DeAura nỗ lực hoàn thiện mình vì người tiêu dùng

(PLO) - Trong hai tháng gần đây, hãng mỹ phẩm Deaura đã nhận lại một vài bộ sản phẩm do khách hàng trả lại. việc này đã tạo nên một luồng thông tin trong dư luận, họ cho rằng Deaura đang lừa đảo khách hàng. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao? 

“Chồng con rồi thì không cần làm đẹp”

Chị Dương Phương Oanh (36 tuổi, Mê Linh, Hà Nội) chia sẻ, do đặc thù công việc trong nhà xưởng nên nhiều khi chị không để ý tới vẻ bề ngoài. Khi làn da đến tuổi “báo động” chị mới tìm đến những sản phẩm chăm sóc da. Lần gần đây nhất chị Oanh có đi trải nghiệm sản phẩm tại Deaura 99 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) và quyết định mua bộ mỹ phẩm với hình thức trả góp.  Tuy nhiên, một tuần sau chị đã mang trả lại với lý do… bị chồng phản đối.  

“Tôi rất hài lòng với buổi trải nghiệm, tuy nhiên, sau khi mang bộ sản phẩm về chồng tôi đã phản đối quyết định này và yêu cầu mang trả lại bộ sản phẩm. Từ lâu tôi chưa bao giờ chăm sóc da với những sản phẩm cao cấp nên khi mua bộ này với hình thức trả góp, chồng tôi đã khá ngạc nhiên và càng tức giận chỉ vì lý do “Suốt ngày làm việc chân tay, có chồng và 2 mặt con rồi thì làm đẹp để ai ngắm”. Vợ chồng tôi đã tranh luận rất nhiều và cuối cùng tôi đành phải trả lại mặc dù không muốn chút nào”, chị Oanh chia sẻ tại văn phòng của Deaura khi tới gửi lại sản phẩm. 

Đại diện lãnh đạo Deaura cũng cho biết, việc nhận lại bộ mỹ phẩm của chị Oanh là việc Deaura muốn thông cảm, chia sẻ với khách hàng, còn để xét về các điều kiện hợp lý thì không có bất cứ lý do nào để phía công ty chấp nhận cho khách hàng trả lại.

Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân..."
Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân..."
"Thông tin cho rằng Deaura lừa đảo là sai sự thât. Về những tin đồn mang tên Deaura lừa đảo chúng tôi đang xem xét đưa ra các thông tin cho các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị các bên đưa thông tin Deaura lừa đảo phải đính chính lại và can nhắc trước khi đưa ra các thông tin về Deaura"

“Thực ra, không có bất cứ hãng mỹ phẩm nào cho khách hàng trả lại sản phẩm, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của họ. Tuy nhiên, Deaura vẫn cố gắng tạo ra những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách nên vẫn nhận lại sản phẩm của một vài trường hợp. Còn về hình thức bán hàng trả góp, vì mục tiêu của chúng tôi là làm sao để những khách hàng có thu nhập thấp hay bình dân đều có cơ hội sở hữu bộ chăm sóc da cao cấp từ Isarel, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, chúng tôi đã cải thiện chính sách bằng cách đưa ra hình thức bán hàng trả góp không lãi suất nhưng điều này lại khiến nhiều khách hàng hiểu lầm”, đại diện lãnh đạo Deaura chia sẻ với khách hàng. 

Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân. Chăm sóc da không chỉ để đẹp mà quan trọng nhất là để tự tin hơn trong cuộc sống. Có chồng, có con càng phải chăm sóc cho mình nhiều hơn, vì đây là lúc da trở nên yếu, xuất hiện nhiều nếp nhăn và tàn nhang.  Vì thế, đừng để đến lúc chồng ngoại tình mới lo làm đẹp”.

Tại sao Deaura gặp nhiều vướng mắc với khách hàng? 

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, không có bất cứ doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào lại suôn sẻ trong những năm đầu đời ra mắt  thị trường. chắc chắn họ sẽ đối mặt nhiều vấn đề với khách hàng, nếu không đủ chiến lược để phát triển tiếp, doanh nghiệp đó sẽ bị… “bóp chết”. 

