Đoàn kết là chìa khoá giúp doanh nghiệp và người lao động thực hiện mục tiêu kép

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Duy trì năng suất lao động, đảm bảo hiệu quả công việc trong bối cảnh cán bộ nhân viên (CBNV) phải làm việc từ xa, giãn cách xã hội là điều khiến không ít doanh nghiệp “đau đầu”. Với TNG Holdings Vietnam, mọi bài toán đều có lời giải nhờ tinh thần đoàn kết cao độ.

Bước vào những ngày làm việc cuối cùng của tháng 7, nếu như trước đây, chị Lê Hải Hà – cán bộ Ban Phát triển dự án Tập đoàn TNG Holdings Vietnam - sẽ hẹn hò gặp gỡ bạn bè hoặc có những chuyến du lịch ngắn ngày dịp cuối tuần. Nhưng hai năm trở lại đây, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, chị Hà thay đổi hẳn thói quen này. Thay vào đó, chị tích cực tham gia các hoạt động do những “đại sứ văn hóa” (còn gọi là “Mascot Idol”) khởi xướng.

Chị Hà cho biết, mặc dù dịch bệnh kéo dài nhưng tại TNG Holdings Vietnam vẫn thường xuyên triển khai các hoạt động dành cho cán bộ nhân viên. Tuy áp dụng hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng từ hoạt động thể chất, trí tuệ đến văn hóa, văn nghệ… từ đó thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia. Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng xác định cần quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần cho người lao động để tăng sự gắn kết với tổ chức.

Hình ảnh 5 Mascot đại diện cho 5 giá trị cốt lõi của TNG Holdings Vietnam

Hình ảnh 5 Mascot đại diện cho 5 giá trị cốt lõi của TNG Holdings Vietnam

Văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam được xây dựng và thu hút nhờ 5 Mascot tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi, tương ứng với Trách nhiệm – Chính trực - Tốc độ – Thấu hiểu – Hiệu quả. Những Mascot này là nguồn cảm hứng vô tận cho các ý tưởng sáng tạo, đồng thời là sợi dây kết nối hiệu quả giúp văn hóa doanh nghiệp dễ dàng thấm nhuần trong từng cán bộ nhân viên. Nhiều nhân sự bày tỏ niềm yêu thích và chọn những tính cách đặc trưng của các Mascot để hướng theo trong cuộc sống, đơn cử như Mascot đại diện cho giá trị Trách nhiệm sẽ có các đặc trưng tính cách như tận tâm, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ…

Năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã triển khai hoạt động MeiTingo – chuỗi trò chơi tương tác online thu hút hơn 4.000 clip tham gia cùng nhiều hoạt động khác như “Nhảy cùng Mascot” - hướng cán bộ nhân viên đến việc chăm chỉ rèn luyện thể chất với những bài tập vui nhộn; “Sạch đẹp cùng Mascot” - nhắc nhớ việc thực hiện 5S và tuân thủ 5K tại nơi làm việc…

Hoạt động Mascot Idol với hàng chục nghìn tương tác trực tuyến

Hoạt động Mascot Idol với hàng chục nghìn tương tác trực tuyến

Mới đây, Tập đoàn vừa triển khai chuỗi hoạt động “Mascot Idol” với rất nhiều nội dung cho cán bộ nhân viên lựa chọn tham gia như vẽ tranh với chủ đề về phòng chống dịch; kể chuyện về đồng nghiệp mà bạn ấn tượng nhất; tham gia thách đố thực hiện các hoạt động thể chất trong phòng và quay clip; xếp hình logo công ty kèm bài diễn thuyết thật ý nghĩa; cover một bản nhạc theo lời soạn sẵn… Theo thống kê của Ban tổ chức, đã có hơn 1.000 cán bộ nhân viên tham gia với hàng chục nghìn lượt tương tác.

Nhờ sự hấp dẫn, sáng tạo trong ý tưởng, các hoạt động này còn lan tỏa đến người thân của cán bộ nhân viên, lôi cuốn các thành viên, kể cả các em nhỏ cùng tham gia. Anh Nguyễn Quang Ngạn, một cán bộ đã gắn bó lâu năm tại TNG Holdings Vietnam chia sẻ: “Cứ sau bữa cơm tối cả gia đình lại vào nhóm nội bộ của Tập đoàn để theo dõi các bình luận, cổ động nhau cùng nhau thực hiện các thử thách, vừa vui vừa lành mạnh”.

Các hoạt động tinh thần được duy trì đều đặn với hình thức phong phú đã giúp cán bộ nhân viên tại đây duy trì sự gắn kết với tổ chức, đồng nghiệp, đồng thời xây dựng tinh thần ứng phó phòng chống dịch linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh việc tuân thủ các yêu cầu về 5K, triển khai các biện pháp chủ động phòng dịch, việc doanh nghiệp chăm lo đời sống tinh thần đã góp phần tạo động lực giúp cán bộ nhân viên an tâm cống hiến. Tất cả những yếu tố trên là minh chứng xác thực nhất cho vị trí Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê và Á quân trong Top 20 doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích năm 2020 trong cuộc bình chọn do Career Buider tổ chức.

Chi tiết xem tại http://tng-holdings.vn

Tin cùng chuyên mục

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

Carlsberg Việt Nam mang “Tết đủ đầy, Tết yêu thương” đến 7.500 hộ gia đình Miền Trung

(PLVN) -  Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda lại tiếp tục hành trình ý nghĩa vì c ộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình g ặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.

Đọc thêm

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ 'Trạm nạp năng lượng hạnh phúc' của các nhãn đồ uống TH
(PLVN) -  Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam

Công ty Thép Long An: Làn gió mới trên thị trường thép hàn tại Việt Nam
(PLVN) - Với định hướng phát triển bền vững, Công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Thép Long An (Công ty Thép Long An) đã khẳng định được thương hiệu và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao tại tỉnh Long An. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm có giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid - khẳng định vị thế tiên phong, bứt phá với công nghệ xanh Hybrid

Kia New Carnival Hybrid sang trọng và hiện đại
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Năm 2024, Nam Á Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc

Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã ghi hình tại 20 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước trong gần 3 năm sản xuất.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe Kia

THACO AUTO được vinh danh là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất” liên tiếp 3 năm
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.

PVcomBank đồng hành cùng Trường Đại học Điện lực trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank.
(PLVN) -  Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam' trong 9 năm liên tiếp
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa

Thoát 'bụng bia' nhờ giảm cân chuẩn y khoa
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường

Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025

BBB Group nhận cú đúp giải thưởng: Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025
(PLVN) -  Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.

Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV: Vượt khó thành công và định hướng phát triển năm 2025

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV nhìn từ trên cao
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana

Khai mạc giải Pickleball quốc tế tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Tăng trưởng ấn tượng, OPES lần đầu lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.