DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Kể từ ngày 29/12/2021, người dân Đà Nẵng lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp trong một không gian sang trọng, đậm chất công nghệ, với ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên xuất hiện.

Đây là Trung tâm DOJI Smart thứ 2 của DOJI ra mắt thị trường. Trước đó, DOJI Smart Hà Nội đã chào đón khách hàng Thủ đô trải nghiệm lần đầu vào ngày 18/12 vừa qua.

DOJI Smart Đà Nẵng chính thức khai trương vào ngày 29/12 tại số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh.

DOJI Smart Đà Nẵng chính thức khai trương vào ngày 29/12 tại số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh.

Đặt chân đến Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI mang theo tham vọng chinh phục những vị khách hàng cao cấp bằng những trải nghiệm mua sắm khác biệt. DOJI Smart Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là một điểm đến hàng đầu của các tín đồ yêu thích trang sức cao cấp, ưa trải nghiệm công nghệ cao và cũng là một biểu tượng mới của thị trường Bán lẻ thành phố Đà Nẵng trẻ trung, hiện đại.

Không gian trải nghiệm mua sắm trang sức đẳng cấp của DOJI Smart.

Không gian trải nghiệm mua sắm trang sức đẳng cấp của DOJI Smart.

DOJI Smart còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc sang trọng mang phong cách Hi-tech, sử dụng các tông màu tối giản, chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp với nghệ thuật sắp đặt tài tình đã tạo nên một không gian xa hoa và tinh tế, là địa điểm mua sắm xứng tầm với những bộ trang sức lung linh và giá trị của Tập đoàn DOJI.

DOJI Smart là nơi quy tụ của những bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương giá trị.

DOJI Smart là nơi quy tụ của những bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương giá trị.

Trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Khai trương DOJI Smart Đà Nẵng, hàng trăm khách hàng đã vô cùng thích thú khi trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao trong mua sắm trang sức thông minh: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.

Khách hàng thích thú với sự đón tiếp của Robot lễ tân.

Khách hàng thích thú với sự đón tiếp của Robot lễ tân.

Người bạn đồng hành đầu tiên của khách hàng chính là Robot lễ tân Pepper. Robot với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú sẽ thay DOJI Smart chào đón khách hàng, lưu trữ và ghi nhớ thông tin khách hàng cho những lần gặp tiếp theo.

Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-Catalogue, với các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động và hấp dẫn.

Khách hàng sử dụng E-Catalogue để xem chi tiết các bộ sưu tập trang sức tại DOJI Smart bằng những thao tác đơn giản như vuốt chạm, zoom in/zoom out, view 360o…

Khách hàng sử dụng E-Catalogue để xem chi tiết các bộ sưu tập trang sức tại DOJI Smart bằng những thao tác đơn giản như vuốt chạm, zoom in/zoom out, view 360o

Trải nghiệm độc đáo tiếp theo mà DOJI Smart mang đến cho khách hàng là ướm thử trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR – Wonder Touch và Maggic Mirror.

Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, gương mặt, ứng dụng sẽ tự động nhận diện và lồng ghép trang sức trực tiếp lên cổ, ngón tay và khuôn mặt khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó, dễ dàng lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp với sở thích và cá tính riêng.

Khách hàng trải nghiệm thử trang sức qua công nghệ thực tế ảo với độ sống động và chân thực như thử trực tiếp sản phẩm.

Khách hàng trải nghiệm thử trang sức qua công nghệ thực tế ảo với độ sống động và chân thực như thử trực tiếp sản phẩm.

Giới trẻ Đà Nẵng thích thú trải nghiệm Wonder Touch để lựa chọn món trang sức phù hợp.

Giới trẻ Đà Nẵng thích thú trải nghiệm Wonder Touch để lựa chọn món trang sức phù hợp.

Cuối cùng, một hành trình mua sắm ấn tượng và đáng nhớ tại DOJI Smart không thể bỏ lỡ trải nghiệm khám phá Tour thực tế ảo qua kính VR. Khách hàng cùng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý...

Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh mang đến cảm xúc chân thật.

Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh mang đến cảm xúc chân thật.

Sự đón nhận của khách hàng Đà Nẵng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút đặc biệt của DOJI Smart với người dân nơi đây.

Theo đại diện Tập đoàn DOJI, Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng với dân số trẻ và có tỷ lệ dân cư sống trong khu vực thành thị cao nhất cả nước. Đặc biệt, Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh trong một số ngành kinh tế nổi bật như: bán lẻ, du lịch, công nghệ thông tin… Người dân Đà Nẵng cũng được đánh giá là những khách hàng sống phong cách, yêu thích trải nghiệm và có mức sống tương đối cao. Những yếu tố đó sẽ góp phần tạo đà phát triển cho mô hình kinh doanh độc đáo này tại thành phố miền Trung xinh đẹp.

Khách hàng hào hứng chụp ảnh check in tại DOJI Smart Đà Nẵng.

Khách hàng hào hứng chụp ảnh check in tại DOJI Smart Đà Nẵng.

Tạo điểm nhấn cho set đồ với trang sức DOJI.

Tạo điểm nhấn cho set đồ với trang sức DOJI.

Giới trẻ Đà Nẵng thỏa sức lựa chọn các món trang sức tuyệt đẹp tại DOJI Smart.

Giới trẻ Đà Nẵng thỏa sức lựa chọn các món trang sức tuyệt đẹp tại DOJI Smart.

* Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Đà Nẵng diễn ra từ 29/12/2021 – 4/1/2022 tại số 105 – 107 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Ưu đãi tới 11% Trang sức, Mua kim cương viên ưu đãi tới 500 triệu đồng.

Cùng với cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng Công nghệ: IPad Pro, Đồng hồ Apple Watch, tai nghe Apple Airpods…

Xem thêm thông tin: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/doji-smart-mua-sam-trang-suc-thong-minh

Hotline: 18001168

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).