Di Động Việt tái khẳng định triết lý kinh doanh bằng chiến dịch mang giá trị đến cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - 15 năm phục vụ khách hàng, Hệ thống Di Động Việt không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn quan tâm đến những hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội và đề cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực.

Sau nửa đầu năm 2024, tuy thị trường bán lẻ vẫn gặp rất nhiều biến động, hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt vẫn nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi nhờ sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng.

Song, bên cạnh những chiến lược phát triển kinh doanh để tăng trưởng trong thời điểm mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đơn vị này vẫn âm thầm thực hiện lời hứa “Chuyển giao giá trị vượt trội” bằng những chiến dịch ý nghĩa, mang lại giá trị không chỉ cho khách hàng mà còn hướng đến xã hội và cộng đồng.

Thu cũ - đổi mới với nỗ lực cùng cộng đồng giảm rác thải điện tử

Di Động Việt được khách hàng biết đến là hệ thống tiên phong trong chương trình trade-in (thu cũ - đổi mới), đã được hàng triệu người dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết vì những chính sách thu cũ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng. Để tiếp tục đáp lại niềm tin được khách hàng trao tặng, hệ thống đã triển khai chiến dịch xuyên suốt tháng 7 có tên là “Hi Green, Go Green”. Trong đó, các hoạt động thiết thực liên quan đến trade-in sẽ chiếm phần lớn.

Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV

Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV

Với mục tiêu góp phần giảm rác thải điện tử, thu gom và xử lý rác thải điện tử đúng quy trình và chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng… Di Động Việt đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm bạn trẻ trên các nền tảng mạng xã hội từ những ngày đầu tiên bắt đầu chiến dịch này.

Đơn cử, vào mỗi cuối tuần, tại một số cửa hàng trên hệ thống sẽ có hoạt động thu cũ - đổi mới như đổi phụ kiện cũ (dây sạc, tai nghe, loa…) hoặc thậm chí đã không còn sử dụng được, đổi lấy sạc dự phòng mới, đổi tai nghe mới… Bên cạnh đó, sau khi mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân, trong hoạt động trade-in thuộc chiến dịch này, nhãn hàng đã được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình với sự kiện “Thu bàn chải cũ, đổi bàn chải điện”.

Ngoài ra, xuyên suốt chiến dịch, Hệ thống Di Động Việt vẫn mang đến cho khách hàng những “Trải nghiệm vượt trội” và “Quyền lợi vượt trội” khi tham gia đổi cũ, nhận mới các thiết bị di động cũng với mục tiêu thu gom và xử lý rác thải điện tử, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa chi phí mua sắm.

Hành động thiết thực - “Xanh hóa” đến cả không gian làm việc

Song song với các hoạt động thu sản phẩm cũ - đổi sản phẩm mới tại cửa hàng, toàn hệ thống Di Động Việt cũng bước đầu thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng việc sử dụng 100% túi giấy trong đóng gói sản phẩm.

Đặc biệt, ngoài các hoạt động này, mỗi cá nhân trong đội ngũ cũng chủ động hưởng ứng “Hi Green, Go Green” bằng cách tự nguyện tham gia dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh để cải thiện chất lượng môi trường nước.

Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV

Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV

Chiến dịch “Hi Green, Go Green” còn được lan tỏa rộng rãi và được hưởng ứng trong cả môi trường làm việc tại đây. Theo chia sẻ của đại diện hệ thống, nội bộ nhân viên khối văn phòng đã và đang thay đổi thói quen dùng ly nhựa một lần, thay bằng ly giấy hoặc mang theo ly có thể tái sử dụng nhiều lần, mục tiêu lâu dài là “Không ly nhựa, giảm rác thải nơi làm việc”.

“Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng

Sau hơn 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến từng khách hàng trong cả hành trình trước - trong - sau khi mua sắm, Di Động Việt khẳng định đây sẽ là cam kết và là lời hứa hệ thống sẽ bền bỉ thực hiện.

Vì vậy, không chỉ kiên trì với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Di Động Việt còn tiếp tục làm tốt hơn nữa với các chính sách đặc biệt và độc quyền để tăng quyền lợi cho khách hàng như thu cũ - đổi mới với mức trợ giá và giá thu cao nhất thị trường, bảo hành 1 đổi 1 kể cả sản phẩm rơi vỡ, bảo hành pin lên đến 10 năm… Với sự hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên để khách hàng có cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc khi chọn hệ thống để mua sản phẩm công nghệ chính hãng.

Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV
Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV

Đặc biệt, Di Động Việt luôn có ý thức và chủ động tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Đại diện đơn vị này chia sẻ: “Hệ thống không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm xã hội, thường xuyên chung tay bảo vệ môi trường và tổ chức thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở “Hi Green, Go Green” mà sẽ còn có nhiều chiến dịch khác song song với hoạt động kinh doanh được chúng tôi triển khai trong thời gian tới”.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.