Đóng phí bảo hiểm Manulife bằng mọi loại thẻ: ATM, VISA, MASTER, JCB

(PLO) - Bên cạnh các kênh thanh toán phí bảo hiểm sẵn có, Manulife tiếp tục đa dạng hóa các kênh đóng phí mới, giúp Khách hàng giao dịch ngày càng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Từ 25/01/2018, Khách hàng Manulife có thể sử dụng các loại thẻ ATM, VISA, MASTER, JCB của nhiều ngân hàng khác nhau để đóng phí bảo hiểm trực tuyến tại Trang điện tử https://manulife.com.vn hoặc Trang thông tin khách hàng  (Manuconnect) https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn. Đây là kênh thanh toán hoàn toàn miễn phí giúp Khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác và tiện lợi, an toàn bởi được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn công nghệ bảo mật tiên tiến nhất trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay.

Sau khi đóng phí thành công, Khách hàng có thể kiểm tra thông tin liên quan đến giao dịch bằng các hình thức:
- Phiếu thu: gửi qua email người đóng phí
- Thông tin đóng phí: Khách hàng có thể truy cập trang Thông tin khách hàng (Manuconnect)  https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn (dành cho Khách hàng đã có tài khoản truy cập)
- Tin nhắn “Xác nhận đã nhận phí”: gửi vào số điện thoại Khách hàng (áp dụng trong trường hợp Khách hàng có đăng ký dịch vụ tin nhắn)

Hiện tại đã có 40 ngân hàng trên toàn quốc Việt Nam chấp nhận đóng phí bảo hiểm trực tuyến Manulife bằng thẻ nội địa thông qua kênh thanh toán trực tuyến của Manulife, gồm: Agribank, BIDV, Vietinbank, ACB, SeABank, Sacombank, Saigonbank, ABBank, MHB, Habubank, Oceanbank, Westernbank, PG Bank, VRB, TRUSTBank, Nam A Bank, CCF, GPBank, Dai A Bank, Vietcombank, Techcombank, SCB, Navibank, Tien Phong Bank, Southern Bank, VietA Bank, VIBank, VP Bank, EIB, MSB, HD Bank, IVB, SHB, VID Public, Nasbank, OCB, SCVN, HLBVN, LVB, DongABank.
Ngoài kênh đóng phí bảo hiểm trực tuyến, Khách hàng của Manulife vẫn có thể tiếp tục đóng phí theo các kênh sau đây:

- Nộp tiền mặt/chuyển khoản hoặc đóng phí qua ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) thông qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển (BIDV), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank).
- Đóng phí bảo hiểm qua mạng lưới 2.300 máy ATM thuộc Vietcombank.
- Đóng tiền mặt tại hơn 2.500 Bưu điện/Bưu cục trực thuộc Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam.
- Đóng tiền mặt tại hơn 2.500 điểm thanh toán của Payoo đặt tại các cửa hàng tiện ích, siêu thị, cửa hàng công nghệ-điện máy,…
- Đóng phí tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Manulife.
- Đóng phí tại nhà thông qua Nhân viên thu phí (đối với các giao dịch dưới 100 triệu đồng)

PV
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.