DOJI triển khai nhiều dịch vụ bán hàng dịp Thần Tài mùa Covid-19

Sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu Chiêu Tài mang tới nhuệ khí cho gia chủ, khởi đầu một năm mới tài vận tốt tươi, sự nghiệp vững bền và tài lộc vượng phát.
Sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu Chiêu Tài mang tới nhuệ khí cho gia chủ, khởi đầu một năm mới tài vận tốt tươi, sự nghiệp vững bền và tài lộc vượng phát.
(PLVN) -Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch.

Đây là năm đầu tiên, DOJI tổ chức “Ngày hội Vàng” với thông điệp “Thần Tài Kim Ngưu – Trường Lưu Vượng Phát”. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Vàng Thần Tài cầu may của người dân, DOJI đã cho ra mắt hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, với hình tượng chính là Kim Ngưu – Trâu vàng. Điển hình như sản phẩm Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài… được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách mùa Thần Tài năm nay.

Bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết. Với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long của DOJI hứa hẹn đáp ứng tối ưu nhu cầu mua vàng cầu may của người dân. Tất cả các sản phẩm này của DOJI được mua/bán theo giá vàng SJC và đổi ngang giá với SJC

Đặc biệt, siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao của DOJI gây sốt thị trường từ khi ra mắt năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay.

Sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu Phát Lộc biểu tượng cho sự vững vàng, mạnh mẽ mang tới vạn sự may mắn, thuận lợi, phú quý phát tài cho người sở hữu.
Sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu Phát Lộc biểu tượng cho sự vững vàng, mạnh mẽ mang tới vạn sự may mắn, thuận lợi, phú quý phát tài cho người sở hữu. 

Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa biểu tượng “Song Long chầu Nhật” trong phong thủy Á Đông, Âu Vàng Phúc Long với hình ảnh Âu Vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

Những sản phẩm Vàng 999.9 tinh xảo của DOJI hiện đã được bày bán tại Gần 200 cửa hàng, trung tâm của DOJI và Thế Giới Kim Cương cùng hơn 400 đại lý trên toàn quốc.

Ngoài ra, ngày Thần Tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng, Nhẫn Lộc Phát Tài.... Cùng với đó là các sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo hay Quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc… phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “Ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

Âu vàng Phúc Long 999.9 là vật phẩm đắc lực giúp gia chủ khẳng định uy thế, đón cát khí, chiêu tài lộc, hưởng may mắn tài vận cuồn cuộn không ngừng.
 Âu vàng Phúc Long 999.9 là vật phẩm đắc lực giúp gia chủ khẳng định uy thế, đón cát khí, chiêu tài lộc, hưởng may mắn tài vận cuồn cuộn không ngừng.

Điểm nhấn của “Ngày hội Vàng” của DOJI năm nay chính là không gian mua sắm đỉnh cao tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam. Tại đây, trong hai ngày Mùng 9, Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm có một – không – hai: Check-in cùng Trâu vàng 999.9 nguyên khối nặng 20kg được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại – Linh vật may mắn của năm mới; tham gia hái lộc Mai vàng để nhận ngay Voucher mua sắm trị giá tới 1 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục lượng vàng 999.9. 

Với sứ mệnh của một trong những doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu, DOJI luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, nỗ lực đưa ra các giải pháp, cách thức để biến mỗi lần mua hàng của khách hàng trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Một lựa chọn khác cho khách hàng đối với dòng sản phẩm vàng ép vỉ 999.9 là Đồng vàng Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất.
 Một lựa chọn khác cho khách hàng đối với dòng sản phẩm vàng ép vỉ 999.9 là Đồng vàng Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất.

Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI. Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC. Ứng dụng mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold hiện đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.

Từ nay đến ngày 30/03/2021, khi giao dịch mua bán vàng vật chất trực tuyến trên hệ thống eGold, khách hàng sẽ được miễn phí phí giữ hộ vàng tại kho giữ vàng của DOJI.
Từ nay đến ngày 30/03/2021, khi giao dịch mua bán vàng vật chất trực tuyến trên hệ thống eGold, khách hàng sẽ được miễn phí phí giữ hộ vàng tại kho giữ vàng của DOJI. 

Đại diện DOJI cho biết: “Dịp bán hàng Thần Tài là chiến dịch kinh doanh lớn nhất mở đầu hằng năm của DOJI, tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ cho mong muốn của người dân được sở hữu một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới”.

Với các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, DOJI ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp tiên phong trên thị trường Vàng, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng mới mẻ hơn, hoàn hảo hơn.

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.