Doanh nghiệp bảo vệ sức khỏe người lao động trong mùa dịch Covid-19

Bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như khách hàng trong mùa dịch bệnh, khi vẫn hàng ngày phải tiếp xúc và làm việc với số lượng người không nhỏ, các doanh nghiệp tại TP.HCM đã ngay lập tức áp dụng chính sách đặc biệt
Bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như khách hàng trong mùa dịch bệnh, khi vẫn hàng ngày phải tiếp xúc và làm việc với số lượng người không nhỏ, các doanh nghiệp tại TP.HCM đã ngay lập tức áp dụng chính sách đặc biệt
(PLVN) - Bên cạnh việc nhắc nhở giữ vệ sinh, thực hiện đúng quy định an toàn mùa dịch bệnh, các doanh nghiệp đã dành tặng gói bảo hiểm hỗ trợ chi phí điều trị cho những người bị nhiễm virus SARS-CoV-2. 

Anh Triệu Anh - Quản lý khu vực phía Nam thương hiệu Biluxury cho biết: “Trong mùa dịch Covid-19 này, khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được tặng 1 khẩu trang kháng khuẩn và đặc biệt để đồng hành với sức khỏe của khách hàng đối với những đơn hàng bất kỳ trên 500 ngàn đồng chúng tôi sẽ dành tặng 1 gói bảo hiểm có mức bồi thường lên tới 50 triệu đồng/ người”.

Theo anh Hoàng Hải (Quận 5, TP.HCM) thì “đợt này trời nắng nóng, mình thấy các sản phẩm ở đây rất là đẹp, đặc biệt có gói chống dịch Covid-19, ưu đãi lên đến 50 triệu đồng nên mình muốn mua trải nghiệm xem như thế nào”.

Mỗi chiếc áo sơ mi của nhãn hiệu thời trang này có giá từ 300 – 700.000 đồng. Nhưng không chỉ đơn thuần là trang phục, giờ đây, những chiếc áo lại mang đến một giá trị khác cho khách hàng
Mỗi chiếc áo sơ mi của nhãn hiệu thời trang này có giá từ 300 – 700.000 đồng. Nhưng không chỉ đơn thuần là trang phục, giờ đây, những chiếc áo lại mang đến một giá trị khác cho khách hàng 

Bảo vệ sức khỏe cho khách hàng cũng là bảo vệ cho chính người lao động. Vì vậy, hợp đồng bảo hiểm giữa Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Bảo Tín - thương hiệu Biluxury với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội, sẽ mang đến sự an tâm cho  hàng ngàn người tiêu dùng và các cán bộ công nhân viên của hệ thống cửa hàng.

Ông Vũ Trọng Chinh - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội khẳng định: “Ý nghĩa của chương trình là trong lúc dịch bệnh đang lây lan mạnh và không lường trước được như thế này, thì chúng tôi đáp ứng kịp thời lòng tin của CBCNV cũng như người thân để giúp họ yên tâm hơn khi có bảo hiểm bên cạnh”.

Đây được xem là hướng đi sáng tạo của doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19. Đồng thời, với tiếp tục nỗ lực bình thường hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp cũng thể hiện trách nhiệm xã hội vì cuộc sống ổn định của người dân.

 

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.