Doanh nhân từ các nghệ sỹ: Thương hiệu Amity – Phát triển từ giá trị nghệ sĩ Quyền Linh!

Doanh nhân từ các nghệ sỹ:  Thương hiệu Amity – Phát triển từ giá trị nghệ sĩ Quyền Linh!
(PLVN) - Nhắc đến diễn viên điện ảnh, MC Quyền Linh là nhắc đến những danh xưng mà không phải người nghệ sĩ nào cũng may mắn được nhận: Ông Bụt của người nghèo, MC quốc dân, MC của nông dân, MC dép tổ ong, Người nghệ sĩ chân chất… Thương hiệu hóa mỹ phẩm Amity của  Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh do nghệ sĩ Quyền Linh thành lập cũng phát triển và lớn mạnh từ hình ảnh và uy tín của Quyền Linh trong lòng công chúng. 

Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh được thành lập bởi một nhóm nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, các nhà đầu tư tâm huyết, có tiềm lực về tài chính cũng như kinh nghiệm quản trị, điều hành doanh nghiệp cùng nghệ sĩ Quyền Linh – người nghệ sĩ nổi tiếng, có uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong vai trò đại diện cho nhiều nhãn hàng tiêu dùng, đặc biệt là các nhãn hiệu hóa mỹ phẩm của các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới.

Hình ảnh trong Lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm Amity
Hình ảnh trong Lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm Amity

Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh đã ra mắt sản phẩm từ tháng 7/2019, chuyên sản xuất hóa mỹ phẩm, nước rửa chén, nước rửa tay, nước lau sàn, nước giặt xả, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh.

Lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm Amity
Lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm Amity

Ngoài ra, Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh cũng được hỗ trợ và tư vấn chiến lược bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Hot girl Sam tham gia quảng cáo nước giặt Amity
Hot girl Sam tham gia quảng cáo nước giặt Amity 

Nhà máy sản xuất các sản phẩm của Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh hiện đặt tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 (VSIP2), xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và tại xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, bài bản, toàn thể Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh khát khao được đem đến các sản phẩm chất lượng, tiện dụng hướng đến các giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp quảng cáo bí quyết làm sạch bát đĩa của nước rửa chén Amity
Nghệ sĩ Quốc Nghiệp quảng cáo bí quyết làm sạch bát đĩa của nước rửa chén Amity 

Với hàng trăm vai diễn trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và kịch nói, nghệ sĩ Quyền Linh còn thành công với 1 vai trò mới mà ở đây, thương hiệu Quyền Linh nằm trọn trong vòng tay yêu mến của khán giả. Đó là vai trò MC của hàng chục chương trình mang tính nhân văn như “Vượt lên chính mình”, “Vì bạn xứng đáng”, “Tiếp sức hồi sinh”, “Nhịp cầu ước mơ”, “Áo trắng đến trường”, “Mở cửa tương lai”…  

Lễ ra mắt sản phẩm Amity tại Vĩnh Long
Lễ ra mắt sản phẩm Amity tại Vĩnh Long 

Trong chương trình “Vượt lên chính mình”, nhiều lần Quyền Linh đã “gian lận” bấm trước đồng hồ để thí sinh vượt qua 1’30”, để rồi họ vỡ òa hạnh phúc vì được ngân hàng xóa nợ và cấp vốn. Cũng không ít lần anh tự bỏ tiền túi để gửi tặng thí sinh nhưng chỉ nói ngắn gọn: “một nhà hảo tâm gửi tặng”. Đến những chương trình như “Vì bạn xứng đáng”, “Tiếp sức hồi sinh”, “Nhịp cầu ước mơ”, “Áo trắng đến trường”, “Mở cửa tương lai”…, MC Quyền Linh đều thể hiện sự lăn xả, nhiệt tình bằng cái chân chất, mộc mạc của người miền Tây Nam Bộ. 

Một tiết mục của diễn viên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong lễ giới thiệu sản phẩm Amity với bà con Nam Bộ
Một tiết mục của diễn viên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong lễ giới thiệu sản phẩm Amity với bà con Nam Bộ

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, anh không chọn hướng đi nhẹ nhàng, an toàn như nhiều nghệ sĩ khác. Anh tập trung cho những chương trình vì người nghèo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nỗi ám ảnh “cơm áo gạo tiền” và bệnh tật. Chính sự giản dị, ấm áp từ MC Quyền Linh mà biết bao gia đình được tiếp thêm nghị lực, giúp họ vững tin hơn để sống và chiến đấu vượt qua nghèo khổ.

Là người nghệ sĩ được mọi tầng lớp yêu quý, anh Quyền Linh cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Chính anh đã tạo nên cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn kiến tạo nên những giá trị nâng tầm doanh nghiệp. 

