DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Kể từ ngày 29/12/2021, người dân Đà Nẵng lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp trong một không gian sang trọng, đậm chất công nghệ, với ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên xuất hiện.

Đây là Trung tâm DOJI Smart thứ 2 của DOJI ra mắt thị trường. Trước đó, DOJI Smart Hà Nội đã chào đón khách hàng Thủ đô trải nghiệm lần đầu vào ngày 18/12 vừa qua.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 1

DOJI Smart Đà Nẵng chính thức khai trương vào ngày 29/12 tại số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh.

Đặt chân đến Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI mang theo tham vọng chinh phục những vị khách hàng cao cấp bằng những trải nghiệm mua sắm khác biệt. DOJI Smart Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là một điểm đến hàng đầu của các tín đồ yêu thích trang sức cao cấp, ưa trải nghiệm công nghệ cao và cũng là một biểu tượng mới của thị trường Bán lẻ thành phố Đà Nẵng trẻ trung, hiện đại.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 2

Không gian trải nghiệm mua sắm trang sức đẳng cấp của DOJI Smart.

DOJI Smart còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc sang trọng mang phong cách Hi-tech, sử dụng các tông màu tối giản, chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp với nghệ thuật sắp đặt tài tình đã tạo nên một không gian xa hoa và tinh tế, là địa điểm mua sắm xứng tầm với những bộ trang sức lung linh và giá trị của Tập đoàn DOJI.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 3

DOJI Smart là nơi quy tụ của những bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương giá trị.

Trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Khai trương DOJI Smart Đà Nẵng, hàng trăm khách hàng đã vô cùng thích thú khi trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao trong mua sắm trang sức thông minh: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 4

Khách hàng thích thú với sự đón tiếp của Robot lễ tân.

Người bạn đồng hành đầu tiên của khách hàng chính là Robot lễ tân Pepper. Robot với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú sẽ thay DOJI Smart chào đón khách hàng, lưu trữ và ghi nhớ thông tin khách hàng cho những lần gặp tiếp theo.

Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-Catalogue, với các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động và hấp dẫn.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 5

Khách hàng sử dụng E-Catalogue để xem chi tiết các bộ sưu tập trang sức tại DOJI Smart bằng những thao tác đơn giản như vuốt chạm, zoom in/zoom out, view 360o

Trải nghiệm độc đáo tiếp theo mà DOJI Smart mang đến cho khách hàng là ướm thử trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR – Wonder Touch và Maggic Mirror.

Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, gương mặt, ứng dụng sẽ tự động nhận diện và lồng ghép trang sức trực tiếp lên cổ, ngón tay và khuôn mặt khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó, dễ dàng lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp với sở thích và cá tính riêng.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 6

Khách hàng trải nghiệm thử trang sức qua công nghệ thực tế ảo với độ sống động và chân thực như thử trực tiếp sản phẩm.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 7

Giới trẻ Đà Nẵng thích thú trải nghiệm Wonder Touch để lựa chọn món trang sức phù hợp.

Cuối cùng, một hành trình mua sắm ấn tượng và đáng nhớ tại DOJI Smart không thể bỏ lỡ trải nghiệm khám phá Tour thực tế ảo qua kính VR. Khách hàng cùng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý...

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 8

Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh mang đến cảm xúc chân thật.

Sự đón nhận của khách hàng Đà Nẵng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút đặc biệt của DOJI Smart với người dân nơi đây.

Theo đại diện Tập đoàn DOJI, Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng với dân số trẻ và có tỷ lệ dân cư sống trong khu vực thành thị cao nhất cả nước. Đặc biệt, Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh trong một số ngành kinh tế nổi bật như: bán lẻ, du lịch, công nghệ thông tin… Người dân Đà Nẵng cũng được đánh giá là những khách hàng sống phong cách, yêu thích trải nghiệm và có mức sống tương đối cao. Những yếu tố đó sẽ góp phần tạo đà phát triển cho mô hình kinh doanh độc đáo này tại thành phố miền Trung xinh đẹp.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 9

Khách hàng hào hứng chụp ảnh check in tại DOJI Smart Đà Nẵng.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 10

Tạo điểm nhấn cho set đồ với trang sức DOJI.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 11

Giới trẻ Đà Nẵng thỏa sức lựa chọn các món trang sức tuyệt đẹp tại DOJI Smart.

* Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Đà Nẵng diễn ra từ 29/12/2021 – 4/1/2022 tại số 105 – 107 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Ưu đãi tới 11% Trang sức, Mua kim cương viên ưu đãi tới 500 triệu đồng.

Cùng với cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng Công nghệ: IPad Pro, Đồng hồ Apple Watch, tai nghe Apple Airpods…

Xem thêm thông tin: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/doji-smart-mua-sam-trang-suc-thong-minh

Hotline: 18001168

S.H
Cùng chuyên mục
Cảng Chu Lai - cửa ngõ giao thương hàng hóa lớn tại miền Trung.

Thilogi phát triển dịch vụ logistics xuất khẩu nông sản với sản lượng lớn

(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu xuất khẩu nông sản của Việt Nam gia tăng đáng kể, tuy nhiên hoạt động xuất khẩu gặp không ít trở ngại, trong đó có tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng logistics. Để góp phần khắc phục điểm yếu này, Công ty Giao nhận - Vận chuyển quốc tế THILOGI đã phát triển dịch vụ logistics trọn gói phục vụ xuất khẩu với sản lượng lớn, giúp nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của nông sản trên thị trường thế giới.

