DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Kể từ ngày 29/12/2021, người dân Đà Nẵng lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp trong một không gian sang trọng, đậm chất công nghệ, với ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo lần đầu tiên xuất hiện.

Đây là Trung tâm DOJI Smart thứ 2 của DOJI ra mắt thị trường. Trước đó, DOJI Smart Hà Nội đã chào đón khách hàng Thủ đô trải nghiệm lần đầu vào ngày 18/12 vừa qua.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 1

DOJI Smart Đà Nẵng chính thức khai trương vào ngày 29/12 tại số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh.

Đặt chân đến Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI mang theo tham vọng chinh phục những vị khách hàng cao cấp bằng những trải nghiệm mua sắm khác biệt. DOJI Smart Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là một điểm đến hàng đầu của các tín đồ yêu thích trang sức cao cấp, ưa trải nghiệm công nghệ cao và cũng là một biểu tượng mới của thị trường Bán lẻ thành phố Đà Nẵng trẻ trung, hiện đại.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 2

Không gian trải nghiệm mua sắm trang sức đẳng cấp của DOJI Smart.

DOJI Smart còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc sang trọng mang phong cách Hi-tech, sử dụng các tông màu tối giản, chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại. Phong cách thời thượng kết hợp với nghệ thuật sắp đặt tài tình đã tạo nên một không gian xa hoa và tinh tế, là địa điểm mua sắm xứng tầm với những bộ trang sức lung linh và giá trị của Tập đoàn DOJI.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 3

DOJI Smart là nơi quy tụ của những bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương giá trị.

Trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Khai trương DOJI Smart Đà Nẵng, hàng trăm khách hàng đã vô cùng thích thú khi trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao trong mua sắm trang sức thông minh: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 4

Khách hàng thích thú với sự đón tiếp của Robot lễ tân.

Người bạn đồng hành đầu tiên của khách hàng chính là Robot lễ tân Pepper. Robot với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú sẽ thay DOJI Smart chào đón khách hàng, lưu trữ và ghi nhớ thông tin khách hàng cho những lần gặp tiếp theo.

Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-Catalogue, với các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động và hấp dẫn.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 5

Khách hàng sử dụng E-Catalogue để xem chi tiết các bộ sưu tập trang sức tại DOJI Smart bằng những thao tác đơn giản như vuốt chạm, zoom in/zoom out, view 360o

Trải nghiệm độc đáo tiếp theo mà DOJI Smart mang đến cho khách hàng là ướm thử trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR – Wonder Touch và Maggic Mirror.

Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, gương mặt, ứng dụng sẽ tự động nhận diện và lồng ghép trang sức trực tiếp lên cổ, ngón tay và khuôn mặt khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó, dễ dàng lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp với sở thích và cá tính riêng.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 6

Khách hàng trải nghiệm thử trang sức qua công nghệ thực tế ảo với độ sống động và chân thực như thử trực tiếp sản phẩm.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 7

Giới trẻ Đà Nẵng thích thú trải nghiệm Wonder Touch để lựa chọn món trang sức phù hợp.

Cuối cùng, một hành trình mua sắm ấn tượng và đáng nhớ tại DOJI Smart không thể bỏ lỡ trải nghiệm khám phá Tour thực tế ảo qua kính VR. Khách hàng cùng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý...

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 8

Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh mang đến cảm xúc chân thật.

Sự đón nhận của khách hàng Đà Nẵng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút đặc biệt của DOJI Smart với người dân nơi đây.

Theo đại diện Tập đoàn DOJI, Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng với dân số trẻ và có tỷ lệ dân cư sống trong khu vực thành thị cao nhất cả nước. Đặc biệt, Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh trong một số ngành kinh tế nổi bật như: bán lẻ, du lịch, công nghệ thông tin… Người dân Đà Nẵng cũng được đánh giá là những khách hàng sống phong cách, yêu thích trải nghiệm và có mức sống tương đối cao. Những yếu tố đó sẽ góp phần tạo đà phát triển cho mô hình kinh doanh độc đáo này tại thành phố miền Trung xinh đẹp.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 9

Khách hàng hào hứng chụp ảnh check in tại DOJI Smart Đà Nẵng.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 10

Tạo điểm nhấn cho set đồ với trang sức DOJI.

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng, khách hàng thích thú trải nghiệm ảnh 11

Giới trẻ Đà Nẵng thỏa sức lựa chọn các món trang sức tuyệt đẹp tại DOJI Smart.

* Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Đà Nẵng diễn ra từ 29/12/2021 – 4/1/2022 tại số 105 – 107 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Ưu đãi tới 11% Trang sức, Mua kim cương viên ưu đãi tới 500 triệu đồng.

Cùng với cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng Công nghệ: IPad Pro, Đồng hồ Apple Watch, tai nghe Apple Airpods…

Xem thêm thông tin: https://trangsuc.doji.vn/landing-page/doji-smart-mua-sam-trang-suc-thong-minh

Hotline: 18001168

S.H
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tưng bừng khai trương Showroom IJC thứ 49

Tưng bừng khai trương Showroom IJC thứ 49
(PLVN) -  Hôm qua ngày 25/05/2022, Công ty Cổ phần Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã chính thức ra mắt showroom mới tại số 65 đường 3/2, phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng, với sự tham dự của hàng trăm khách mời đặc biệt và những quý khách hàng thân yêu tại TP Đà Lạt.

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý
(PLVN) - Đồng hành cùng SEA Games 31, từ ngày 06/05 - 30/06/2022, VNPT Money tặng ngay ưu đãi 30.000đ cho tất cả khách hàng khi kích hoạt mới lần đầu tài khoản Mobile Money.

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31
(PLVN) - Nằm trong chuỗi ưu đãi chào mừng Sea Games 31, từ 05/05 đến hết ngày 15/05/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Chuỗi hoạt động hè sôi động tại NovaWorld Festival

Không gian lễ hội tưng bừng tại NovaWorld Festival, mang lại một mùa hè lý tưởng cho hàng ngàn du khách ghé thăm.
(PLVN) - Lần đầu tiên lễ hội mùa hè NovaWorld Festival được tổ chức tại siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet với hàng ngàn khách tham dự trò chơi bờ biển sôi động, gian hàng mua sắm đầy màu sắc, công viên giải trí và cả đại hội âm nhạc – DJ show “cực cháy” hâm nóng bờ biển Phan Thiết.

'Ma trận' cầm đồ - Đâu là khung pháp lý?

'Ma trận' cầm đồ - Đâu là khung pháp lý?
(PLVN) - Hiện nay, các đơn vị hoạt động trong dịch vụ cầm đồ đang là nơi cung cấp tài chính cho những người không thể tiếp cận nguồn vay từ các ngân hàng. Tuy nhiên, một bộ phận người dân vẫn còn cái nhìn khá tiêu cực bởi cho rằng nhà nước chưa có khung pháp lý rõ ràng để quản lý việc kinh doanh cầm đồ. Vậy việc cầm đồ có hợp pháp không và phải tuân thủ những quy định gì?

Cạm bẫy “cộng tác viên online”

Chị Nguyễn Thị H trình báo vụ việc cho cơ quan công an.
(PLVN) -  Mặc dù không còn mới, nhưng trong thời gian gần đây, các hoạt động lừa đảo núp bóng tuyển cộng tác viên bán hàng, cộng tác viên đăng bài online lại tiếp tục nở rộ. Một công việc khá dễ dàng và tưởng như ăn chắc khiến không ít người “mắc bẫy”.

Sẽ chấm dứt tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật!

Hoa hậu M.P.T và H.G trong một video quảng cáo thực phẩm chức năng với công dụng giảm cân. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước thực trạng nghệ sĩ quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, Bộ Y tế đề nghị Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân
(PLVN) - Trong cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở các ngân hàng, mô hình “one-stop bank” - một điểm đến, đa dịch vụ được xem là hướng đi mới giúp ngân hàng có lợi thế lớn khi khách hàng cá nhân có thể sử dụng cả hệ sinh thái tài chính được thiết kế riêng từ sản phẩm tiền gửi, thanh toán, vay vốn…

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn
(PLVN) -  Gửi tiết kiệm là một kênh đầu tư chưa bao giờ bớt hấp dẫn với những người có khoản tiền nhàn rỗi. Người dùng có thể ngồi tại nhà gửi tiết kiệm online hoặc tới quầy, … đều được hưởng những mức lãi suất ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo
(PLVN) -  Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa thông báo mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thực tế ảo Bizverse World, mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm mở thẻ tín dụng thực trong một thế giới ảo mà mọi người thường thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam
(PLVN) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sacombank kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cho ra mắt thẻ Sacombank Mastercard Only One - dòng thẻ quốc tế công nghệ cao lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một con chip được gắn trên cùng một chiếc thẻ với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội.