Cầu nối đưa thương hiệu Việt ra thế giới

 Một góc gian hàng Việt ở Nhật Bản.
(PLVN) - Các doanh nghiệp và bà con kiều bào Việt Nam ở nhiều nơi trên thế giới đã trở thành những đại sứ, góp phần quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản vật của Việt Nam ra nước ngoài, truyền đi thông điệp rằng Việt Nam là một quốc gia có hàng hóa rất dồi dào, phong phú và có chất lượng tốt.

Thêm một đường đưa hàng Việt đi năm châu

Xây dựng nhãn hiệu riêng của hàng Việt trong các tập đoàn phân phối lớn là cách để tiếp cận thị trường thế giới
(PLVN) - Bộ Công Thương vừa tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến, kết nối doanh nghiệp Việt Nam với hệ thống phân phối nước ngoài. Hàng Việt đã có thêm một con đường tiếp cận với thị trường thế giới. 

Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội: “Nhà tôi có mấy cái tủ giày, tủ quần áo hàng Thái Lan“

Ông Vũ Vinh Phú bày tỏ quan điểm về các doanh nghiệp Thái đang dần chiếm lĩnh thị trường. Ảnh Internet
(PLO) - Nói về vấn đề hàng hóa Thái Lan tràn ngập tại thị trường Việt ông Vũ Vinh Phú cho rằng nếu các doanh nghiệp Việt không tận dụng được cơ hội khi người dân tẩy chay hàng Quốc mạnh mẽ thì sẽ một lần nữa đánh mất thị trường vào tay các doanh nghiệp Thái. Và như vậy nghĩa là thua ngay trên sân nhà!