 

Trong rất nhiều chuyến đi khắp mọi miền đất nước, MC Quyền Linh càng nhận thấy, nếu chỉ làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng thì bản thân anh cũng không thể tiếp cận hết những người dân, đặc biệt là người dân lao động, khi mà các chuyến đi thiện nguyện gắn liền với sản phẩm cũng phải phụ thuộc vào chiến lược Marketing của công ty đối tác.

Các nghệ sĩ đưa sản phẩm Amity về với bà con miền Tây Nam Bộ
Các nghệ sĩ đưa sản phẩm Amity về với bà con miền Tây Nam Bộ 

Sau bao năm, MC Quyền Linh đã cùng các nhà tài trợ giúp đỡ hàng trăm hoàn cảnh khó khăn, mổ hàng ngàn quả tim yếu ớt, xây biết bao cây cầu, mái trường và ngôi nhà tình thương. Nhưng với anh, dường như càng đi, anh càng thấy cuộc sống còn rất nhiều mảnh đời cần giúp đỡ.

Anh quyết định chính bản thân mình làm nhà tài trợ cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó là bước ngoặt để thương hiệu Amity ra đời, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn là tạo dựng 1 giá trị bền vững từ lợi nhuận mà thương hiệu Amity mang lại. 

 

Hiểu được mục đích, ý nghĩa của sự ra đời Amity, mà hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa mới làm rạng danh Việt Nam trong đêm chung kết Britain’s Got Talent, khi trở về nước, dù bận rộn với nhiều dự án nhưng vẫn sẵn sàng đồng hành cùng MC Quyền Linh đến các miền quê để quảng bá cho các sản phẩm Amity. 

Nói về nghệ sĩ Quyền Linh, Quốc Nghiệp từng có những chia sẻ rất cảm động: “Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã theo chân anh Quyền Linh đi từ thiện rất nhiều và mỗi khi đồng hành cùng anh là tụi em không do dự gì cả. Bởi vì anh Linh là một người có tấm lòng nhân hậu và tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là người dân nghèo, khó khăn. Vì vậy, khi dự án này hình thành, tụi em sẵn sàng đồng hành vô điều kiện với anh, bởi đây là tâm huyết của anh, không chỉ muốn mang đến những sản phẩm tốt cho người dân mà còn đóng góp cho xã hội khi mà sản phẩm có lời”. 

Hình ảnh mộc mạc, chân chất của nghệ sĩ Quyền Linh
 Hình ảnh mộc mạc, chân chất của nghệ sĩ Quyền Linh

Ngay cả diễn viên - hotgirl Sam cũng không ngại rời xa ánh đèn sân khấu gameshow để hỗ trợ nghệ sĩ Quyền Linh trong các cuộc hành trình về miền quê nhiều vất vả. Amity – đã ra đời từ những điều bình dị như thế!

Các sản phẩm mang thương hiệu Amity thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu là Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả và Nước rửa tay đem lại khả năng tẩy rửa ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hàng ngày.

 

Có thể thấy, so với thị trường hàng tiêu dùng đầy sôi động thì thương hiệu Amity là quá non trẻ. Nhưng bằng sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Quyền Linh, bà con tiêu dùng đã đón nhận rất nhiệt tình. Amity, thừa hưởng sự chân phương, bình dị của người nghệ sĩ đã chọn người nông dân, người lao động và những người nghèo làm bạn. Dù ở bất kì chương trình nào, MC Quyền Linh vẫn luôn là anh, cùng khóc, cùng cười với nhân vật, cùng họ sẻ chia những tâm sự, khổ đau và cùng họ vượt qua nghịch cảnh. Anh mang những điều bình dị, dễ thương ấy vào trong chính sản phẩm hàng tiêu dùng của mình. 

Còn nhớ buổi đầu thương hiệu Amity đến với người tiêu dùng miền Tây Nam Bộ, còn gặp nhiều bỡ ngỡ vì bà con chưa quen. Nhưng khi biết đây là sản phẩm tâm huyết của MC Quyền Linh, tất cả đều muốn sử dụng để ủng hộ. Họ tin tưởng Amity, như tin tưởng nghệ sĩ Quyền Linh, tin vào quá khứ đầy cơ cực nhưng biết vươn lên bằng nghị lực và có trái tim đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh của anh, tin vào những điều tốt đẹp anh đã làm cho xã hội, cộng đồng này. Họ tin, Amity rồi sẽ phát triển, bởi vì đó chính là giá trị của nghệ sĩ Quyền Linh!

Về tầm nhìn, Công ty muốn trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thân thiện trong cuộc sống hàng ngày. Về sứ mệnh, Công ty xác định cho mình những sứ mệnh chủ chốt sau:

 − Tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày.

 − Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng. 

− Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.                                                                                     

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.