Dịch vụ mặt đất của Vietnam Airline đạt 50/50 điểm

(PLO) - Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS, một đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, đã được Hãng hàng không Hàn Quốc (KE),  thành viên sáng lập của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đạt điểm tuyệt đối 50/50.
Đại diện VIAGS nhận giải thưởng của KE
Đại diện VIAGS nhận giải thưởng của KE

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, để đạt được mức điểm ấn tượng trên, VIAGS đã phải đáp ứng đồng thời tất cả tiêu chí của KE ở mức xuất sắc, mức đánh giá cao nhất trên thang điểm.

Được biết, KE đánh giá chất lượng dịch vụ của các công ty dịch vụ mặt đất dựa trên 7 tiêu chí lớn, từ các công tác đảm bảo an ninh an toàn, nguồn lực hỗ trợ, bảo dưỡng trang thiết bị đến phục vụ phương tiện chất xếp, huấn luyện đào tạo, cải tiến dịch vụ và xử lý tình huống bất thường.

Bên cạnh chứng nhận của KE, trong thời gian qua, VIAGS đã đạt 8 giải thưởng chất lượng dịch vụ do các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific...Đây được xem là sự ghi nhận lớn của các Hãng hàng không quốc tế uy tín đối với chất lượng dịch vụ của VIAGS.

Đại diện Vietnam Airline cho biết thêm, 9 tháng qua, VIAGS đã phục vụ tổng cộng gần 93.000 chuyến bay, tăng 5% so với cùng kỳ 2016. Tổng sản lượng hành khách đạt hơn 28 triệu lượt khách, tăng 11% so với cùng kỳ. Tổng sản lượng hàng hóa, bưu kiện phục vụ cũng tăng gần 1,3 lần, đạt khoảng 800.000 tấn, bằng 100% kế hoạch cả năm 2017. Các chỉ tiêu tài chính về doanh thu, chi phí, lợi nhuận đều ước đạt kế hoạch năm.

Đặc biệt, trong bối cảnh các hãng hàng không tăng mạnh tần suất khai thác giai đoạn cao điểm hè vừa qua, gây áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng tại các sân bay trong nước nhưng VIAGS vẫn thực hiện hiệu quả 100% các chỉ tiêu an toàn. Ngoài ra, nhân viên VIAGS tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách với hơn 10.000 trường hợp phát hiện và trả lại tài sản bị bỏ quên có tổng trị giá lên tới trên 10 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.