Đọc thêm

Khi cabin thang máy là những tác phẩm nghệ thuật

Cabin thang máy với các sắc màu tươi mới đang là xu hướng thịnh hành trên thế giới.
(PLVN) - Thang máy gia đình đang trở thành một sản phẩm phổ biến tại Việt Nam. Nhiều gia chủ hiện nay coi thang máy là một "tác phẩm nghệ thuật", là điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc của cả ngôi nhà.

Lựa chọn thang máy theo phong thủy

Vị trí đặt thang máy là yếu tố kiến trúc và phong thủy quan trọng trong các công trình hiện đại.
(PLVN) - Tại Việt Nam và các nước phương Đông, phong thủy là yếu tố được quan tâm đặc biệt khi thiết kế, xây dựng một ngôi nhà. Mọi bộ phận trong ngôi nhà đều được tính toán, bố trí theo phong thủy và thang máy cũng không phải là ngoại lệ.

Bộ sưu tập thang máy theo chủ đề - dấu ấn khác biệt của FUJIALPHA

Bộ sưu tập Phong thủy ngũ hành của FUJIALPHA mang đến những nguồn năng lượng tích cực .
(PLVN) - Là thương hiệu “Thang máy của Kiến trúc sư”, FUJIALPHA luôn coi mỗi thiết kế thang máy là một tác phẩm nghệ thuật. Hãng thang máy Việt Nam đang gây tiếng vang mạnh mẽ nhờ các bộ sưu tập thiết kế thang máy theo chủ đề được ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm 2021.

Miễn phí 2 dịch vụ trên VCB Digibank

Vietcombank miễn phí chuyển tiền cho mọi cá nhân, không yêu cầu số dư tối thiểu như trước đây.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa công bố sẽ miễn phí duy trì dịch vụ và phí chuyển tiền trên ứng dụng VCB Digibank, kể từ ngày 1/1/2022 tới đây.

Wedding Land ưu đãi 11% khi mua trang sức cưới

Thương hiệu Wedding Land ưu đãi tới 11% cho khách hàng mua Trang sức cưới.
(PLVN) - Từ ngày 18/12 – 31/12/2021, như một món quà dành tặng các cặp đôi về chung một nhà sau một năm đầy biến động của dịch COVID 19, Thương hiệu Wedding Land gửi tới “tân lang tân nương” ưu đãi tới 11% khi mua Trang sức cưới dịp cuối năm.

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước phù hợp

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước phù hợp
(PLVN) - Sự cần thiết của máy lọc nước gia dụng để bảo vệ sức khỏe cả gia đình thì không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, như thế nào mới là một chiếc máy lọc nước thực sự tốt vẫn là điều nhiều người băn khoăn bởi hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường.

Những ngộ nhận thường gặp khi chọn mua máy lọc nước

Những ngộ nhận thường gặp khi chọn mua máy lọc nước
(PLVN) - Một chiếc máy lọc nước sẽ ở bên gia đình bạn nhiều năm trời và chăm sóc sức khỏe các thành viên hàng ngày. Vì thế, trước khi quyết định chọn mua loại nào, hãy tìm hiểu thật kỹ, dành nhiều công sức khi lựa chọn thiết bị gia dụng quan trọng này để tránh khỏi những lầm tưởng mà nhiều người thường gặp.

Hé lộ điểm check-in đẹp trụy tim trong mùa noel này

Hé lộ điểm check-in đẹp trụy tim trong mùa noel này
(PLVN) - Giáng sinh này, cư dân Ecopark và khách du lịch sẽ được trải nghiệm mùa giáng sinh ngọt ngào nhất Việt Nam với: Ngôi làng kẹo ngọt cổ tích, cây thông kẹo ngọt khổng lồ, rừng thông đỏ, ngôi làng khinh khí cầu và hộp quà thần kỳ.

Nutifood khai trương chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh

Khách hàng đến mua sắm tại Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Ngày 10/12/2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà dinh dưỡng tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Cùng Pacific Petro chống hàng giả - hàng nhái, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Logo bản quyền của Pacific Petro được in sắc nét, rõ ràng trên các sản phẩm của Công ty.
(PLVN) - Hiện nay, tình trạng sử dụng trái phép nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam vẫn còn xảy ra rất nhiều . Điển hình, Công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Dầu khí Thái Bình Dương (Pacific Petro) , gần đây đã phát hiện nhiều doanh nghiệp kinh doanh khí đốt hóa lỏng (LPG) khác đang sử dụng hình ảnh , thương hiệu trái phép của đơn vị.  

Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng

Giao dịch khách hàng tại SHB.
(PLVN) - Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng dự án nâng cao sức khỏe người Việt

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng dự án nâng cao sức khỏe người Việt.
(PLVN) - Lười vận động là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến giảm tuổi thọ ở mọi lứa tuổi, đồng thời làm tăng nguy cơ bệnh không lây nhiễm như tim mạch, ung thư và tiểu đường. Việt Nam hiện nay vẫn thuộc nhóm các nước có tỷ lệ người tham gia vận động thấp, do vậy việc khuyến khích người dân siêng tập thể dục mỗi ngày có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng.