Dược phẩm Abipha trao tặng 10.000 suất quà, hỗ trợ giảm các triệu chứng COVID-19

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Những ngày gần đây, Việt Nam liên tục lập đỉnh mới về số ca mắc COVID-19. Với số lượng ca F0 tăng nhanh ngoài dự đoán, các mặt hàng hỗ trợ phòng dịch trở lên khan hiếm làm nhiều người lo lắng. Mang tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Abipha triển khai chiến dịch “ABIPOLIS CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG – PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH” gửi tặng 10.000 suất quà đến các bệnh nhân F0 gồm 01 chai xịt họng Abipolis, 01 chai xịt mũi Abipolis và 01 hộp Cummua Abipolis.

Tính riêng tại Hà Nội, mỗi ngày thành phố ghi nhận hơn 20.000 ca nhiễm COVID-19 mới, số lượng ca F0 tăng cao do nhiều nguyên nhân, trong đó phổ biến xuất phát từ tâm lý “ai rồi cũng mắc” hoặc tâm lý chủ quan do đã tiêm phòng vaccine đầy đủ mà không có các biện pháp ngừa lây bệnh và thực hiện đầy đủ 5K theo khuyến cáo của bộ y tế. Hầu hết các trường hợp F0 đều tự điều trị tại nhà nên tỷ lệ lây nhiễm bệnh càng tăng cao. Dù được đánh giá bệnh COVID-19 không còn quá nguy hiểm nhờ việc phủ rộng vaccine thành công tại nước ta nhưng nguy cơ vẫn lớn ở nhóm gia đình có trẻ nhỏ dưới 12 tuổi chưa tiêm vaccine và người già mắc các bệnh lý nền.

Trước thực trạng dịch bùng mạnh trở lại, các mặt hàng hỗ trợ phòng và điều trị bệnh COVID-19 trở nên khan hiếm, nhiều trường hợp F0 không mua được sản phẩm để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh hoặc phòng ngừa tránh lây nhiễm. Trước bối cảnh đó, với tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Quốc tế Abipha quyết định triển khai chiến dịch “ABIPOLIS CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG – PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH” với mong muốn hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp F0, chung tay hỗ trợ phòng chống dịch bằng hành động thiết thực, dành tặng 10.000 suất quà, mỗi suất gồm 01 chai xịt họng Abipolis, 01 chai xịt mũi Abipolis và 01 hộp Cummua Abipolis cho các trường hợp nhiễm COVID-19. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa góp phần giảm tải cho hệ thống y tế nước ta trong thời điểm khó khăn này.

Dược Phẩm Abipha gửi tặng những phần quà ý nghĩa này tới tay người bệnh theo thông tin đăng ký gửi về hòm thư liên hệ của công ty ở cuối bài.

Chia sẻ về chương trình, ông Trịnh Đình Anh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh bùng phát nhanh, các mặt hàng chống dịch luôn trong tình trạng cháy hàng cho dù nhà máy CNC Abipha đã hoạt động 3 ca/ngày để kịp thời cung ứng hàng hóa cho người dân. Mặc dù như thế, Dược Phẩm Abipha vẫn quyết định trích ra 10.000 suất quà gồm 01 chai xịt họng Abipolis, 01 chai xịt mũi Abipolis và 01 hộp Cummua Abipolis gửi tặng những trường hợp F0 để bệnh nhân yên tâm chống dịch tại nhà, đây cũng là những hoạt động thiết thực Abipha đã thực hiện để chung tay cùng cồng đồng phòng chống dịch bệnh”

Được biết, trong hơn hai năm dịch bệnh diễn biến phức tạp trên cả nước, Dược Phẩm Abipha đã thực hiện chuỗi chương trình sẻ chia cùng tuyến đầu chống dịch, dành tặng những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tới lực lượng chống dịch, người nghèo, người bệnh… trên khắp cả nước. Với sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng”, Abipha vừa cam kết đảm bảo nguồn hàng tại các hệ thống, nhà thuốc, đại lý của công ty, vừa góp sức mình chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Thông tin về sản phẩm gửi tặng:

Nhãn hàng Abipolis – nhóm sản phẩm từ chiết xuất keo ong, ứng dụng công nghệ Propolis M.E.D độc quyền sáng chế từ Italy.

Xịt họng Abipolis: Xịt họng keo ong, tác dụng tại chỗ, giảm nhanh ho, đau rát họng. Hỗ trợ phòng ngừa viêm đường hô hấp trên do vi khuẩn, virus. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang theo và sử dụng mọi nơi. Hương vị ngọt dịu, phù hợp với cả trẻ nhỏ, đầu xoay 360 độ giúp đưa keo ong vào sâu bên trong cổ họng đến vị trí bị tổn thương.

Xịt mũi Abipolis: Vệ sinh mũi hằng ngày khi tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, thời tiết thay đổi, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho mũi, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng viêm, phòng ngừa các bệnh viêm mũi, viêm xoang. – Làm giảm các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi dị ứng, viêm đường hô hấp trên, khò khè, khô rát mũi, họng do thời tiết hanh khô và cảm mạo.

Cummua Abipolis: Với 500mg Xuyên tâm liên cao hơn nhiều các sản phẩm khác trên thị trường. Mặt khác, nếu như nguyên liệu sử dụng là dược liệu thô, quá trình phơi sấy ở nhiệt độ cao có thể thất thoát hoạt chất. Sản phẩm Cummua sử dụng “chiết xuất xuyên tâm liên”, được bào chế dạng viên nang mềm giúp hiệu quả hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, sự kết hợp chiết xuất keo ong Propolis M.E.D độc quyền sáng chế từ Italy và các tinh dầu thiên nhiên như: dầu tràm, dầu tỏi, dầu gừng… giúp cải thiện khả năng kháng khuẩn. Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi do cảm cúm thông thường. Truy cập: https://abipolis.vn/san-pham/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách đăng ký set quà phòng chống dịch từ Dược phẩm Quốc Tế Abipha:

Cách 1: Truy cập vào website abipolis.vn vào mục chuyên gia tư vấn để đăng ký. https://abipolis.vn/chuyen-gia-tu-van/

Cách 2: Gọi điện đến số hotline: 08.5889.9389

Cách 3: Gửi tin nhắn về fanpage:

https://www.facebook.com/xithongkeoongAbipolis.

Thời gian tặng quà bắt đầu từ 05.03.2022 đến khi hết quà tặng.

(*) Lưu ý:Với các suất quà được trao tặng trong chương trình này, quý khách vui lòng thanh toán cước vận chuyển. Sự đồng hành cùng chia sẻ của Quý khách sẽ giúp Dược phẩm Quốc Tế Abipha có thể trao nhiều phần quà hơn đến các bệnh nhân COVID-19.

Trân trọng!

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.