Dòng hàng tiêu dùng sạch ngày càng được ưa chuộng

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu tại triển lãm
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu tại triển lãm
(PLO) - Ngày 28/10/2018, chương trình “Ngày hội giao thương sản phẩm Việt” đã diễn ra tại TP HCM, thu hút 50 doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Chương trình do Công ty Cổ phần Đầu tư Liên kết Doanh nghiệp Việt (Vecic) tổ chức với mục đích liên kết và tăng cường giao lưu thương mại giữa các công ty, doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn mang hàng Việt có tâm và có tầm đến tay người tiêu dùng cũng như tạo ra một sân chơi mà các doanh nhân có thể gặp gỡ giao lưu, trao đổi, chia sẻ vì sứ mệnh “kết nối- giao thương-hiệu quả”.

Chương trình quy tụ khoảng khoảng 50 gian hàng, bao gồm các mặt hàng thực phẩm, nông sản, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm công nghệ cao… Đây là các sản phẩm của doanh nghiệp thành viên trong group liên kết doanh nghiệp Việt toàn cầu và hội quán Vecic cùng tham gia triển lãm.

Nổi bật tại chương trình ngày hội lần này là các mặt hàng tiêu dùng có nguồn gốc thiên nhiên, với ưu điểm là sạch, thân thiện với sức khỏe con người, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Tiêu biểu như các dòng sản phẩm do Tập đoàn Global Malls sản xuất, gồm 2 dòng chính: chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (tinh chất nước lau sàn, rửa chén, rửa tay,…) và sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại (trà sữa, súp bún bò, phở, bánh canh…).

Tham dự chương trình, đại diện Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu - đơn vị phân phối chính thức các dòng sản phẩm này cho biết, mục tiêu của doanh nghiệp là cùng nhà sản xuất Global Malls phát triển các dòng sản phẩm đạt chuẩn FDA, WHO-GMP, GACP, QUATEST 3.

“Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao và đặc biệt là sạch, nguồn gốc thiên nhiên. Với phương châm “Trao sức khoẻ cho gia đình bạn”, Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu đã và đang mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Nhờ đó, công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, liên tục mở rộng đại lý phân phối trên toàn quốc.” bà Tăng Thị Kim Phương - PGĐ Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu chia sẻ.

Cũng theo ban tổ chức chương trình, những sản phẩm tiêu dùng sạch từ thiên nhiên mà Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu mang đến triển lãm lần này được khách hàng đánh giá cao. Những sản phẩm sạch này khi đưa vào sử dụng sẽ bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Ban tổ chức sẽ liên kết, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp về lĩnh vực hàng tiêu dùng sạch để giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).