Điện lực Nam Định tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng. Đây là hoạt động thường niên và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Năm 2022, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao, gây áp lực rất lớn đến công tác sản xuất kinh doanh điện, Điện lực Trực Ninh cùng Công ty Điện lực Nam Định đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao, dịch vụ khách hàng công khai, minh bạch, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp.

Để có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV ngành điện lực, không thể không kể đến sự đồng hành của 79.800 khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn 21 xã, thị trấn của huyện Trực Ninh. Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, trong những năm qua, ngành điện lực đã thực hiện chuyển đổi số ở tất cả các khâu trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, các dịch vụ điện được thực hiện hoàn toàn bằng phương thức điện tử và theo định hướng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi đăng ký và sử dụng các dịch vụ của ngành điện.

Điện lực Trực Ninh đến tặng quà Công ty TNHH HC Bảo Long, cụm công nghiệp huyện Trực Ninh.

Điện lực Trực Ninh đến tặng quà Công ty TNHH HC Bảo Long, cụm công nghiệp huyện Trực Ninh.

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ngành điện còn đặc biệt quan tâm cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, trong nhiều năm qua các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện đã trở thành hoạt động thường niên của ngành Điện.

Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp và rửa sứ, hotline miễn phí cho 07 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong năm đã tham gia chương trình DR, thường xuyên thanh toán tiền điện đầy đủ và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện; tặng quà cho các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã tích cực phối hợp với Điện lực trong hợp tác và chia sẻ với ngành điện, giải quyết các khó khăn do sự cố và thiên tai, thực hiện thanh toán tiền điện theo đúng thời hạn quy định; thực hiện hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng có đề nghị cấp điện sinh hoạt trong tháng 12.

Ngoài ra Điện lực Trực Ninh còn thực hiện hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo an toàn, hiệu quả; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất kinh doanh.

Công nhân ngành điện thực hiện kéo dây sau công tơ cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọ, tại Thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh.

Công nhân ngành điện thực hiện kéo dây sau công tơ cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọ, tại Thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh.

Các hoạt động tri ân khách hàng đã được thực hiện liên tục trong 8 năm qua và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện. Qua đó tạo động lực rất lớn để mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) Điện lực Trực Ninh không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng trong việc cung cấp các dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời cũng là các hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) của CBCNV Điện lực Trực Ninh.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng
(PLVN) -  Hưởng ứng chương trình “Xoá nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động, vừa qua , tại tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà mới tương đương 750 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hòa An.