Để tuổi lục tuần vẫn đẹp rạng ngời như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Để tuổi lục tuần vẫn đẹp rạng ngời như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ở tuổi lục tuần, độ tuổi mà không ít người lao đao tìm kiếm các phương pháp làm đẹp đắt đỏ thì nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khẳng định vị thế của một biểu tượng nhan sắc bởi chu trình dưỡng da tối giản và phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn Nhật Bản. Ngoài sức hút vượt thời đại, có lẽ bí quyết làm đẹp của mỹ nhân không tuổi này cũng là điều mà chúng ta nên học hỏi.

Từ vẻ đẹp được nuôi dưỡng bởi trái tim khát khao phá vỡ mọi định kiến

Cũng từng là người phụ nữ bị bó buộc bởi những định kiến trong tình yêu, hôn nhân, sự nghiệp và danh vọng. Cũng từng là người trải qua nhiều biến cố như tất thảy ai khác. Nhưng MC Kỳ Duyên chưa từng vì vậy mà chùn bước, chưa từng ngại thất bại nên không dám đương đầu, cũng như ngại cảnh chia tay mà buộc bản thân ngừng yêu và được yêu một lần nữa.

MC Kỳ Duyên đại diện cho những người phụ nữ hiện đại: dám yêu, dám đương đầu và không tự kìm hãm bản thân trong định kiến.

MC Kỳ Duyên đại diện cho những người phụ nữ hiện đại: dám yêu, dám đương đầu và không tự kìm hãm bản thân trong định kiến.

Đối với nhiều người phụ nữ an phận, họ sẽ sống một cuộc đời như đã được an bài trước: Kết hôn trước tuổi 30, dồn hết tâm huyết làm vợ, làm mẹ, hi sinh những mơ ước của bản thân để đến khi bước vào tuổi ngũ tuần lại hối tiếc vì nhiều điều còn dang dở. MC Kỳ Duyên lại khác, cô không để cuộc đời định đoạt con đường cô sẽ đi, không ngại dấn thân vào bất cứ lĩnh vực nào dù ở độ tuổi bao nhiêu chăng nữa. Suốt những năm thanh xuân, kẻ đến người đi nhưng nữ MC vẫn đẹp bất biến và trái tim vẫn thổn thức như thuở đầu biết yêu.

… Đến phong thái được tôi luyện bởi thời gian

Trong mọi khoảnh khắc, MC Kỳ Duyên đều toát lên phong thái rất tự nhiên, cứ như thể cô chẳng cần để tâm đến những sự chú ý. Sức hút và vẻ đẹp tự thân vốn đã hiện hữu ở nữ MC ngay từ những ngày đầu cô xuất hiện với vai trò ca sĩ tại thị trường hải ngoại. Và giờ, sau 38 năm hoạt động nghệ thuật, sức nóng của cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là điều không cần bàn cãi.

Sự tự tin chính là chìa khóa tạo nên sức hút không thể chối từ của phái đẹp.

Sự tự tin chính là chìa khóa tạo nên sức hút không thể chối từ của phái đẹp.

Cô luôn tin rằng, vẻ đẹp đích thực nằm ở cốt cách và phong thái. Suốt những năm trong nghề, nữ MC đã chứng minh chân lý đó hết mực song toàn và là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu phụ nữ hiện đại. Giúp họ biết yêu thương, trân quý bản thân, phát huy sự tự tin và những giá trị tốt đẹp để ngày càng tỏa sáng.

Tìm về điều giản đơn để nuôi dưỡng một vẻ đẹp hoàn mỹ

Tìm về đơn giản, để hướng tới điều hoàn mỹ - Một trong những triết lý đem đến cho nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ trong cuộc sống mà còn trong chu trình chăm sóc làn da, cơ thể và sức khỏe hàng ngày. Là một trong số ít những mỹ nhân sở hữu nét đẹp vượt thời gian nhờ kiên trì theo đuổi một lối sống khoa học cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Và hơn tất cả, đó là những liệu pháp làm đẹp bền vững, chăm sóc cơ thể toàn diện từ sâu bên trong.

Không cầu kỳ, rườm rà và quá câu nệ tiểu tiết dù là trong cuộc sống hay cách chăm sóc sắc đẹp.

Không cầu kỳ, rườm rà và quá câu nệ tiểu tiết dù là trong cuộc sống hay cách chăm sóc sắc đẹp.

Lựa chọn Hebora, MC Kỳ Duyên đã chọn một liệu pháp "Tinh giản & Hoàn hảo" để nuôi dưỡng vẻ đẹp, phong thái và sự tự tin. Những sản phẩm của Hebora luôn được nữ MC đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn cũng như thông điệp “Nâng niu vẻ đẹp nguyên bản” mà thương đến từ Nhật Bản này hướng tới.

Hebora - Liệu pháp trẻ hóa làn da và cơ thể toàn diện chuẩn Nhật Bản

Không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, Hebora và đội ngũ giàu tâm huyết đã mang tới những sản phẩm hỗ trợ trẻ hóa chuyên sâu, hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện vóc dáng. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau từ 2 - 3 tuần sử dụng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Xu hướng làm đẹp nội sinh chính là điều MC Kỳ Duyên tin tưởng sẽ mở ra kỷ nguyên sắc đẹp mới cho phụ nữ.

Xu hướng làm đẹp nội sinh chính là điều MC Kỳ Duyên tin tưởng sẽ mở ra kỷ nguyên sắc đẹp mới cho phụ nữ.

Ngoài 3 dòng sản phẩm chủ lực: TPBVSK Hebora Collagen Enrich, TPBVSK Hebora Premium, TPBVSK Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora. Trong năm 2022 Hebora tiếp tục cho ra mắt 2 dòng sản phẩm với nhiều cải tiến trong công thức: TPBVSK Hebora Damask Rose Collagen Drink 50ml và TPBVSK Hebora Premium Sakura Damask Rose, giúp hoàn thiện chu trình chăm dưỡng nội sinh chuẩn Nhật Bản.

Đã nhiều năm gắn bó với thương hiệu Hebora với vai trò Đại sứ thương hiệu, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không những được tự mình trải nghiệm những hiệu quả ưu việt của sản phẩm, mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và truyền cảm hứng giúp hàng triệu phụ nữ yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.