Độc đáo tour đi trực thăng ngắm TP HCM

0:00 / 0:00
0:00
Với "tour trực thăng", du khách trong và ngoài nước sẽ có những trải nghiệm khác biệt khi thấy toàn cảnh "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nay, với không chỉ là một đô thị sống động mà còn có rừng, có núi, có biển và hệ thống sông ngòi dày đặc...

Các chuyến bay đầu tiên khởi hành dịp 30/4, với giá "kích cầu" 4 - 5 triệu đồng/khách trong 40 phút bay. Độ cao thông thường khoảng 200 - 300m. Lộ trình bay tùy sản phẩm từng doanh nghiệp, nhưng hiện chủ yếu ngắm trung tâm TP HCM. Tần suất bay và lịch bay sẽ theo nhu cầu đặt hàng của doanh nghiệp và du khách.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, UBND TP HCM và Bộ Quốc phòng đã phối hợp, phát triển sản phẩm này và cũng là sản phẩm mới mở đầu cho chiến dịch "TP HCM chào đón bạn" để phục vụ du khách trước mùa cao điểm du lịch nội địa và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách quốc tế khi Việt Nam vừa mở cửa hoàn toàn du lịch.

Với tuyến đường ngắm TP HCM từ trên cao, du khách sẽ ngắm trung tâm thành phố với những kiến trúc cổ kính, hiện đại gắn liền lịch sử hình thành và phát triển của thành phố. Bên cạnh đó, có tour riêng ngắm đất và biển Cần Giờ xanh ngát, mênh mông..

Giám đốc Sở Du lịch TP HCM cho biết, sản phẩm mới này nhằm đa dạng tour tham quan TP HCM (city tour) bằng phương tiện đường bộ, đường thuỷ, đường hàng không và metro.

Sở du lịch TP HCM cũng sẽ phát triển sản phẩm liên kết giữa TP HCM và Long An, với các điểm ngắm từ trên cao không chỉ ở thành phố mà còn khu vực Cánh đồng bất tận, vùng dược liệu Đồng Tháp Mười. Đồng thời, TP HCM tiếp tục phát triển liên kết với các tỉnh, thành Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Cần Thơ… để đáp ứng ngày càng tốt hơn thị hiếu, nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế.

Lãng Du
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Flamingo đồng hành cùng Hải Phòng trong phát triển du lịch

Các vận động viên thi đấu hăng say bên vịnh biển đẹp nhất thế giới
(PLVN) - Là một trong những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Hải Phòng, Flamingo đã và đang góp phần tạo nên sự thay đổi ngoạn mục của thành phố biển. Không chỉ tạo đòn bẩy giúp thay đổi diện mạo ngành du lịch địa phương, Flamingo còn đồng hành cùng thành phố Hải Phòng trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác.

Cần nhiều thay đổi để hút khách du lịch quốc tế

Cần thay đổi nhiều hơn để hút khách quốc tế trở lại.
Mặc dù đã chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế từ 15/3/2022 nhưng số lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4 chưa bằng 10% so với năm 2019. Do đó, để đạt mục tiêu 5 triệu khách quốc tế trong năm 2022, cần phải mạnh mẽ thay đổi nhiều quy định.

Hình ảnh du lịch Hà Nội có lồng ghép logo SEA Games 31 trên CNN

 Hình ảnh du lịch Hà Nội có lồng ghép logo SEA Games 31 trên CNN
(PLVN) -Để quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội với bề dày truyền thống văn hoá, tiềm năng và những thành tựu kinh tế - xã hội tới gần hơn với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế nhân sự kiện Việt Nam đăng cai SEA Games 31, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức chuỗi các hoạt động của ngành Du lịch Hà Nội chào đón, phục vụ SEA Games 31.

Du lịch leo núi hấp dẫn du khách

Chinh phục các đỉnh núi đang hấp dẫn du khách.
(PLVN) - Được thiên nhiên ban tặng những dãy núi trải dài tạo nên cảnh quan kỳ vĩ, ngành du lịch các tỉnh miền núi phía Bắc đang tập trung phát triển, các loại hình du lịch, đặc biệt là du lịch leo núi để thu hút du khách trong và ngoài nước.

Kỳ vọng du lịch sông Đồng Nai

Thủy điện Trị An trên sông Đồng Nai.
(PLVN) -  Với chiều dài hơn 200km chảy qua tỉnh Đồng Nai, sông Đồng Nai không những mang đến giá trị văn hóa, giao thông, cảnh quan, môi trường mà còn mang đến tiềm năng kinh tế chờ khai thác.