Điều tra vụ ô tô đâm xe đạp điện khiến 3 cháu bé tử vong

(PLVN) - Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn khiến 3 cháu bé tử vong.
Hiện trường tai nạn Hiện trường tai nạn

Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 260 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 đối với vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại huyện Cẩm Xuyên.

Trước đó, khoảng 19h ngày 9/7, xe ô tô BKS 30E - 413.xx do tài xế Bùi Mạnh Tùng (SN 1986), trú tại Hà Nội điều khiển, đã đâm vào xe máy điện tại Km 4+73 đường ĐH 124, thuộc thôn 5 xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. 

Vụ tai nạn khiến chiếc xe đạp điện mắc kẹt dưới gầm xe ô tô. Ba cháu bé tử vong tại chỗ gồm: N.T H. (12 tuổi); N.T. D (12 tuổi) và T.H.Đ (4 tuổi). 

Kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế, cơ quan chức năng xác định trong máu tài xế Tùng không có nồng độ cồn.

Lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhã Quyên (tổng hợp)
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hành khách từ vùng đỏ sẽ được tàu hoả phục vụ toa riêng

Hình ảnh minh hoạ. Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên
(PLVN) - Hành khách đi tàu đến từ địa phương/khu vực cấp độ dịch là cấp 4 được bố trí vận chuyển bằng toa xe riêng. Khi xuống tàu, ra ga phải có lối đi riêng hoặc tách nhóm với hành khách đi tàu từ địa phương/khu vực có nguy cơ thấp hơn để hạn chế tiếp xúc...

Hà Nội: Xe buýt, taxi vẫn vắng khách sau tuần đầu trở lại

 Xe buýt BRT Hà Nội vắng khách.
(PLVN) -  Sau khoảng 1 tuần xe buýt, taxi, xe công nghệ được hoạt động trở lại tại Hà Nội, lượng khách vẫn chưa nhiều. Nguyên nhân là do học sinh, sinh viên vẫn còn học online và nhiều người dân vẫn e ngại dịch nên thường di chuyển bằng phương tiện cá nhân cho an toàn hơn.

Nhập toa xe cũ từ Nhật Bản: Cơ quan Đăng kiểm nói gì?

Đường sắt Việt Nam hiện được đánh giá là lạc hậu so với mặt bằng chung của thế giới và khu vực.
(PLVN) -  Một số ý kiến cho rằng, toa xe cũ của đường sắt Nhật Bản đã sử dụng 40 năm về Việt Nam vẫn còn chạy tốt. Nhưng cơ quan Đăng kiểm thì khá thận trọng khi nói về chất lượng, bởi theo quy định hiện hành, việc nhập này là không thể.