầu từ 05.03.2022 đến khi hết quà tặng.

(*) Lưu ý:Với các suất quà được trao tặng trong chương trình này, quý khách vui lòng thanh toán cước vận chuyển. Sự đồng hành cùng chia sẻ của Quý khách sẽ giúp Dược phẩm Quốc Tế Abipha có thể trao nhiều phần quà hơn đến các bệnh nhân COVID-19.

Trân trọng!

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.