Đẹp hơn hình ảnh ngành Điện nơi núi cao Tây Bắc

Lãnh đạo EVNNPC và PC Lai Châu tại một sự kiện của hoạt động tri ân khách hàng.
Lãnh đạo EVNNPC và PC Lai Châu tại một sự kiện của hoạt động tri ân khách hàng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và chương trình “Tri ân khách hàng” thường niên, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hướng tới khách hàng góp phần làm đẹp hơn hình ảnh ngành Điện trong cộng đồng, xã hội.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), PC Lai Châu đã chỉ đạo các phòng ban, đơn vị khẩn trương tổ chức các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2022, với mục tiêu: Tạo được sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng nêu bật được ý nghĩa của ngành Điện hướng tới sự phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Đảm bảo nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa” gắn với chủ đề năm 2022 của EVN, EVNNPC.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Lai Châu tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong đó tập trung vào các hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn trên địa bàn quản lý; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình an sinh xã hội như chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố.

Ngoài ra, PC Lai Châu hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Chương trình tri ân khách hàng năm nay đã được các đơn vị trực thuộc chủ động triển khai thực hiện.

“Chỉ tính trong tháng 10/2022, PC Lai Châu đã triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 36 khách hàng lớn; sửa chữa điện, thay bóng điện miễn phí cho 82 hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn’, đại diện truyền thông PC Lai Châu cho hay.

Đẹp hơn hình ảnh ngành Điện nơi núi cao Tây Bắc ảnh 1

Điện lực Tân Uyên (PC Lai Châu) hỗ trợ khách hàng dùng điện tại gia đình

Được biết, trong tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng, PC Lai Châu sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nhiều chương trình như: tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hoàn thành sửa chữa, thay bóng điện cho các hộ nghèo; vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng; đồng thời chỉ đạo các đơn vị phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện/thành phố và các trường học để tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn về điện …

Bên cạnh các hoạt động tri ân khách hàng, PC Lai Châu tiếp tục tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cài đặt app chăm sóc khách hàng, nhắn tin qua Zalo. Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên website, zalo, màn hình điện tử...

“Chúng tôi tin rằng, các hoạt động tri ân đã và sẽ góp phần khẳng định thương hiệu vững mạnh của EVN trong công tác cung ứng điện và dịch vụ điện, cũng như tạo dựng tốt mối quan hệ “Cầu thị - Thân thiện - Cùng hợp tác phát triển” giữa ngành Điện với đông đảo khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các loại hình dịch vụ điện cung cấp tới các khách hàng”, ông Bùi Xuân Thành - Giám đốc PC Lai Châu khẳng định.

Rõ ràng, với những hoạt động thiết thực trong tháng cao điểm tri ân khách hàng sắp tới, từ miền núi cao Tây Bắc, PC Lai Châu đã và sẽ góp một phần quan trọng vào việc khẳng định quan điểm của ngành Điện đó là lấy khách hàng làm trung tâm trong xuyên suốt mọi hoạt động dịch vụ, qua đó nỗ lực làm đẹp hơn thương hiệu EVN mỗi ngày.

Đọc thêm

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế
(PLVN) - Công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết hợp tác với Microsoft – Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới nhằm tận dụng nguồn lực mạnh mẽ của cả hai để đẩy mạnh phát triển tiềm năng và nhân rộng toàn cầu nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào chăm sóc y tế, DrAid™.

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!
(PLVN) - Kể từ năm 2016, Lì xì Hạt giống sẽ thay đổi hoàn toàn văn hóa trao đi. Thay vì chờ đợi tiền mừng tuổi như mọi năm, các em nhỏ có thể chủ động tặng trao may mắn cho người lớn bằng cách tự làm Lì xì Hạt giống.

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa
(PLVN) -  Đem đến cái Tết ấm lòng “chạm” tới từng trái tim của hàng ngàn hộ gia đình thông qua những phần quà ý nghĩa, thiết thực là mong muốn, là quyết tâm của F88 khi thực hiện chương trình Tết chạm - chạm tới hạnh phúc trong không khí xuân Quý Mão cận kề.

'Bệnh vào từ miệng' - Những cách kiểm soát trong tầm tay để vui đón Tết, mừng Xuân mới

Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
(PLVN) -  Bên cạnh thụ hưởng cuộc sống đủ đầy, người dân dù là thành thị hay nông thôn cũng đều có nguy cơ sức khỏe do “bệnh vào từ miệng”, nhất là trong dịp Lễ/Tết với chế độ ăn uống không kiểm soát. Để vui đón Tết, mừng Xuân mới, bạn đừng bỏ qua lời khuyên của chuyên gia về những cách kiểm soát sức khỏe dễ dàng này.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình vì một mùa Tết yêu thương

Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại Q7, TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT
(PLVN) - Thời gian qua, BHXH tỉnh Tiền Giang triển khai nhiều giải pháp mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT đến mọi tầng lớp nhân dân, giúp người dân được thụ hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi trước những rủi ro, tai nạn bất ngờ trong cuộc sống. Từ đó, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh Tiền Giang.

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo
(PLVN) - Bằng sự nỗ lực không ngừng qua từng ngày của tập thể nhà trường, sau 10 năm thành lập,trường Đại học Nam Cần Thơ (Đại học DNC) đã khoác lên mình một diện mạo mới, từng bước khẳng định vai trò và vị thế khi dần trở thành một địa chỉ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng uy tín của khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A
(PLVN) - Đồng hành cùng sự thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A không thể không kể đến phụ kiện CMECH. Phụ kiện CMECH chính là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ nhôm cấu trúc rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu mà Xingfa hệ Class A đang ứng dụng. Sự đồng hành này đã mang đến giải pháp tối ưu hóa phụ kiện và vật tư phụ ngành cửa.

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền
(PLVN) -  Thang, cao, đơn, hoàn, tán là 5 dạng bào chế truyền thống của thuốc Y học cổ truyền. Nỗ lực bảo tồn dạng bào chế truyền thống cho các sản phẩm mang thương hiệu P/H cũng là nỗ lực của các dược sĩ, bác sĩ, lương y của Đông dược Phúc Hưng trong đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất theo đúng lý luận của y học cổ truyền.