Deaura là một trong những doanh nghiệp gặp rất nhiều vướng mắc này. Thực tế, phía công ty cũng thừa nhận với PV có một vài trường hợp trả lại sản phẩm với lý do bị dị ứng vì đó là những khách hàng thuộc loại da nhạy cảm. Chuyên gia chăm sóc da tại Deaura cũng cho biết, việc bị nổi mẩn khi sử dụng loại sản phẩm mới là biểu hiện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bị kích ứng không có nghĩa là sản phẩm không tốt mà còn do cơ địa, tính chất loại da của người sử dụng. 

Khách hàng trả lại sản phẩm không có nghĩa Deaura đang lừa đảo
Khách hàng trả lại sản phẩm không có nghĩa Deaura đang lừa đảo
"Hiện nay, trên thị trường đang có những thông tin về Deaura lừa đảo, hay mỹ phẩm Deaura lừa đảo, những thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của trung tâm chăm sóc sắc đẹp Deaura, chúng tôi đề nghị các bên khi đăng bài về Deaura phải tìm hiểu kỹ toàn bộ các thông tin rõ ràng"
Câu chuyện của chị Trần Thảo ( 30 tuổi, Hà Nội) là ví dụ điển hình. Chị chia sẻ, khi sử dụng sản phẩm được một tuần, chị cảm thấy da trở nên trắng hơn, căng mịn hơn nhưng vẫn vẫn bị nổi mụn. “Nghĩ là dị ứng, tôi đã mang sản phẩm tới Hội sở Deaura để gửi lại nhưng họ không đồng ý. Vì công ty chỉ chấp nhận cho trả lại nếu có kết luận chính xác từ phía bác sỹ hoặc chuyên gia da liệu tại Deaura. 

Hiện tôi đang mang thai tháng thứ 2 nên cũng không yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm mới. Vì thế, sau đó, tôi đã nhờ cậu em làm bác sỹ xác nhận cho giấy dị ứng mỹ phẩm để được trả lại. Một tuần sau khi quay lại, tôi đã được công ty đồng ý nhận lại sản phẩm. Đây không phải chủ ý của tôi nhưng nếu giữ lại để sau khi sinh dùng tiếp thì tôi không yên tâm và cảm thấy rất phí”.

“Chị Thảo là một trong những trường hợp đặc biệt nên công ty đã thông cảm và nhận lại bộ mỹ phẩm. Còn thực tế, tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đều đã được chuyên viên thử sản phẩm trước và kết luận có dị ứng hay không, nếu không thấy dị ứng mới sử dụng tiếp. Trường hợp khách hàng có da nhạy cảm sẽ được chuyên gia hướng dẫn cách sử dụng phù hợp nhất.

Vì thế, hầu hết khách hàng một khi đã quyết định mua bộ mỹ phẩm Deaura thì rất ít có trường hợp trả lại vì dị ứng. Đặc biệt, kết luận có dị ứng hay không phải được bác sỹ tại các bệnh viện hoặc chuyên gia tại Deaura kết luận rõ ràng”. 

Nhờ những chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiểu quả, Deaura ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong thời gian tới, Deaura sẽ mở rộng thêm cơ sở và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình.  

Deaura D’or Mystere là thương hiệu chăm sóc da số 1 tại Isarel. Hiện nay, bộ mỹ phẩm Deaura được phân phối độc quyền tại công ty TNHH Deaura Việt Nam. Deaura gồm 10 bộ sản phẩm có thành phần chính là phức hợp NIAPEPTYGOLD  gồm vàng nano 24 carat, vitamin B3, Hexyl Peptide 19.

Deaura D’or Mystere có tác dụng: Tăng độ ẩm, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và chảy xệ với hiệu quả cao. 

Tin cùng chuyên mục

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm

Hoạt động xúc tiến thương mại giúp kết nối, tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp Vĩnh Phúc với thị trường trong nước

(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

Đọc thêm

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới
(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.