Điều gì làm nên sức hút của giải Marathon quốc tế Techcombank 2018?

Giải marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 đã khẳng định mạnh mẽ tinh thần thể thao không biên giới
Giải marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 đã khẳng định mạnh mẽ tinh thần thể thao không biên giới
Marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 trở thành giải chạy lớn nhất lịch sử Việt Nam, cùng Techcombank đóng góp 1,2 tỷ đồng hỗ trợ quỹ vì người nghèo...

9.000 người đã xuống đường từ tinh mơ, cùng lan tỏa tinh thần thể thao "cùng nhau vuột trội hơn mỗi ngày" và vì cộng đồng biến Marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 trở thành giải chạy lớn nhất lịch sử Việt Nam, cùng Techcombank đóng góp 1,2 tỷ đồng hỗ trợ quỹ vì người nghèo và quỹ tài năng thể thao Tp.HCM.

2018 không phải năm đầu tiên Giải Marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank được tổ chức, song là năm đánh dấu giải chạy bứt phá về quy mô. So với hơn 4.000 vận động viên từ 44 nước tham dự lần đầu năm 2017, hiếm có giải chạy nào khuếch trương quy mô lên 9.000 người đến từ 63 quốc gia chỉ sau một năm nhanh như Marathon Quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018.

Giải marathon quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 đã khẳng định mạnh mẽ tinh thần thể thao không biên giới và khẳng định quyền năng của thể thao có thể làm thay đổi cuộc sống. Với marathon, mọi khoảng cách đều đã bị xóa bỏ với mọi độ tuổi, mọi vùng miền và mọi tầng lớp…

Từ năm 2017, Ban tổ chức đã công khai tuyên bố tặng 10.000 đồng cho mỗi km của mỗi vận động viên hoàn thành cuộc đua trong thời gian quy định. Điều này không chỉ thu hút càng nhiều người đăng ký tham gia, mà còn thôi thúc họ chọn lựa cự ly dài nhất 42km (1.150 người).

Tổng kết giải chạy, đã có hơn 1,2 tỷ đồng được quyên góp cho Quỹ vì người nghèo, Quỹ phát triển tài năng trẻ Tp.HCM, Quỹ Newborns Việt Nam. Mỗi bước chạy là sự nỗ lực để vượt qua thử thách, rèn luyện chính mình và đặc biệt hơn, mỗi km làm nên ý nghĩa lớn cùng hàng vạn người.

Điều gì làm nên sức hút của giải Marathon quốc tế Techcombank 2018? - Ảnh 1.

"Be Greater Together - Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" chính là sự lan tỏa của tinh thần lạc quan, kiên định, cùng nhau tiến bộ, phát triển và thành công, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Bên cạnh nhiều gia đình cùng nhau chạy, các nhóm chạy, câu lạc bộ chạy, nhiều tổ chức lớn đã tạo điều kiện để cán bộ nhân viên tạo nhóm tham gia giải lần này. Ngoài việc tài trợ đồng hành cùng giải, Techcombank đã tổ chức các chương trình huấn luyện và chế độ dinh dưỡng cho cán bộ nhân viên tham gia.

Ngân hàng này có hơn 900 cán bộ nhân viên tham gia cuộc đua này với hầu hết các thành viên ban điều hành đã xuống đường và cùng nhau hoàn thành thử thách.

Tổng giám đốc Techcombank, người đã hoàn thành 42km đường đua, ông Nguyễn Lê Quốc Anh chia sẻ: "Tôi chúc mừng tất cả vận động viên đã hòan thành những cự ly từ Marathon đến 5km, tôi thực sự vui mừng khi nhìn thấy các bạn về đến đích bao gồm toàn thể nhân viên của Techcombank. Chúng ta đã cùng nhau thể hiện tinh thần vượt qua thử thách, cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày.

Techcombank rất tự hào với tư cách là nhà tài trợ đồng hành chung tay cùng với các ban ngành thành phố và công ty sự kiện Sunrise Việt Nam xây dựng nên sân chơi thể thao ý nghĩa và đi vào lịch sử marathon Việt Nam. Techcombank sẽ tiếp tục gắn kết cùng Giải và cộng đồng trong những năm tới để chúng ta cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày".

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.