Diana Unicharm sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân

Diana Unicharm sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty cổ phần Diana Unicharm triển khai hàng loạt các chương trình sát cánh cùng đội ngũ y tế tuyến đầu chăm sóc bệnh nhân tại hơn 20 bệnh viện dã chiến, đồng hành cùng Chính phủ trong chương trình tiêm vắc xin tới toàn dân với tổng giá trị ủng hộ hơn 15 tỷ đồng.

Trước bối cảnh làn sóng Covid thứ 4 đang diễn ra vô cùng phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, ảnh hưởng kinh tế, văn hóa, chính trị…cuộc sống hằng ngày của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Đặc biệt, tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, phong tỏa, những sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhận như băng vệ sinh, tã trẻ em, tã người lớn…trở thành những nhu yếu phẩm thiết yếu được ưu tiên hàng đầu trong quá trình chăm sóc và đảm bảo vệ sinh cá nhân cho y bác sĩ, bệnh nhân và người bị phong tỏa.

“Trợ lý đắc lực” hỗ trợ đội ngũ y tế chăm sóc bệnh nhân COVID-19

Thấu hiểu những khó khăn của các bác sĩ và người bệnh đang phải trải qua, tháng 8 vừa qua, các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm gồm nhãn hàng Bobby, Diana và Caryn, đã ủng hộ 500,000 miếng sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby, băng vệ sinh Diana và tã người lớn, tấm lót Caryn dành tặng trẻ em, nữ bệnh nhân và đội ngũ y tế tuyến đầu tại 12 bệnh viện dã chiến tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hơn 2 triệu miếng tã trẻ em Bobby, băng vệ sinh Diana và tã người lớn Caryn được trao tặng đến bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và 20 bệnh viện dã chiến và khu công nghiệp, khu vực bị phong tỏa trên cả nước, hỗ trợ các y, bác sĩ trong công tác chăm sóc bệnh nhân COVID-19 mọi lứa tuổi

Hơn 2 triệu miếng tã trẻ em Bobby, băng vệ sinh Diana và tã người lớn Caryn được trao tặng đến bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và 20 bệnh viện dã chiến và khu công nghiệp, khu vực bị phong tỏa trên cả nước, hỗ trợ các y, bác sĩ trong công tác chăm sóc bệnh nhân COVID-19 mọi lứa tuổi

Từ khi dịch khởi phát năm 2020 đến nay, đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y Tế, các nhãn hàng của Diana Unicharm đã trao tặng tổng cộng hơn 2 triệu sản phẩm vệ sinh tới hơn 20 bệnh viện dã chiến, các khu công nghiệp và khu vực bị phong toả trên cả nước. Sự ủng hộ kịp thời và thiết thực của Diana Unicharm hỗ trợ công tác chăm sóc bệnh nhân, góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm cho đội ngũ y bác sĩ và hàng chục nghìn bệnh nhân COVID-19 an tâm chữa bệnh.

Các sản phẩm của Diana Unicharm là những thương hiệu vệ sinh cá nhân hàng đầu tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Sản phẩm được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng khắt khe của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Diana Unicharm hy vọng những nhu yếu phẩm thiết yếu này sẽ là “trợ lý” đắc lực, giúp vơi bớt những vất vả trong công tác chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ y tế. Đồng thời, đảm bảo vệ sinh cá nhân, sức khoẻ tinh thần - thể chất cho trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi, người bệnh trở nặng – những bệnh nhân dễ bị tổn thương trong đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau.

Chung tay cùng cả nước, đảm bảo nguồn lực vắc xin tới toàn dân

Các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm luôn đi đầu trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân, bệnh nhân và cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới hơn 15 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này bao gồm kinh phí cho ngành y tế để mua sắm các thiết bị và vắc xin phòng chống dịch, kết hợp với các đợt ủng hộ nhanh hàng triệu sản phẩm.

Nhãn hàng Diana đã ủng hộ hơn 4 tỷ tiền mặt vào Quỹ vắc xin của Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Bắc Ninh, góp phần đảm bảo nguồn lực vắc xin cho toàn dân.

Những chiếc tã yêu thương được Bobby gửi tặng đến các bé sơ sinh có bố mẹ mắc COVID-19 tại bệnh viện Hùng Vương và bệnh viện Từ Dũ, Tp. Hồ Chí Minh

Những chiếc tã yêu thương được Bobby gửi tặng đến các bé sơ sinh có bố mẹ mắc COVID-19 tại bệnh viện Hùng Vương và bệnh viện Từ Dũ, Tp. Hồ Chí Minh

Đặc biệt, tháng 7/2021, nhãn hàng tã trẻ em Bobby đã triển khai chương trình "Bobby cùng mẹ chung tay đánh bay Covid”, cùng các mẹ bỉm sữa lan toả tinh thần đoàn kết chống dịch. Thông qua chương trình, Bobby đã quyên góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ.

Bà Eriko Sato, Giám đốc Marketing Công ty CP Diana Unicharm, đại diện các thương hiệu chia sẻ: “Diana Unicharm sẽ tiếp tục nỗ lực và tích cực hơn nữa trong các hoạt động tương trợ cộng đồng và hỗ trợ công tác chống dịch. Tại Diana Unicharm, chúng tôi cũng đang cố gắng mỗi ngày để bảo vệ sản xuất và duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa an toàn. Chúng tôi tin tưởng bằng sự đoàn kết chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này, cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường”

Sự quan tâm thiết thực, đúng nơi, đúng thời điểm của Diana Unicharm đã cho thấy tấm lòng của một doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và xã hội trong thời dịch bệnh. Hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, động viên tinh thần, đảm bảo sức khỏe thể chất và giúp đội ngũ y bác sĩ, trẻ em phụ nữ, người cao tuổi tự tin, vững tâm hơn trong cuộc chiến với COVID-19.

Đọc thêm

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.