Di Động Việt tái khẳng định triết lý kinh doanh bằng chiến dịch mang giá trị đến cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - 15 năm phục vụ khách hàng, Hệ thống Di Động Việt không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn quan tâm đến những hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội và đề cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực.

Sau nửa đầu năm 2024, tuy thị trường bán lẻ vẫn gặp rất nhiều biến động, hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt vẫn nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi nhờ sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng.

Song, bên cạnh những chiến lược phát triển kinh doanh để tăng trưởng trong thời điểm mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đơn vị này vẫn âm thầm thực hiện lời hứa “Chuyển giao giá trị vượt trội” bằng những chiến dịch ý nghĩa, mang lại giá trị không chỉ cho khách hàng mà còn hướng đến xã hội và cộng đồng.

Thu cũ - đổi mới với nỗ lực cùng cộng đồng giảm rác thải điện tử

Di Động Việt được khách hàng biết đến là hệ thống tiên phong trong chương trình trade-in (thu cũ - đổi mới), đã được hàng triệu người dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết vì những chính sách thu cũ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng. Để tiếp tục đáp lại niềm tin được khách hàng trao tặng, hệ thống đã triển khai chiến dịch xuyên suốt tháng 7 có tên là “Hi Green, Go Green”. Trong đó, các hoạt động thiết thực liên quan đến trade-in sẽ chiếm phần lớn.

Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV

Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV

Với mục tiêu góp phần giảm rác thải điện tử, thu gom và xử lý rác thải điện tử đúng quy trình và chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng… Di Động Việt đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm bạn trẻ trên các nền tảng mạng xã hội từ những ngày đầu tiên bắt đầu chiến dịch này.

Đơn cử, vào mỗi cuối tuần, tại một số cửa hàng trên hệ thống sẽ có hoạt động thu cũ - đổi mới như đổi phụ kiện cũ (dây sạc, tai nghe, loa…) hoặc thậm chí đã không còn sử dụng được, đổi lấy sạc dự phòng mới, đổi tai nghe mới… Bên cạnh đó, sau khi mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân, trong hoạt động trade-in thuộc chiến dịch này, nhãn hàng đã được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình với sự kiện “Thu bàn chải cũ, đổi bàn chải điện”.

Ngoài ra, xuyên suốt chiến dịch, Hệ thống Di Động Việt vẫn mang đến cho khách hàng những “Trải nghiệm vượt trội” và “Quyền lợi vượt trội” khi tham gia đổi cũ, nhận mới các thiết bị di động cũng với mục tiêu thu gom và xử lý rác thải điện tử, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa chi phí mua sắm.

Hành động thiết thực - “Xanh hóa” đến cả không gian làm việc

Song song với các hoạt động thu sản phẩm cũ - đổi sản phẩm mới tại cửa hàng, toàn hệ thống Di Động Việt cũng bước đầu thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng việc sử dụng 100% túi giấy trong đóng gói sản phẩm.

Đặc biệt, ngoài các hoạt động này, mỗi cá nhân trong đội ngũ cũng chủ động hưởng ứng “Hi Green, Go Green” bằng cách tự nguyện tham gia dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh để cải thiện chất lượng môi trường nước.

Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV

Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV

Chiến dịch “Hi Green, Go Green” còn được lan tỏa rộng rãi và được hưởng ứng trong cả môi trường làm việc tại đây. Theo chia sẻ của đại diện hệ thống, nội bộ nhân viên khối văn phòng đã và đang thay đổi thói quen dùng ly nhựa một lần, thay bằng ly giấy hoặc mang theo ly có thể tái sử dụng nhiều lần, mục tiêu lâu dài là “Không ly nhựa, giảm rác thải nơi làm việc”.

“Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng

Sau hơn 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến từng khách hàng trong cả hành trình trước - trong - sau khi mua sắm, Di Động Việt khẳng định đây sẽ là cam kết và là lời hứa hệ thống sẽ bền bỉ thực hiện.

Vì vậy, không chỉ kiên trì với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Di Động Việt còn tiếp tục làm tốt hơn nữa với các chính sách đặc biệt và độc quyền để tăng quyền lợi cho khách hàng như thu cũ - đổi mới với mức trợ giá và giá thu cao nhất thị trường, bảo hành 1 đổi 1 kể cả sản phẩm rơi vỡ, bảo hành pin lên đến 10 năm… Với sự hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên để khách hàng có cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc khi chọn hệ thống để mua sản phẩm công nghệ chính hãng.

Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV
Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV

Đặc biệt, Di Động Việt luôn có ý thức và chủ động tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Đại diện đơn vị này chia sẻ: “Hệ thống không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm xã hội, thường xuyên chung tay bảo vệ môi trường và tổ chức thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở “Hi Green, Go Green” mà sẽ còn có nhiều chiến dịch khác song song với hoạt động kinh doanh được chúng tôi triển khai trong thời gian tới”.

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Đọc thêm

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kịp thời, Sacombank triển khai dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” trên hệ thống Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại www.isacombank.com.vn, cho phép khách hàng nhận vốn vay nhanh chóng. Đây là một bước tiến mới nhằm số hóa quy trình giao dịch với khách hàng của Sacombank.

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11
(PLVN) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chưa bao giờ tưng bừng đến thế tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với “chảo cơm có thịt khổng lồ” – hoạt động đặc sắc, ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chuỗi dự án vì cộng đồng “Một Triệu Bữa Cơm Có Thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo Vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

 Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
(PLVN) -  Với định hướng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyển đổi nhanh và hiệu quả với tinh thần đam mê, tích cực, hướng đến xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc, phát triển an toàn bền vững, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 khối Doanh nghiệp vừa do Anphabe công bố vào ngày 19/11/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
(PLVN) -  Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - gần 40 năm cùng sự phát triển chuyên ngành Xét nghiệm

PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - gần 40 năm cùng sự phát triển chuyên ngành Xét nghiệm
(PLVN) - Để xét nghiệm mang thương hiệu MEDLATEC khẳng định được uy tín chất lượng, liên thông trong nước và được hơn 50 quốc gia trên toàn cầu thừa nhận kết quả, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ chuyên gia cùng các cộng sự. Trong đó, có vai trò của chuyên gia PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm với gần 40 năm kinh nghiệm hàng ngày miệt mài cống hiến vì sức khỏe, tính mạng người dân.

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam

Những chiếc Omoda C5 đầu tiên đã về tới Việt Nam
(PLVN) - Omoda & Jaecoo Việt Nam vừa tổ chức “Lễ đón nhận lô xe Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam”. Đây là sự kiện quan trọng của thương hiệu, đánh dấu những bước đi chính thức đầu tiên trong hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm chất lượng, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng tại Việt Nam.