Năm 2022, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao, gây áp lực rất lớn đến công tác sản xuất kinh doanh điện, Điện lực Trực Ninh cùng Công ty Điện lực Nam Định đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao, dịch vụ khách hàng công khai, minh bạch, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp.
Để có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV ngành điện lực, không thể không kể đến sự đồng hành của 79.800 khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn 21 xã, thị trấn của huyện Trực Ninh. Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, trong những năm qua, ngành điện lực đã thực hiện chuyển đổi số ở tất cả các khâu trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, các dịch vụ điện được thực hiện hoàn toàn bằng phương thức điện tử và theo định hướng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi đăng ký và sử dụng các dịch vụ của ngành điện.
Điện lực Trực Ninh đến tặng quà Công ty TNHH HC Bảo Long, cụm công nghiệp huyện Trực Ninh. |
Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ngành điện còn đặc biệt quan tâm cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, trong nhiều năm qua các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện đã trở thành hoạt động thường niên của ngành Điện.
Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp và rửa sứ, hotline miễn phí cho 07 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong năm đã tham gia chương trình DR, thường xuyên thanh toán tiền điện đầy đủ và sớm nhất trong kỳ thu tiền điện; tặng quà cho các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã tích cực phối hợp với Điện lực trong hợp tác và chia sẻ với ngành điện, giải quyết các khó khăn do sự cố và thiên tai, thực hiện thanh toán tiền điện theo đúng thời hạn quy định; thực hiện hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng có đề nghị cấp điện sinh hoạt trong tháng 12.
Ngoài ra Điện lực Trực Ninh còn thực hiện hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo an toàn, hiệu quả; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất kinh doanh.
Công nhân ngành điện thực hiện kéo dây sau công tơ cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọ, tại Thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh. |
Các hoạt động tri ân khách hàng đã được thực hiện liên tục trong 8 năm qua và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện. Qua đó tạo động lực rất lớn để mỗi cán bộ công nhân viên (CBCNV) Điện lực Trực Ninh không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng trong việc cung cấp các dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời cũng là các hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) của CBCNV Điện lực Trực Ninh.