Điện lực Hải Dương triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2018

(PLO) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty TNHH MTV điện lực Hải Dương đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, cải thiện môi trường đầu tư, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.
Hội nghị tri ân khách hàng Hội nghị tri ân khách hàng

Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (Công ty Điện lực Hải Dương) nói riêng với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. 

Năm 2017, nếu như Tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Hải Dương triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện” thì năm nay, thông điệp của tháng Tri ân khách hàng chính là “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. 

Theo đó, trong tháng 12/2018, các Điện lực, Trung tâm điều khiển xa đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất; Phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên phát động và thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện, thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện, làm sạch đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; Công khai, minh bạch các dịch vụ của Công ty, đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát...

Điện lực Hải Dương triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2018 ảnh 1
Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương

Bên cạnh đó, các Điện lực, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương cần chủ động triển khai, thực hiện và tổng kết những hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, thực hiện Chương trình quà tặng khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách với dự kiến là 300 suất quà tặng; Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn trong nhà các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp… nhằm đảm bảo yêu cầu, thời gian theo quy định và đúng với chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa và dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. 

Hòa chung với không khí phấn khởi chào mừng Công ty Điện lực Hải Dương đạt mốc 5 tỷ kWh điện thương phẩm và chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty; 64 năm ngày truyền thống ngành điện 21/12/1954 – 21/12/2018 và chào mừng thành tích của Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Dương đã đạt được trong năm 2018 để chuẩn bị công nhận là đô thị Loại 1, ngày 19/12/2018, Điện lực TP. Hải Dương đã vinh dự là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đầu tiên tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

Cụ thể, tại báo cáo năm 2018 cho thấy, điện năng thương phẩm của Điện lực TP. Hải Dương trong năm ước đạt 485,219 triệu kWh (đạt 102,52% kế hoạch Công ty giao). Tốc độ tăng trưởng điện năng thương phẩm năm 2018 so với năm 2017 ước đạt 108,15%. Điều này đã phản ánh việc phục hồi sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn và nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trong TP ngày càng cao. Nhưng đó cũng là một thách thức đặt ra cho Điện lực TP. Hải Dương nói riêng và Công ty Điện lực Hải Dương nói chung trong việc đáp ứng nhu cầu cung cấp điện phục vụ nhân dân.

Bên cạnh đó, Điện lực TP. Hải Dương đặc biệt chú tâm vào nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng như nâng cao năng lực cấp điện của hệ thống lưới điện đang quản lý vận hành, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện, giải quyết nhanh và đáp ứng mọi nhu cầu mua điện của khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Điện lực TP. Hải Dương còn có bộ phận trực sửa chữa lưới điện 24/24 trong ngày đáp ứng được nhu cầu xử lý sự cố của khách hàng với thời gian sửa chữa đảm bảo đúng quy định trung bình không vượt quá 2 giờ (kể từ khi phát hiện sự cố)…

Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực TP. Hải Dương cũng đã thực hiện một số hoạt động như: Gửi tin nhắn SMS tri ân tới toàn bộ khách hàng đã thu thập được số điện thoại; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 01 khách hàng lớn là Công ty bia Hà Nội – Hải Dương; Thực hiện trao tặng 25 suất quà theo chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Hưng; Thực hiện sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà cho 18 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hưng theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Thực hiện phát 02 suất quà cho 02 gia đình thân nhân liệt sỹ đã công tác ngành điện trên địa bàn TP. Hải Dương theo chương trình “Uống nước nhớ nguồn”…

Với cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững”, cán bộ công nhân viên Điện lực TP. Hải Dương cũng như toàn thể Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thay đổi một cách toàn diện về mọi mặt để mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Dương Tươi
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Trao giải Hội giao lưu “An tàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 2021- 2022

Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh và ông Kazuya Maruyama - Trợ lí Giám đốc HVN trao giải nhất cho các học sinh xuất sắc
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An tổ chức Lễ trao giải Hội giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành phố trong năm học 2021 – 2022.

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”
(PLVN) - Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.

