Điểm chạm cảm xúc trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Khéo léo, tinh tế trong việc tổ chức các sân chơi văn hóa đã giúp gắn kết người lao động nhiều thế hệ ở ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam).

Không gian kết nối cảm xúc

Một buổi tối rực rỡ của mùa hè, dưới ánh đèn lung linh rọi sáng khắp không gian, các cán bộ nhân viên của ROX Group cùng nhau chia sẻ niềm vui và hân hoan kỷ niệm tuổi 28 của Tập đoàn tại sự kiện “ROX 28 Anniversary”.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình ROXMei - 1 trong ba điểm chạm văn hóa của doanh nghiệp. “ROX 28 Anniversary” là lễ hội của âm nhạc, của sự trẻ trung và cá tính, nơi các tài năng trên khắp Tập đoàn tỏa sáng.

Ấm áp, vui vẻ, thân tình, sảng khoái… là những cảm xúc chung mà các cán bộ nhân viên của ROX Group cảm nhận khi tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày Truyền thống của Tập đoàn mang chủ đề “ROX 28 Anniversary” vào cuối tháng 5 vừa qua.

Sân khấu ấn tượng của ROX 28 Anniversary.

Anh Trần Ngọc Minh, cán bộ khối văn phòng ROX Group chia sẻ: “Không gian rộn ràng tiếng cười, tiếng reo hò của mọi người trẻ trung và phấn khích, nhưng cũng đầy ấm áp và gần gũi như một gia đình lớn đang sum vầy. Cảm xúc lan tỏa từ nốt nhạc êm đềm đến những nhịp điệu sôi động. Đây là dịp để mọi người cảm nhận được tinh thần đoàn kết và càng trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong Tập đoàn”.

Không khí đầy sự trẻ trung, phấn khích như tiếp thêm năng lượng cho những người tham dự. Sự kiện để lại những cảm xúc đẹp, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ cán bộ nhân viên của ROX Group.

Anh Dương Tiến Thành - một người đã có nhiều năm làm việc tại Tập đoàn cho biết: “Những người đồng nghiệp của tôi như trở thành một con người khác, đầy năng lượng, trẻ trung và không còn khoảng cách về tuổi tác, phòng ban hay giữa lãnh đạo và nhân viên. Tất cả đều hòa vào cùng không khí sôi động của chương trình”.

Tỏa sáng tài năng người lao động nhiều thế hệ

Một phần không nhỏ làm nên thành công của ngày hội ROX 28 Anniversary là sân khấu của buổi chung kết tìm kiếm tài năng “ROX & Tôi’. Suốt hai tháng qua, ban tổ chức cũng như cán bộ nhân viên ở các phòng ban, đơn vị trong Tập đoàn đã cùng nhau đồng tâm hợp lực cùng nhau làm nên một cuộc thi vô cùng ý nghĩa.

Đại diện Ban tổ chức cho biết khi xây dựng thể lệ, Ban tổ chức đã phải tính toán rất kỹ để làm sao cán bộ nhân viên ở mọi vùng miền, mọi lứa tuổi, mọi sở trường đều có thể tham gia. Từ đó tạo hiệu ứng lan tỏa tới các đồng nghiệp cùng phòng ban với các thí sinh tham gia cổ vũ, hưởng ứng cho chương trình.

Tiết mục của CLB ROXydance ra đời từ phong trào rèn luyện sức khỏe trong tập đoàn biểu diễn tiết mục mở màn

Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ nhân viên nhiều thế hệ trên khắp Tập đoàn.

Mỗi tiết mục văn nghệ, từ những bước nhảy tinh tế đến những giai điệu trào dâng cảm xúc của các thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng ROX & Tôi đều là những bức tranh tuyệt vời thể hiện bản sắc văn hóa đặc trưng của Tập đoàn.

Các thí sinh trên khắp Tập đoàn đã lồng ghép yếu tố văn hóa trong các tiết mục dự thi một cách đầy duyên dáng và thông minh. Các giá trị của gen ROX, lịch sử phát triển của doanh nghiệp được thể hiện vô cùng nghệ thuật và thu hút khán giả.

Các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu chung kết cuộc thi ROX & Tôi.

Chị Trịnh Phương Hoa chia sẻ: “Các tiết mục văn nghệ trong vòng thi thật sự làm tôi say mê. Những bước nhảy đầy uyển chuyển, những bản nhạc sôi động và những màn trình diễn tài năng đã khiến tôi không thể rời mắt khỏi sân khấu”.

Cùng với việc tạo sân chơi cho các thí sinh đến từ các phòng ban khác nhau, mang màu sắc nghệ thuật riêng, Ban tổ chức cũng ứng dụng công nghệ để chính những người tham dự sự kiện sẽ tham gia bình chọn cho tiết mục mình yêu thích.

Có thể thấy, từ cách thức tổ chức chuỗi hoạt động của ROX Group đã giúp gắn kết đa thế hệ trong môi trường làm việc, từ thế hệ GenZ tới U60 tất cả như hòa chung một nhịp trong mọi hoạt động. Đây cũng là xu hướng triển khai văn hóa doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của người lao động đã chạm tới trái tim tất cả mọi người.

Mỗi hoạt động, mỗi sự kiện được chăm chút như thế sẽ trở thành những mảnh ghép văn hóa tạo nên một bức tranh hoàn hảo, tươi đẹp và ấm áp về môi trường làm việc, là động lực cho cho sự thành công của Tập đoàn ROX trong suốt 28 năm qua và những năm sắp tới.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.