Để tuổi lục tuần vẫn đẹp rạng ngời như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Để tuổi lục tuần vẫn đẹp rạng ngời như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ở tuổi lục tuần, độ tuổi mà không ít người lao đao tìm kiếm các phương pháp làm đẹp đắt đỏ thì nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khẳng định vị thế của một biểu tượng nhan sắc bởi chu trình dưỡng da tối giản và phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn Nhật Bản. Ngoài sức hút vượt thời đại, có lẽ bí quyết làm đẹp của mỹ nhân không tuổi này cũng là điều mà chúng ta nên học hỏi.

Từ vẻ đẹp được nuôi dưỡng bởi trái tim khát khao phá vỡ mọi định kiến

Cũng từng là người phụ nữ bị bó buộc bởi những định kiến trong tình yêu, hôn nhân, sự nghiệp và danh vọng. Cũng từng là người trải qua nhiều biến cố như tất thảy ai khác. Nhưng MC Kỳ Duyên chưa từng vì vậy mà chùn bước, chưa từng ngại thất bại nên không dám đương đầu, cũng như ngại cảnh chia tay mà buộc bản thân ngừng yêu và được yêu một lần nữa.

MC Kỳ Duyên đại diện cho những người phụ nữ hiện đại: dám yêu, dám đương đầu và không tự kìm hãm bản thân trong định kiến.

MC Kỳ Duyên đại diện cho những người phụ nữ hiện đại: dám yêu, dám đương đầu và không tự kìm hãm bản thân trong định kiến.

Đối với nhiều người phụ nữ an phận, họ sẽ sống một cuộc đời như đã được an bài trước: Kết hôn trước tuổi 30, dồn hết tâm huyết làm vợ, làm mẹ, hi sinh những mơ ước của bản thân để đến khi bước vào tuổi ngũ tuần lại hối tiếc vì nhiều điều còn dang dở. MC Kỳ Duyên lại khác, cô không để cuộc đời định đoạt con đường cô sẽ đi, không ngại dấn thân vào bất cứ lĩnh vực nào dù ở độ tuổi bao nhiêu chăng nữa. Suốt những năm thanh xuân, kẻ đến người đi nhưng nữ MC vẫn đẹp bất biến và trái tim vẫn thổn thức như thuở đầu biết yêu.

… Đến phong thái được tôi luyện bởi thời gian

Trong mọi khoảnh khắc, MC Kỳ Duyên đều toát lên phong thái rất tự nhiên, cứ như thể cô chẳng cần để tâm đến những sự chú ý. Sức hút và vẻ đẹp tự thân vốn đã hiện hữu ở nữ MC ngay từ những ngày đầu cô xuất hiện với vai trò ca sĩ tại thị trường hải ngoại. Và giờ, sau 38 năm hoạt động nghệ thuật, sức nóng của cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là điều không cần bàn cãi.

Sự tự tin chính là chìa khóa tạo nên sức hút không thể chối từ của phái đẹp.

Sự tự tin chính là chìa khóa tạo nên sức hút không thể chối từ của phái đẹp.

Cô luôn tin rằng, vẻ đẹp đích thực nằm ở cốt cách và phong thái. Suốt những năm trong nghề, nữ MC đã chứng minh chân lý đó hết mực song toàn và là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu phụ nữ hiện đại. Giúp họ biết yêu thương, trân quý bản thân, phát huy sự tự tin và những giá trị tốt đẹp để ngày càng tỏa sáng.

Tìm về điều giản đơn để nuôi dưỡng một vẻ đẹp hoàn mỹ

Tìm về đơn giản, để hướng tới điều hoàn mỹ - Một trong những triết lý đem đến cho nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ trong cuộc sống mà còn trong chu trình chăm sóc làn da, cơ thể và sức khỏe hàng ngày. Là một trong số ít những mỹ nhân sở hữu nét đẹp vượt thời gian nhờ kiên trì theo đuổi một lối sống khoa học cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Và hơn tất cả, đó là những liệu pháp làm đẹp bền vững, chăm sóc cơ thể toàn diện từ sâu bên trong.

Không cầu kỳ, rườm rà và quá câu nệ tiểu tiết dù là trong cuộc sống hay cách chăm sóc sắc đẹp.

Không cầu kỳ, rườm rà và quá câu nệ tiểu tiết dù là trong cuộc sống hay cách chăm sóc sắc đẹp.

Lựa chọn Hebora, MC Kỳ Duyên đã chọn một liệu pháp "Tinh giản & Hoàn hảo" để nuôi dưỡng vẻ đẹp, phong thái và sự tự tin. Những sản phẩm của Hebora luôn được nữ MC đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn cũng như thông điệp “Nâng niu vẻ đẹp nguyên bản” mà thương đến từ Nhật Bản này hướng tới.

Hebora - Liệu pháp trẻ hóa làn da và cơ thể toàn diện chuẩn Nhật Bản

Không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, Hebora và đội ngũ giàu tâm huyết đã mang tới những sản phẩm hỗ trợ trẻ hóa chuyên sâu, hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện vóc dáng. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau từ 2 - 3 tuần sử dụng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Xu hướng làm đẹp nội sinh chính là điều MC Kỳ Duyên tin tưởng sẽ mở ra kỷ nguyên sắc đẹp mới cho phụ nữ.

Xu hướng làm đẹp nội sinh chính là điều MC Kỳ Duyên tin tưởng sẽ mở ra kỷ nguyên sắc đẹp mới cho phụ nữ.

Ngoài 3 dòng sản phẩm chủ lực: TPBVSK Hebora Collagen Enrich, TPBVSK Hebora Premium, TPBVSK Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora. Trong năm 2022 Hebora tiếp tục cho ra mắt 2 dòng sản phẩm với nhiều cải tiến trong công thức: TPBVSK Hebora Damask Rose Collagen Drink 50ml và TPBVSK Hebora Premium Sakura Damask Rose, giúp hoàn thiện chu trình chăm dưỡng nội sinh chuẩn Nhật Bản.

Đã nhiều năm gắn bó với thương hiệu Hebora với vai trò Đại sứ thương hiệu, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không những được tự mình trải nghiệm những hiệu quả ưu việt của sản phẩm, mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và truyền cảm hứng giúp hàng triệu phụ nữ yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.