“Chồng con rồi thì không cần làm đẹp”
Chị Dương Phương Oanh (36 tuổi, Mê Linh, Hà Nội) chia sẻ, do đặc thù công việc trong nhà xưởng nên nhiều khi chị không để ý tới vẻ bề ngoài. Khi làn da đến tuổi “báo động” chị mới tìm đến những sản phẩm chăm sóc da. Lần gần đây nhất chị Oanh có đi trải nghiệm sản phẩm tại Deaura 99 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) và quyết định mua bộ mỹ phẩm với hình thức trả góp. Tuy nhiên, một tuần sau chị đã mang trả lại với lý do… bị chồng phản đối.
“Tôi rất hài lòng với buổi trải nghiệm, tuy nhiên, sau khi mang bộ sản phẩm về chồng tôi đã phản đối quyết định này và yêu cầu mang trả lại bộ sản phẩm. Từ lâu tôi chưa bao giờ chăm sóc da với những sản phẩm cao cấp nên khi mua bộ này với hình thức trả góp, chồng tôi đã khá ngạc nhiên và càng tức giận chỉ vì lý do “Suốt ngày làm việc chân tay, có chồng và 2 mặt con rồi thì làm đẹp để ai ngắm”. Vợ chồng tôi đã tranh luận rất nhiều và cuối cùng tôi đành phải trả lại mặc dù không muốn chút nào”, chị Oanh chia sẻ tại văn phòng của Deaura khi tới gửi lại sản phẩm.
Đại diện lãnh đạo Deaura cũng cho biết, việc nhận lại bộ mỹ phẩm của chị Oanh là việc Deaura muốn thông cảm, chia sẻ với khách hàng, còn để xét về các điều kiện hợp lý thì không có bất cứ lý do nào để phía công ty chấp nhận cho khách hàng trả lại.
Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân..." |
“Thực ra, không có bất cứ hãng mỹ phẩm nào cho khách hàng trả lại sản phẩm, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của họ. Tuy nhiên, Deaura vẫn cố gắng tạo ra những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách nên vẫn nhận lại sản phẩm của một vài trường hợp. Còn về hình thức bán hàng trả góp, vì mục tiêu của chúng tôi là làm sao để những khách hàng có thu nhập thấp hay bình dân đều có cơ hội sở hữu bộ chăm sóc da cao cấp từ Isarel, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, chúng tôi đã cải thiện chính sách bằng cách đưa ra hình thức bán hàng trả góp không lãi suất nhưng điều này lại khiến nhiều khách hàng hiểu lầm”, đại diện lãnh đạo Deaura chia sẻ với khách hàng.
Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân. Chăm sóc da không chỉ để đẹp mà quan trọng nhất là để tự tin hơn trong cuộc sống. Có chồng, có con càng phải chăm sóc cho mình nhiều hơn, vì đây là lúc da trở nên yếu, xuất hiện nhiều nếp nhăn và tàn nhang. Vì thế, đừng để đến lúc chồng ngoại tình mới lo làm đẹp”.
Tại sao Deaura gặp nhiều vướng mắc với khách hàng?
Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, không có bất cứ doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào lại suôn sẻ trong những năm đầu đời ra mắt thị trường. chắc chắn họ sẽ đối mặt nhiều vấn đề với khách hàng, nếu không đủ chiến lược để phát triển tiếp, doanh nghiệp đó sẽ bị… “bóp chết”.
Deaura là một trong những doanh nghiệp gặp rất nhiều vướng mắc này. Thực tế, phía công ty cũng thừa nhận với PV có một vài trường hợp trả lại sản phẩm với lý do bị dị ứng vì đó là những khách hàng thuộc loại da nhạy cảm. Chuyên gia chăm sóc da tại Deaura cũng cho biết, việc bị nổi mẩn khi sử dụng loại sản phẩm mới là biểu hiện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bị kích ứng không có nghĩa là sản phẩm không tốt mà còn do cơ địa, tính chất loại da của người sử dụng.
Khách hàng trả lại sản phẩm không có nghĩa Deaura đang lừa đảo |
Hiện tôi đang mang thai tháng thứ 2 nên cũng không yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm mới. Vì thế, sau đó, tôi đã nhờ cậu em làm bác sỹ xác nhận cho giấy dị ứng mỹ phẩm để được trả lại. Một tuần sau khi quay lại, tôi đã được công ty đồng ý nhận lại sản phẩm. Đây không phải chủ ý của tôi nhưng nếu giữ lại để sau khi sinh dùng tiếp thì tôi không yên tâm và cảm thấy rất phí”.
“Chị Thảo là một trong những trường hợp đặc biệt nên công ty đã thông cảm và nhận lại bộ mỹ phẩm. Còn thực tế, tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đều đã được chuyên viên thử sản phẩm trước và kết luận có dị ứng hay không, nếu không thấy dị ứng mới sử dụng tiếp. Trường hợp khách hàng có da nhạy cảm sẽ được chuyên gia hướng dẫn cách sử dụng phù hợp nhất.
Vì thế, hầu hết khách hàng một khi đã quyết định mua bộ mỹ phẩm Deaura thì rất ít có trường hợp trả lại vì dị ứng. Đặc biệt, kết luận có dị ứng hay không phải được bác sỹ tại các bệnh viện hoặc chuyên gia tại Deaura kết luận rõ ràng”.
Nhờ những chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiểu quả, Deaura ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong thời gian tới, Deaura sẽ mở rộng thêm cơ sở và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình.
Deaura D’or Mystere là thương hiệu chăm sóc da số 1 tại Isarel. Hiện nay, bộ mỹ phẩm Deaura được phân phối độc quyền tại công ty TNHH Deaura Việt Nam. Deaura gồm 10 bộ sản phẩm có thành phần chính là phức hợp NIAPEPTYGOLD gồm vàng nano 24 carat, vitamin B3, Hexyl Peptide 19.
Deaura D’or Mystere có tác dụng: Tăng độ ẩm, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và chảy xệ với hiệu quả cao.