Điện lực Lai Châu nỗ lực cung cấp dịch vụ điện theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả

Điện lực Lai Châu nỗ lực cung cấp dịch vụ điện theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng, Công ty Điện lực Lai Châu luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, cung cấp dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Những năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã cung cấp dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Các dịch vụ sản xuất kinh doanh điện lực ngày càng khẳng định được chất lượng và được khách hàng ghi nhận.

Hiện, PC Lai Châu đang cung cấp các loại hình sản xuất kinh doanh dịch vụ điện lực gồm: Công tác quản lý vận hành lưới điện khách hàng; dịch vụ lắp đặt dây sau công tơ; sửa chữa điện, sửa chữa thí nghiệm điện; nghiệm thu các công trình điện, tư vấn giám sát, làm đầu cấp, hộp nối cáp; hotline, thử nghiệm, kiểm định, thí nghiệm; đào tạo quản lý vận hành công trình điện…

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm” và phát huy thế mạnh của ngành, thời gian qua, PC Lai Châu đã triển khai đồng bộ các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và nhân dân trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Ông Nguyễn Đức Thọ - Phó Giám đốc PC Lai Châu cho biết: “Đơn vị đã không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ điện, nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, phù hợp với xu hướng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của thị trường và xã hội. Qua đó, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, PC Lai Châu đã tập trung củng cố, nâng cao chất lượng các dịch vụ điện để phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp, hiệu quả; tổ chức tập huấn Quy trình Chăm sóc khách hàng, cung cấp các dịch vụ Điện lực cho cán bộ công nhân viên để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Bằng việc đáp ứng được yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng cao đã góp phần nâng cao độ hài lòng khách hàng. Chất lượng dịch vụ trở thành cầu nối gắn kết giữa khách hàng với ngành Điện.

“Chúng tôi đã cử cán bộ, công nhân viên chủ động liên hệ, trao đổi trực tiếp với từng khách hàng để khảo sát, nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những tiện ích khi sử dụng dịch vụ do Ngành điện cung cấp. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn, sử dụng dịch vụ phù hợp, tối ưu nhất”, ông Nguyễn Xuân Thuần - Giám đốc Điện lực Than Uyên chia sẻ.

Với lực lượng thực hiện dịch vụ có trình độ và tay nghề cao, định kỳ được tham gia các kỳ sát hạch về chuyên môn nghiệp vụ, lưới điện của khách hàng sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy trình, quy định. Qua đó, kịp thời phát hiện và xử lý các nguy cơ tiềm ẩn, nhằm bảo đảm an toàn về người và tài sản cho khách hàng. Đồng thời, đảm bảo hệ thống điện vận hành liên tục, ổn định và nâng cao độ tin cậy cung ứng điện.

Bên cạnh đó, dịch vụ lắp đặt dây sau công tơ, sửa chữa điện khách hàng được ngành điện thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn. Khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; tư vấn hướng dẫn các dịch vụ điện trực tuyến và cài đặt ứng dụng App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên điện thoại để thuận tiện trong việc theo dõi sản lượng tiêu thụ theo ngày, lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Thời gian tới, PC Lai Châu sẽ tiếp tục tập trung triển khai các giải pháp đẩy mạnh cung cấp các loại hình dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn; tăng cường công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên, nâng cao chất lượng đội ngũ làm công tác dịch vụ có năng lực, tận tâm, trí tuệ đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tăng cường ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật, chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; quan tâm thực hiện tốt công tác CSKH, không ngừng cải cách thủ tục hành chính; đẩy mạnh truyền thông hiệu quả các dịch vụ đến khách hàng; hoàn thiện và triển khai thực hiện tốt đề án “Nâng cao năng lực hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ Điện lực giai đoạn 2025 – 2030”;...

Đọc thêm

Hành trình 63 năm Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia

Hành trình 63 năm Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia
(PLVN) - 63 năm, kể từ 27/11/1961, các thế hệ “những người đi tìm lửa” với bản lĩnh, trí tuệ đã xây dựng ngành công nghiệp Dầu khí (mà chủ lực là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam) hoàn chỉnh và đồng bộ, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, an ninh lương thực và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Xét nghiệm tổng quát tại nhà: Lựa chọn tiện lợi hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe toàn diện

Không tuân thủ phác đồ điều trị và bỏ qua việc xét nghiệm định kỳ, nam bệnh nhân tá hỏa phát hiện men gan cao gấp 34 lần (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)
(PLVN) - Quá bận rộn, không có thời gian tới cơ sở y tế thăm khám ngay cả khi xuất hiện các triệu chứng, hay tâm lý sợ bệnh viện đã hình thành thói quen “tự làm bác sĩ” của nhiều người dân, nhưng lại gây ra những hậu quả đáng tiếc. Trước thực tế đó, dịch vụ xét nghiệm tổng quát tại nhà chính xác, tiện lợi, nhanh chóng trở thành công cụ hữu hiệu để theo dõi và chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi nhà.

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương
(PLVN) - Mới đây, tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã diễn ra Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương. Theo đó, Supe Lâm Thao sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu trong giai đoạn 2025-2030.

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp

BIDV ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn dành cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.