Đón nhu cầu thị trường, Tân Á Đại Thành đẩy công suất sản xuất lên 200%

Khách hàng hào hứng tìm hiểu sản phẩm Rossi Arte
Khách hàng hào hứng tìm hiểu sản phẩm Rossi Arte
(PLO) - “Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến Bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng” - chị Nguyễn Minh Ngọc, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Trần Duy Hưng cho biết.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế mới

Thời tiết vừa chuyển sang se lạnh, thị trường thiết bị bình nước nóng cũng bắt đầu sôi động. So với các năm trước, thị trường bình nước nóng năm nay đến sớm hơn và tiêu thụ khá mạnh. Ngay từ đầu tháng 10, nhiều thương hiệu bình nước nóng đã liên tục cho ra mắt thị trường sản phẩm mới cùng với các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại rầm rộ đang bùng nổ tại nhiều cửa hàng, siêu thị và trung tâm điện máy.

Lý do khiến sức mua mặt hàng này tăng mạnh trong thời gian gần đây là do hiện đã vào thời điểm cuối năm, nhiều công trình xây dựng nhà ở bắt đầu bước vào hoàn thiện, các gia đình sửa chữa nhà cửa… cũng tăng tiến độ. Bên cạnh đó, thời tiết mùa đông năm nay ở Việt Nam cũng khắc nghiệt hơn nên nhiều gia đình đã ưu tiên đầu tư các sản phẩm điện gia dụng như bình nước nóng, đèn sưởi, quạt sưởi…

Khảo sát của PV tại các siêu thị điện máy như Pico, Media Mart, Nguyễn Kim, HC… cho thấy, hiện trên thị trường có khoảng 20 nhãn hàng bình nước nóng khác nhau. Những năm trước, các loại bình nóng lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan với tiêu chuẩn châu Âu, có dung tích 20 - 30 lít. Nhưng những năm gần đây, sản phẩm bình nước nóng do doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam hoặc doanh nghiệp Việt Nam liên doanh với doanh nghiệp nước ngoài sản xuất mang thương hiệu Kangaroo, Ariston, Picenza, Ferroli… hoặc thương hiệu thuần Việt như Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất đã chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập mà giá cả lại phải chăng.

Chị Nguyễn Minh Ngọc, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Trần Duy Hưng, cho biết: “Từ đầu tháng 9 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Nhiều nhất trong số đó phải kể đến bình nước nóng Rossi Arte. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng. Nhiều khách hàng còn điện thoại đặt trước để khi đến chắc chắn có thể mua được”.

Còn tại các cửa hàng điện máy, sản phẩm bình nước nóng cũng được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Anh Phạm Lê Bằng, - chủ cửa hàng điện máy tại Bắc Từ Liêm - cho hay, mặc dù mới đầu mùa nhưng sức mua sản phẩm bình nước nóng đã tăng vọt. Đặc biệt, dòng sản phẩm Rossi Arte không chỉ có kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, bắt mắt mà còn được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết bị ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng. “Trung bình mỗi ngày cửa hàng tôi bán được 7 - 9 chiếc bình nước nóng lạnh loại này” - anh Bằng chia sẻ.

Ngoài những tính năng thông thường, các sản phẩm bình nước nóng trên thị trường hiện nay đều được trang bị tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm cũng được nhà sản xuất chú trọng hơn, các loại bình với kiểu dáng sang trọng, tích hợp tính năng ưu việt độc quyền của thế hệ bình nước nóng mới giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng

Theo các chuyên gia về kỹ thuật điện, hiện nay, bình nước nóng rất cần thiết cho nhiều gia đình, người mua cần dựa vào điều kiện và nhu cầu sử dụng thực tế của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bình nước nóng có ưu điểm kích thước nhỏ gọn, thời trang, lắp đặt rất đơn giản và tích hợp nhiều tính năng tiện ích như cảm biến chống giật, cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước, tiết kiệm điện.

Sau 16 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đến nay Tân Á Đại Thành đã sở hữu tới 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước. Bên cạnh đó, còn có hệ thống 12 nhà máy quy mô lớn tại các địa phương trọng yếu của các vùng như Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An và CHDCND Lào…

Hệ thống phân phối này đã đem đến cho Tân Á Đại Thành khoản doanh thu mà tất cả các doanh nghiệp trong ngành phải thèm muốn. Trong đó, riêng sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đã chiếm lĩnh 52% thị phần trong nước với cơ cấu doanh thu bằng 25% tổng doanh thu của thương hiệu Tân Á Đại Thành.

Năm 2018, Tân Á Đại Thành giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte. Chỉ vài giờ sau Lễ ra mắt tại Hà Nội, hàng nghìn sản phẩm Bình nước nóng Rossi Arte đã được đặt mua và đến tay người tiêu dùng.

Một lần nữa, Rossi Arte trở thành tâm điểm trên thị trường Bình nước nóng, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn sáng giá khi tìm mua một sản phẩm Bình nước nóng cao cấp cho gia đình và bản thân.

Nhà máy Tân Á Hà Nam đang gấp rút hoàn thiện để đi vào hoạt động
Nhà máy Tân Á Hà Nam đang gấp rút hoàn thiện để đi vào hoạt động

Trước nhu cầu thị trường về bình nước nóng Rossi Arte tăng vọt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đẩy mạnh công suất sản xuất lên 200% để kịp cung ứng ra thị trường. Đồng thời, Tân Á Đại Thành cũng đầu tư hệ thống nhà máy thông minh (SMART FACTORY) tại Hà Nam để đẩy mạnh công suất.

Ông Nguyễn Duy Minh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách sản xuất - cho biết: “Nhà máy Tân Á Hà Nam khi đi vào hoạt động sẽ nâng công suất lên 2 triệu sản phẩm Bình nước nóng/năm và là nhà máy hiện đại bậc nhất thế giới về sản xuất Bình nước nóng ”.

Bình nước nóng Rossi là một thương hiệu cao cấp của Tân Á Đại Thành đã ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, cùng bề dày truyền thống như hai lần liên tiếp lọt Top 1 (2017&2018) Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và là bình nước nóng đầu tiên trên thị trường cán mốc 200.000 sản phẩm sau 1 năm ra mắt…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.