Di Động Việt tái khẳng định triết lý kinh doanh bằng chiến dịch mang giá trị đến cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - 15 năm phục vụ khách hàng, Hệ thống Di Động Việt không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn quan tâm đến những hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội và đề cao ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực.

Sau nửa đầu năm 2024, tuy thị trường bán lẻ vẫn gặp rất nhiều biến động, hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt vẫn nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi nhờ sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng.

Song, bên cạnh những chiến lược phát triển kinh doanh để tăng trưởng trong thời điểm mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đơn vị này vẫn âm thầm thực hiện lời hứa “Chuyển giao giá trị vượt trội” bằng những chiến dịch ý nghĩa, mang lại giá trị không chỉ cho khách hàng mà còn hướng đến xã hội và cộng đồng.

Thu cũ - đổi mới với nỗ lực cùng cộng đồng giảm rác thải điện tử

Di Động Việt được khách hàng biết đến là hệ thống tiên phong trong chương trình trade-in (thu cũ - đổi mới), đã được hàng triệu người dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết vì những chính sách thu cũ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng. Để tiếp tục đáp lại niềm tin được khách hàng trao tặng, hệ thống đã triển khai chiến dịch xuyên suốt tháng 7 có tên là “Hi Green, Go Green”. Trong đó, các hoạt động thiết thực liên quan đến trade-in sẽ chiếm phần lớn.

Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV

Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV

Với mục tiêu góp phần giảm rác thải điện tử, thu gom và xử lý rác thải điện tử đúng quy trình và chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng… Di Động Việt đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm bạn trẻ trên các nền tảng mạng xã hội từ những ngày đầu tiên bắt đầu chiến dịch này.

Đơn cử, vào mỗi cuối tuần, tại một số cửa hàng trên hệ thống sẽ có hoạt động thu cũ - đổi mới như đổi phụ kiện cũ (dây sạc, tai nghe, loa…) hoặc thậm chí đã không còn sử dụng được, đổi lấy sạc dự phòng mới, đổi tai nghe mới… Bên cạnh đó, sau khi mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân, trong hoạt động trade-in thuộc chiến dịch này, nhãn hàng đã được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình với sự kiện “Thu bàn chải cũ, đổi bàn chải điện”.

Ngoài ra, xuyên suốt chiến dịch, Hệ thống Di Động Việt vẫn mang đến cho khách hàng những “Trải nghiệm vượt trội” và “Quyền lợi vượt trội” khi tham gia đổi cũ, nhận mới các thiết bị di động cũng với mục tiêu thu gom và xử lý rác thải điện tử, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa chi phí mua sắm.

Hành động thiết thực - “Xanh hóa” đến cả không gian làm việc

Song song với các hoạt động thu sản phẩm cũ - đổi sản phẩm mới tại cửa hàng, toàn hệ thống Di Động Việt cũng bước đầu thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng việc sử dụng 100% túi giấy trong đóng gói sản phẩm.

Đặc biệt, ngoài các hoạt động này, mỗi cá nhân trong đội ngũ cũng chủ động hưởng ứng “Hi Green, Go Green” bằng cách tự nguyện tham gia dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh để cải thiện chất lượng môi trường nước.

Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV

Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV

Chiến dịch “Hi Green, Go Green” còn được lan tỏa rộng rãi và được hưởng ứng trong cả môi trường làm việc tại đây. Theo chia sẻ của đại diện hệ thống, nội bộ nhân viên khối văn phòng đã và đang thay đổi thói quen dùng ly nhựa một lần, thay bằng ly giấy hoặc mang theo ly có thể tái sử dụng nhiều lần, mục tiêu lâu dài là “Không ly nhựa, giảm rác thải nơi làm việc”.

“Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng

Sau hơn 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến từng khách hàng trong cả hành trình trước - trong - sau khi mua sắm, Di Động Việt khẳng định đây sẽ là cam kết và là lời hứa hệ thống sẽ bền bỉ thực hiện.

Vì vậy, không chỉ kiên trì với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Di Động Việt còn tiếp tục làm tốt hơn nữa với các chính sách đặc biệt và độc quyền để tăng quyền lợi cho khách hàng như thu cũ - đổi mới với mức trợ giá và giá thu cao nhất thị trường, bảo hành 1 đổi 1 kể cả sản phẩm rơi vỡ, bảo hành pin lên đến 10 năm… Với sự hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên để khách hàng có cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc khi chọn hệ thống để mua sản phẩm công nghệ chính hãng.

Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV
Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV

Đặc biệt, Di Động Việt luôn có ý thức và chủ động tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Đại diện đơn vị này chia sẻ: “Hệ thống không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm xã hội, thường xuyên chung tay bảo vệ môi trường và tổ chức thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở “Hi Green, Go Green” mà sẽ còn có nhiều chiến dịch khác song song với hoạt động kinh doanh được chúng tôi triển khai trong thời gian tới”.