Home Credit áp dụng bộ nguyên tắc ESG trong dịch vụ tài chính

Ứng dụng điện thoại (Mobile App) của Home Credit Việt Nam.
(PLVN) - Home Credit Việt Nam đã duy trì các quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) như là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần mang lại các giải pháp tài chính mới, bền vững trong bối cảnh mức chi tiêu của người dân yếu đi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung
(PLVN) - Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 7 năm 2002, sản phẩm của Vicem Hoàng Mai với biểu tượng “con chim Lạc” đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang một số nước trong vùng.

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”
(PLVN) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI sẽ phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọl đồng thời hợp tác đào tạo, phát triển lực lượng cộng tác viên, đại lý bán hàng góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình.

Flamingo đồng hành cùng Hải Phòng trong phát triển du lịch

Các vận động viên thi đấu hăng say bên vịnh biển đẹp nhất thế giới
(PLVN) - Là một trong những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Hải Phòng, Flamingo đã và đang góp phần tạo nên sự thay đổi ngoạn mục của thành phố biển. Không chỉ tạo đòn bẩy giúp thay đổi diện mạo ngành du lịch địa phương, Flamingo còn đồng hành cùng thành phố Hải Phòng trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác.

Vedan Việt Nam tổ chức khám bệnh cho người dân Đồng Nai

Chuyến phối hợp công tác đầu tiên của Vedan Việt Nam, Bệnh viện Shing Mark và Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành đã thành công tốt đẹp.
(PLVN) - Ngày 8/5/2022, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc (miễn phí) và tặng quà cho 200 người dân tại xã Phước Bình và xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

EPU’s Job Fair 2022: Điểm hẹn kết nối Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên

Đại diện tổ chức, doanh nghiệp tham dự “EPU’s JOB FAIR 2022”
(PLVN) - Ngày hội việc làm “EPU’s JOB FAIR 2022” do Trường Đại học Điện lực tổ chức vừa qua đã góp phần định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Nâng tầm không gian bếp với bồn rửa đa năng Xiaomi Mensarjor

Bồn rửa đa năng Xiaomi Mensarjor tiết kiệm tối đa không gian bếp.
(PLVN) - Khi đời sống con người tăng lên, việc tìm kiếm những sản phẩm tiện lợi, hiện đại, đa năng là điều không còn xa lạ. Một trong những thiết bị thông minh trong nhà bếp đang rất được quan tâm hiện nay là bồn rửa đa năng Xiaomi Mensarjor do Phúc Vinh phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Vinmec và Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul hợp tác nâng cao chất lượng Y học dự phòng tại Việt Nam

Vinmec và Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul hợp tác nâng cao chất lượng Y học dự phòng tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 05/05/2022, tại Hà Nội, Hệ thống Y tế Vinmec và Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul đã ký kết hợp tác thành lập Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp trước sự chứng kiến của Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ khẳng định mục tiêu của Vinmec trong chiến lược phát triển vươn tầm quốc tế mà còn mang lại những đóng góp có giá trị cho lĩnh vực Y học dự phòng trong nước.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Sacombank đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2022

Ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm thẻ Sacombank, đại diện Ngân hàng nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Ngày 23/04/2022, trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2022, công nghệ Tap to Phone của Sacombank - Công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc qua thiết bị di động - vinh dự được bình chọn là Sản Phẩm Xuất Sắc của ngành phần mềm trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Sacombank được nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Bcons Bee: Kiệt tác vàng đầu tư cạnh TP Thủ Đức

Bcons Bee: Kiệt tác vàng đầu tư cạnh TP Thủ Đức
(PLVN) - Những năm gần đây, phân khúc căn hộ dưới 2 tỷ đang “vắng bóng” tại TP HCM. Đây cũng chính là lý do nguồn cung sản phẩm căn hộ tại Dĩ An và các khu vực lân cận ngày càng chiếm sóng thị trường. Cũng trong số đó, căn hộ Bcons Bee trở thành cơ hội đầu tư được ưu chuộng ngay cạnh TP Thủ Đức khi mức giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2.