Điện lực Lai Châu nỗ lực cung cấp dịch vụ điện theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả

Điện lực Lai Châu nỗ lực cung cấp dịch vụ điện theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng, Công ty Điện lực Lai Châu luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, cung cấp dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã cung cấp dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Các dịch vụ sản xuất kinh doanh điện lực ngày càng khẳng định được chất lượng và được khách hàng ghi nhận.

Hiện, PC Lai Châu đang cung cấp các loại hình sản xuất kinh doanh dịch vụ điện lực gồm: Công tác quản lý vận hành lưới điện khách hàng; dịch vụ lắp đặt dây sau công tơ; sửa chữa điện, sửa chữa thí nghiệm điện; nghiệm thu các công trình điện, tư vấn giám sát, làm đầu cấp, hộp nối cáp; hotline, thử nghiệm, kiểm định, thí nghiệm; đào tạo quản lý vận hành công trình điện…

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm” và phát huy thế mạnh của ngành, thời gian qua, PC Lai Châu đã triển khai đồng bộ các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và nhân dân trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Ông Nguyễn Đức Thọ - Phó Giám đốc PC Lai Châu cho biết: “Đơn vị đã không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, phù hợp với xu hướng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của thị trường và xã hội. Qua đó, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, PC Lai Châu đã tập trung củng cố, nâng cao chất lượng các dịch vụ điện để phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp, hiệu quả; tổ chức tập huấn Quy trình Chăm sóc khách hàng, cung cấp các dịch vụ Điện lực cho cán bộ công nhân viên để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bằng việc đáp ứng được yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng cao đã góp phần nâng cao độ hài lòng khách hàng. Chất lượng dịch vụ trở thành cầu nối gắn kết giữa khách hàng với ngành Điện.

“Chúng tôi đã cử cán bộ, công nhân viên chủ động liên hệ, trao đổi trực tiếp với từng khách hàng để khảo sát, nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những tiện ích khi sử dụng dịch vụ do Ngành điện cung cấp. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn, sử dụng dịch vụ phù hợp, tối ưu nhất”, ông Nguyễn Xuân Thuần - Giám đốc Điện lực Than Uyên chia sẻ.

Với lực lượng thực hiện dịch vụ có trình độ và tay nghề cao, định kỳ được tham gia các kỳ sát hạch về chuyên môn nghiệp vụ, lưới điện của khách hàng sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy trình, quy định. Qua đó, kịp thời phát hiện và xử lý các nguy cơ tiềm ẩn, nhằm bảo đảm an toàn về người và tài sản cho khách hàng. Đồng thời, đảm bảo hệ thống điện vận hành liên tục, ổn định và nâng cao độ tin cậy cung ứng điện.

Bên cạnh đó, dịch vụ lắp đặt dây sau công tơ, sửa chữa điện khách hàng được ngành điện thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn. Khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; tư vấn hướng dẫn các dịch vụ điện trực tuyến và cài đặt ứng dụng App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên điện thoại để thuận tiện trong việc theo dõi sản lượng tiêu thụ theo ngày, lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Thời gian tới, PC Lai Châu sẽ tiếp tục tập trung triển khai các giải pháp đẩy mạnh cung cấp các loại hình dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; tăng cường công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên, nâng cao chất lượng đội ngũ làm công tác dịch vụ có năng lực, tận tâm, trí tuệ đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tăng cường ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật, chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; quan tâm thực hiện tốt công tác CSKH, không ngừng cải cách thủ tục hành chính; đẩy mạnh truyền thông hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng; hoàn thiện và triển khai thực hiện tốt đề án “Nâng cao năng lực hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ Điện lực giai đoạn 2025 – 2030”;...

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.