Điện lực Hải Dương triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2018

Hội nghị tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng
(PLO) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty TNHH MTV điện lực Hải Dương đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, cải thiện môi trường đầu tư, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (Công ty Điện lực Hải Dương) nói riêng với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. 

Năm 2017, nếu như Tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Hải Dương triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện” thì năm nay, thông điệp của tháng Tri ân khách hàng chính là “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. 

Theo đó, trong tháng 12/2018, các Điện lực, Trung tâm điều khiển xa đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất; Phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên phát động và thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện, thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện, làm sạch đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; Công khai, minh bạch các dịch vụ của Công ty, đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát...

Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương
Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương

Bên cạnh đó, các Điện lực, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương cần chủ động triển khai, thực hiện và tổng kết những hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, thực hiện Chương trình quà tặng khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách với dự kiến là 300 suất quà tặng; Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn trong nhà các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp… nhằm đảm bảo yêu cầu, thời gian theo quy định và đúng với chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa và dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. 

Hòa chung với không khí phấn khởi chào mừng Công ty Điện lực Hải Dương đạt mốc 5 tỷ kWh điện thương phẩm và chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty; 64 năm ngày truyền thống ngành điện 21/12/1954 – 21/12/2018 và chào mừng thành tích của Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Dương đã đạt được trong năm 2018 để chuẩn bị công nhận là đô thị Loại 1, ngày 19/12/2018, Điện lực TP. Hải Dương đã vinh dự là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đầu tiên tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

Cụ thể, tại báo cáo năm 2018 cho thấy, điện năng thương phẩm của Điện lực TP. Hải Dương trong năm ước đạt 485,219 triệu kWh (đạt 102,52% kế hoạch Công ty giao). Tốc độ tăng trưởng điện năng thương phẩm năm 2018 so với năm 2017 ước đạt 108,15%. Điều này đã phản ánh việc phục hồi sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn và nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trong TP ngày càng cao. Nhưng đó cũng là một thách thức đặt ra cho Điện lực TP. Hải Dương nói riêng và Công ty Điện lực Hải Dương nói chung trong việc đáp ứng nhu cầu cung cấp điện phục vụ nhân dân.

Bên cạnh đó, Điện lực TP. Hải Dương đặc biệt chú tâm vào nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng như nâng cao năng lực cấp điện của hệ thống lưới điện đang quản lý vận hành, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện, giải quyết nhanh và đáp ứng mọi nhu cầu mua điện của khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Điện lực TP. Hải Dương còn có bộ phận trực sửa chữa lưới điện 24/24 trong ngày đáp ứng được nhu cầu xử lý sự cố của khách hàng với thời gian sửa chữa đảm bảo đúng quy định trung bình không vượt quá 2 giờ (kể từ khi phát hiện sự cố)…

Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực TP. Hải Dương cũng đã thực hiện một số hoạt động như: Gửi tin nhắn SMS tri ân tới toàn bộ khách hàng đã thu thập được số điện thoại; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 01 khách hàng lớn là Công ty bia Hà Nội – Hải Dương; Thực hiện trao tặng 25 suất quà theo chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Hưng; Thực hiện sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà cho 18 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hưng theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Thực hiện phát 02 suất quà cho 02 gia đình thân nhân liệt sỹ đã công tác ngành điện trên địa bàn TP. Hải Dương theo chương trình “Uống nước nhớ nguồn”…

Với cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững”, cán bộ công nhân viên Điện lực TP. Hải Dương cũng như toàn thể Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thay đổi một cách toàn diện về mọi mặt để mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm

BIDV Open API - Định hình dịch vụ tài chính tương lai

Đại diện NHNN, BIDV và Nhà thầu tham gia thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open APT.
(PLVN) - Ngày 29/11/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt hệ thống BIDV Open API (Application Programming Interface) - hệ sinh thái mở giúp tích hợp các dịch vụ ngân hàng vào các ứng dụng, phần mềm, nền tảng số của khách hàng, qua đó cung cấp những giải pháp tài chính ưu việt và trải nghiệm dịch vụ liền mạch trên không gian số.

Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP với hành trình gần 3 thập kỷ đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Hệ thống Y tế MEDLATEC là đơn vị có độ phủ lớn nhất toàn quốc.
(PLVN) - Dễ dàng tiếp cận công nghệ cao tại hệ thống y tế phủ khắp toàn quốc, chủ động thời gian thăm khám, quy trình khép kín, khoa học, an tâm chất lượng, chi phí dịch vụ niêm yết, công khai... là những nỗ lực của Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP suốt gần 3 thập kỷ qua trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ngành Dầu khí - 'đầu tàu' của nền kinh tế Việt Nam

Khai thác dầu khí trên mỏ Bạch Hổ. (Ảnh: PVN).
(PLVN) - Ngày 27/11/1961, tổ chức dầu khí đầu tiên tại Việt Nam - Đoàn thăm dò dầu lửa được thành lập. Trải qua hơn 6 thập niên với biết bao thăng trầm, các thế hệ người lao động dầu khí đã nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm thực hiện ước nguyện của Bác Hồ, đó là “xây dựng ngành công nghiệp dầu khí mạnh”. Đến nay, ngành Dầu khí Việt Nam, chủ lực là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có những bước tiến mạnh mẽ, trở thành “đầu tàu” của nền kinh tế Việt Nam.

MSB lọt top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc

MSB lọt top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa đồng thời nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối Doanh nghiệp vừa” và lọt top 15 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” do Anphabe - đơn vị tiên phong về giải pháp thương hiệu Nhà tuyển dụng công bố ngày 23/11.

MSB trao 16 iphone 15 cho khách hàng trúng thưởng

MSB trao 16 iphone 15 cho khách hàng trúng thưởng
(PLVN) - Từ ngày 17/11 - 25/11/2023, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiến hành trao 16 giải iPhone 15 128GB cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Tài chính Easy - Săn quà tiền tỷ”.

BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng Bancassurance

BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng Bancassurance
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) (28/12/2005 - 28/12/2023), từ nay đến 28/12/2023, BIC gửi tặng khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance chương trình khuyến mại “Tặng quà tri ân, đón mừng sinh nhật” .

Ưu đãi 45% giá vé cáp treo lên núi Bà Đen

Ưu đãi 45% giá vé cáp treo lên núi Bà Đen
(PLVN) - Từ ngày 1/12-31/12/2023, giá vé combo hai tuyến cáp lên Chùa Bà và đỉnh núi Bà Đen giảm chỉ còn 300.000đ/khách nhân dịp Thành phố Tây Ninh kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây cũng là giá vé ưu đãi cuối cùng trong năm 2023 để du khách hành hương tới ngọn núi thiêng cao nhất Nam bộ cầu bình an, đón may mắn dịp cuối năm.

Cấm đường theo giờ để phục vụ thi công nổ mìn phá đá tại dốc Cun

Cấm đường theo giờ để phục vụ thi công nổ mìn phá đá tại dốc Cun
Ban Quản lý dự án xây dựng và bảo trì công trình giao thông (Sở GTVT tỉnh Hòa Bình) cho biết đến hết ngày 31/11/2024, đơn vị sẽ thực hiện nổ mìn phá đá từ Km78+420 đến Km85+100 qua dốc Cun trên quốc lộ 6 để phục vụ việc thi công mở rộng đường. Do vậy, từ ngày 14/11, trên vị trí này qua dốc Cun sẽ cấm đường theo giờ để nổ mìn phá đá.

Xuất hiện khu rừng pha lê cùng cây thông giáng sinh nhiều màu sắc nhất mùa Noel 2024

Khu rừng pha lê sẽ được dựng lên khắp các dự án của nhà sáng lập Ecopark
(PLVN) - Sau ngôi làng kẹo ngọt, vườn cổ tích ánh sáng, Noel năm 2024, đánh dấu sự xuất hiện ở khắp 3 miền trên thị trường bất động sản, Ecopark sẽ mang khu rừng pha lê trải khắp Bắc- Trung- Nam. Sự xuất hiện của những khu rừng pha lê này sẽ là điểm hẹn để mọi người “sống chậm lại”, dành thời gian nhiều hơn cho nhau, cùng nằm tay nhau tạo nên những tấm hình thật ý nghĩa.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC phủ khắp toàn quốc

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thay đổi “văn hóa” khám, chữa bệnh truyền thống ở nước ta.
(PLVN) - Hệ thống Y tế MEDLATEC với 43 bệnh viện/phòng khám và hơn 200 văn phòng là “bệ phóng” vững chãi đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phủ sóng trên 50 tỉnh, thành toàn quốc, giúp người dân cả nước an tâm lựa chọn hình thức chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi ngay tại nhà.

Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023'

Generali Việt Nam khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm với 4 danh hiệu tại BXH “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa được vinh danh tại 4 hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” theo khảo sát của công ty Anphabe. Đây là sự ghi nhận đối với nhiều nỗ lực và đầu tư của Generali Việt Nam để trở thành môi trường “hơn cả một nơi làm việc”.