Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng giúp hàng chục ngàn người Việt tiêm chủng miễn phí

Ông Jos Duursema - Giám đốc Điều hành công ty TNHH Diageo Việt Nam (thứ 2 từ phải qua) - trao tặng 3 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19” tại Báo Tuổi trẻ.
Ông Jos Duursema - Giám đốc Điều hành công ty TNHH Diageo Việt Nam (thứ 2 từ phải qua) - trao tặng 3 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19” tại Báo Tuổi trẻ.
(PLVN) - Ngày 4/3, Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL), đã trao tặng 3 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19”.

Diageo Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước hưởng ứng lời kêu gọi gây quỹ của báo Tuổi Trẻ, góp phần giúp hàng chục ngàn cán bộ tuyến đầu chống dịch tại các cơ sở y tế, bệnh viện và các trung tâm cách ly tập trung tại Việt Nam được tiêm chủng miễn phí trong năm nay.    

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Cùng Tuổi Trẻ phòng chống dịch Covid-19” trong suốt năm 2020, chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắc-xin Covid-19” mới được phát động cuối tháng 2 vừa qua, nhằm kêu gọi mọi đối tượng cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tham gia vào một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa. Với khoản đóng góp 3 tỉ đồng, Diageo Việt Nam mong muốn được chung tay cùng toàn thể người dân Việt Nam chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, góp phần gia tăng sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng trong trạng thái bình thường mới. 

Năm 2020, Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như là một điển hình thành công trong việc kiểm soát dịch Covid-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch trên mọi phương diện kinh tế xã hội. Các biện pháp cách ly, truy vết nghiêm ngặt cùng với những nỗ lực y tế giúp ngăn chặn và điều trị bệnh, được thực hiện với sự hiệp sức, đồng lòng cao độ giữa Chính phủ và nhân dân cả nước, đã phát huy được hiệu quả và giúp Việt Nam làm nên kỳ tích.

Cũng trong thử thách chưa từng có tiền lệ, chúng ta càng thấy rõ hơn bao giờ hết sức mạnh của đoàn kết dân tộc và vẻ đẹp của sự quan tâm, san sẻ, đặc biệt là tinh thần yêu nước và niềm tin chiến thắng của người Việt. Một trong những yếu tố dẫn đến thành công của hoạt động phòng, chống dịch Covid tại Việt Nam chính là việc huy động hiệu quả nguồn lực trong toàn xã hội và kết nối các cá nhân, tổ chức, đoàn thể hành động vì một mục tiêu chung là dập dịch, bảo vệ sự an toàn và sức khỏe cộng đồng. Những phẩm chất dân tộc cao quý đó đã truyền cảm hứng để các doanh nghiệp như Diageo Việt Nam sẵn sàng cam kết, đóng góp sức mình trong cuộc chiến mới.

Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng giúp hàng chục ngàn người Việt tiêm chủng miễn phí
 Diageo Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng giúp hàng chục ngàn người Việt tiêm chủng miễn phí

Ông Jos Duursema - Giám đốc Điều hành Diageo Việt Nam - chia sẻ: “Là một doanh nghiệp Anh quốc đang hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi tự hào được đồng hành và hỗ trợ cộng đồng địa phương bằng mọi cách có thể nhằm đảm bảo sinh kế cho người dân và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước. Qua việc hợp tác với báo Tuổi Trẻ, Diageo Việt Nam hy vọng đem đến cơ hội tiếp cận vaccines cho nhiều người hơn để phòng ngừa Covid-19, giúp người dân được an toàn trong dịch bệnh, để vui sống khỏe mạnh và thành công.”

Ông Lê Thế Chữ - Tổng Biên Tập báo Tuổi Trẻ - cho biết: “Báo Tuổi Trẻ hoan nghênh tất cả các cá nhân và doanh nghiệp, cả trong và ngoài nước, cùng chung sức với chúng tôi để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và đảm bảo công bằng xã hội về quyền và cơ hội tiêm chủng. Chúng tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đơn vị đã ủng hộ, chung tay cùng chương trình, tiêu biểu như công ty Diageo Việt Nam, đã hưởng ứng lời kêu gọi của chúng tôi và là tấm gương sáng về một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, giàu lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia. Chúng tôi tin rằng chung một ý chí, chung một tấm lòng, chung một niềm tin, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và góp phần sớm đẩy lùi dịch COVID-19”.

Ý thức về chân giá trị và mục đích của doanh nghiệp là kim chỉ nam dẫn lối cho hoạt động kinh doanh cũng như các công tác xã hội của Diageo ở quy mô toàn cầu. Tháng 6 năm ngoái, Diageo Việt Nam đồng hành cùng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trao tặng Bộ Y tế 18.600 chai dung dịch sát khuẩn với tổng trị giá 670 triệu đồng, đồng thời triển khai chiến dịch “Clean Serve by Diageo” cung cấp các bộ kit sát khuẩn và hướng dẫn vệ sinh cho hơn 315 đối tác tại quán bar và các điểm bán trên khắp cả nước. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đại sứ thương hiệu của Diageo đã tham gia buổi livestream hướng dẫn ấn tượng, thu hút hơn 2.000 người xem trực tuyến để chia sẻ các hướng dẫn và bí quyết giúp đảm bảo hai yếu tố vệ sinh an toàn và trải nghiệm tốt khi phục vụ khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.