Điện lực Nam Định tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng. Đây là hoạt động thường niên và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Năm 2022, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao, gây áp lực rất lớn đến công tác sản xuất kinh doanh điện, Điện lực Trực Ninh cùng Công ty Điện lực Nam Định đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao, dịch vụ khách hàng công khai, minh bạch, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp.

Để có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV ngành điện lực, không thể không kể đến sự đồng hành của 79.800 khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn 21 xã, thị trấn của huyện Trực Ninh. Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, trong những năm qua, ngành điện lực đã thực hiện chuyển đổi số ở tất cả các khâu trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, các dịch vụ điện được thực hiện hoàn toàn bằng phương thức điện tử và theo định hướng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi đăng ký và sử dụng các dịch vụ của ngành điện.

Điện lực Trực Ninh đến tặng quà Công ty TNHH HC Bảo Long, cụm công nghiệp huyện Trực Ninh.

Điện lực Trực Ninh đến tặng quà Công ty TNHH HC Bảo Long, cụm công nghiệp huyện Trực Ninh.

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ngành điện còn đặc biệt quan tâm cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, trong nhiều năm qua các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện đã trở thành hoạt động thường niên của ngành Điện.

Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp và rửa sứ, hotline miễn phí cho 07 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong năm đã tham gia chương trình DR, thường xuyên thanh toán tiền điện đầy đủ và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện; tặng quà cho các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã tích cực phối hợp với Điện lực trong hợp tác và chia sẻ với ngành điện, giải quyết các khó khăn do sự cố và thiên tai, thực hiện thanh toán tiền điện theo đúng thời hạn quy định; thực hiện hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng có đề nghị cấp điện sinh hoạt trong tháng 12.

Ngoài ra Điện lực Trực Ninh còn thực hiện hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo an toàn, hiệu quả; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất kinh doanh.

Công nhân ngành điện thực hiện kéo dây sau công tơ cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọ, tại Thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh.

Công nhân ngành điện thực hiện kéo dây sau công tơ cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọ, tại Thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh.

Các hoạt động tri ân khách hàng đã được thực hiện liên tục trong 8 năm qua và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện. Qua đó tạo động lực rất lớn để mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) Điện lực Trực Ninh không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng trong việc cung cấp các dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời cũng là các hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) của CBCNV Điện lực Trực Ninh.

Tin cùng chuyên mục

Chuyên gia dinh dưỡng thể thao từ Herbalife tiết lộ bí quyết tối ưu hiệu suất thi đấu cho bóng đá Việt Nam

Chuyên gia dinh dưỡng thể thao từ Herbalife tiết lộ bí quyết tối ưu hiệu suất thi đấu cho bóng đá Việt Nam

(PLVN) -  Làm sao để hiện thực hóa các lộ trình dài hạn về dinh dưỡng khoa học cho cầu thủ nhằm hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới những mục tiêu cao hơn? Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng thể thao từ Herbalife, với kinh nghiệm làm việc cùng các câu lạc bộ (CLB) LA Galaxy , Flamengo, Barcelona SC, Liga ở Ecuador… đã đưa ra một số lời khuyên thiết thực về lĩnh vực này.

Đọc thêm

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

Đại diện BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào
(PLVN) - Ngày 11/7/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào, Vietjet trao thoả thuận hợp tác với Bộ Công chính và Vận tải Lào về hợp tác tăng cường kết nối vận tải hàng không tại Lào. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Tô Lâm; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng lãnh đạo cấp cao hai nước.

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học
(PLVN) -  Tiếp tục nối dài mối quan hệ hợp tác nhằm đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế, Herbalife sẽ phối hợp tổ chức buổi đào tạo “Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho vận động viên bóng đá dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng thể thao đến từ Herbalife.

Phẫu thuật thành công lấy ra hàng trăm viên sỏi túi mật của bệnh nhân nước ngoài

Phẫu thuật thành công lấy ra hàng trăm viên sỏi túi mật của bệnh nhân nước ngoài
(PLVN) - Xuất hiện đau bụng vùng hạ sườn phải, nữ bệnh nhân quốc tịch Brazil đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kiểm tra thì được chẩn đoán sỏi túi mật. Đây là ca bệnh được các chuyên gia chẩn đoán là ca bệnh khó, dễ bỏ sót, tuy khám trong đêm, nhưng bệnh nhân nhanh chóng được ê-kíp bác sĩ thực hiện phẫu thuật và lấy ra thành công hàng trăm viên sỏi túi mật.

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

Trang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank.
(PLVN) -  Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc
(PLVN) - Ban Quản lý dự án Thủy điện Sông Bung 2 đại diện chủ đầu tư Tổng công ty Phát điện 2-CTCP thông báo mời thi tuyển kiến trúc nhằm chọn được phương án thiết kế tối ưu đáp ứng yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, công năng sử dụng và hiệu quả kinh tế để đầu tư xây dựng công trình Trung tâm điều hành và giám sát vận hành các nhà máy điện – EVNGENCO2.