[links()]Sau 2 bài viết về việc khách hàng dùng bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (HABECO) đăng trên báo PLVN Online, rất nhiều bạn đọc đã gửi email, gọi điện...phản hồi về tòa soạn.
Hầu hết các ý kiến đều cho rằng qua sự việc trên, chất lượng bia Hà Nội là vấn đề đáng để bàn tới và cách xử lý của HABECO đã khiến rất nhiều bạn đọc tỏ ra lo lắng về quyền lợi khi lâm vào tình cảnh ông Phạm Tuấn Hùng.
Sau vụ việc trên, nhiều độc giả đã tuyên bố sẽ "tẩy chay" bia Hà Nội. |
Bạn đọc Văn Minh (Hà Nội) cho rằng, các cơ quan chức năng nên sớm vào cuộc về trường hợp trên. "Chất lượng như thế, khi sử dụng sản phẩm chất lượng kém bị ảnh hưởng sức khỏe thì ai sẽ bảo vệ người tiêu dùng như chúng tôi?. Công ty HABECO còn nhiều sản phẩm như rượu, nước giải khát...Đề nghị kiểm tra hết xem chất lượng như thế nào, có cùng 1 giuộc không?", bạn đọc Văn Minh chia sẻ.
Bên cạnh đó, rất nhiều độc giả sau khi đọc bài viết đã tuyên bố sẽ "tẩy chay" bia Hà Nội nếu như HABECO không có cách giải quyết ổn thỏa, thấu tình, đạt lý.
Còn bạn đọc Trần Đăng Túc thì nhận xét, cách xử lý của HABECO là...như đùa và hết sức coi thường sức khỏe của khách hàng: "Habeco xử như thế là không đẹp với thượng đế rồi. Coi thường tính mạng và sức khỏe con người như thế thì làm sao giữ được uy tín với thương hiệu nữa nhỉ. Cần phải giám định chất lượng còn lại ở trong chai là gì thì mới biết ông Hùng nói đúng hay sai. Nếu sai ông Hùng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật."
Nhiều độc giả và cũng là khách hàng thường xuyên của bia Hà Nội cũng đã đề nghị Ban Lãnh đạo công ty phải chính thức lên tiếng về vụ việc trên để đưa ra câu trả lời thấu tình đạt lý.
PV PLVN Online đã liên hệ để gặp trực tiếp lãnh đạo công ty, cụ thể là ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc công ty HABECO để làm sáng tỏ những thắc mắc và sẽ sớm thông tin đến độc giả.
Hoàng Phan