Tin cùng chuyên mục

Từ đất Việt ra thế giới: Câu chuyện thành công của GC Food và nha đam Việt Nam

Từ đất Việt ra thế giới: Câu chuyện thành công của GC Food và nha đam Việt Nam

(PLVN) - GC Food đã ghi dấu ấn với sự thành công vượt bậc trong việc đưa sản phẩm nha đam Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế. Nhà sản xuất nha đam số 1 Việt Nam cũng vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 . Đây chính là sự công nhận xứng đáng cho cho hành trình phát triển bền vững và tâm huyết của GC Food với nông sản Việt, từ cánh đồng trong nước đến các thị trường quốc tế.

Đọc thêm

MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024

MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3 và 9 tháng đầu năm với các kết quả khả quan. Điểm nhấn 9 tháng đến từ tăng trưởng tín dụng tại ngân hàng mẹ, đạt 15,11%, nhờ sự đa dạng các giải pháp tín dụng, đặc biệt trên môi trường số. Ngân hàng cũng đã hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỷ đồng.

Vietjet và Emirates hợp tác mở rộng kết nối quốc tế, thúc đẩy thương mại và du lịch

Vietjet và Emirates hợp tác mở rộng kết nối quốc tế, thúc đẩy thương mại và du lịch
(PLVN) - Vietjet và Emirates đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mở rộng kết nối giữa các thành phố lớn của Việt Nam và Dubai, UAE, cũng như các điểm đến toàn cầu, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam - UAE. Thỏa thuận này sẽ thúc đẩy du lịch và thương mại giữa hai quốc gia, mở ra cơ hội hợp tác kinh tế và giao thương.

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại loạt đường bay đến Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ phục vụ người dân và du khách

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại loạt đường bay đến Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ phục vụ người dân và du khách
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu du lịch cao điểm cuối năm và bay Tết, du xuân năm mới, từ ngày 7/11/2024, Vietjet mở loạt đường bay kết nối các điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Đà Nẵng - Đà Lạt, Đà Nẵng - Phú Quốc và Cần Thơ - Đà Lạt, với vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) mở bán từ 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Khách hàng trải nghiệm về Sản phẩm và Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của Green Travel

Khách hàng trải nghiệm về Sản phẩm và Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của Green Travel
(PLVN) -  Trong bối cảnh du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam không ngừng phát triển, Green Travel đã trở thành một trong những thương hiệu nổi bật nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong việc chăm sóc khách hàng. Dưới đây là những trải nghiệm thực tế từ khách hàng và những chia sẻ về mục tiêu phát triển của Green Travel trong tương lai.

CIC Boulevard - Nơi phồn vinh chạm ngõ tổ ấm

Dự án CIC Boulevard - Nơi phồn vinh chạm ngõ tổ ấm.
(PLVN) - Ngày 29/10, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư xây dựng CIC Kiên Giang tổ chức Lễ ra mắt Dự án CIC Boulevard (hay còn có tên gọi khác là Tuyến dân cư Đường số 2) có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

Diện mạo thẻ VIB được khách hàng tự thiết kế với tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu.
(PLVN) - Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng, theo Giám đốc Khối Thẻ VIB.

Câu chuyện đặc biệt của những chiếc xe Ford Ranger

"Chiếc xe di sản" - chứng nhân cho lịch sử phát triển của Vinasoy
(PLVN) -  Sau 16 năm hoạt động với quãng đường di chuyển lên đến 600.000 km, tương đương 15 vòng quanh trái đất, Ford Ranger chính thức “nghỉ hưu” và được trưng bày trang trọng tại nhà máy Vinasoy Quảng Ngãi… 

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ, triển khai cổ tức 20%

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ, triển khai cổ tức 20%
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt tới 12.655 tỷ đồng, tăng 46,6% so với cùng kỳ. Tỷ lệ ROE 26,7%, tỷ lệ nợ xấu (theo quy định của NHNN) thấp chỉ 1,46%. Ngân hàng đang triển khai chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 20%.

Viettel và Presight hợp tác trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Viettel và Presight hợp tác trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Ngày 28/10, Trung tâm dịch vụ dữ liệu và trí tuệ nhân tạo Viettel (Viettel AI) (đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel)), đã ký Biên bản Ghi nhớ (MoU) với Presight, công ty phân tích dữ liệu lớn và AI tạo sinh hàng đầu của Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Đăng ký chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA ngay trên VNeID

Dễ dàng đăng ký chữ ký số cá nhân trên VNeID.
(PLVN) - Từ ngày 28/10/2024, công dân có thể khởi tạo chữ ký số VNPT SmartCA ngay trên ứng dụng VNeID của Bộ Công an và sử dụng chữ ký số này thực hiện ký số miễn phí hoàn toàn trên các cổng dịch vụ công. VNPT là nhà cung cấp chữ ký số đầu tiên đáp ứng quy định an toàn để kết nối với VNeID.

MSB và Baokim hợp tác thúc đẩy thanh toán xuyên biên giới

MSB và Baokim hợp tác thúc đẩy thanh toán xuyên biên giới
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim (Baokim) thông báo về việc ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán xuyên biên giới, đáp ứng xu hướng toàn cầu hóa trong lĩnh vực tài chính.