DBS và Manulife thiết lập quan hệ hợp tác 15 năm

(PLO) - Ngày 08/04/2015, Ngân hàng DBS và Manulife Châu Á đã công bố thỏa thuận hợp tác có thời hạn 15 năm, cung cấp dịch vụ bảo hiểm qua kênh ngân hàng tại 4 thị trường lớn của hai bên ở Châu Á là Singapore, Hồng  Kông, Trung Quốc và Indonesia. Thỏa thuận này được ký vào ngày 08/04/2015 và sẽ có hiệu lực vào ngày 01/01/2016.
Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên mang tính độc quyền và sẽ kết hợp được những điểm mạnh của hệ thống ngân hàng cao cấp của DBS cùng với kinh nghiệm quản lý tài sản và cung cấp dịch vụ bảo hiểm của Manulife, một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với cam kết phát triển lâu dài tại Châu Á. 
Tại bốn thị trường triển khai sự hợp tác này, hơn sáu triệu khách hàng trong các lĩnh vực bán lẻ, đầu tư và các doanh nghiệp vừa và nhỏ của DBS sẽ được tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Manulife, thông qua mạng lưới hơn 200 chi nhánh, 3.000 nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và nền tảng ngân hàng điện tử và di động của DBS.
Để đi đến thỏa thuận hợp tác với Manulife, DBS đã tiến hành một quy trình lựa chọn đối tác bảo hiểm chặt chẽ, thu hút sự quan tâm của rất nhiều công ty bảo hiểm hàng đầu trong khu vực cũng như trên toàn cầu. Quy trình lựa chọn đối tác của DBS dựa trên rất nhiều các yếu tố như chú trọng vào khách hàng, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm hoạt động và tiềm năng tạo ra các giá trị trong dài hạn.
Manulife là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản. Hiện nay, Manulife đang là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên toàn cầu với hơn 118 năm kinh nghiệm tại Châu Á, phục vụ hơn 6 triệu khách hàng tại 12 thị trường trong khu vực. Manulife có mặt tại Singapore vào đầu năm 1898 và đang là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tài sản và hưu trí hàng đầu tại Hồng Kông, nơi công ty có mặt từ năm 1897.
Ông Donald A. Guloien, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Manulife, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của kênh bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng của DBS trong bốn thị trường quan trọng tại châu Á. DBS là một công ty tuyệt vời, với thành tích kinh doanh ấn tượng và đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. 
Chúng tôi hiểu rõ về DBS, và mong muốn trở thành một phần quan trọng sự thành công của DBS như một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu ở châu Á. Thỏa thuận hợp tác 15 năm giữa Manulife và DBS được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công trong hiện tại của chúng tôi. 
Điều này giúp thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của chúng tôi ở châu Á, tăng cường và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bảo hiểm của chúng tôi, cũng như mang đến cho chúng những cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng rộng lớn hơn. "
Hợp tác lần này được dự đoán sẽ mang lại những lợi ích rất lớn cho cả hai bên:
DBS sẽ nâng cao hơn nữa khả năng cung ứng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trên toàn khu vực, bao gồm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực này của DBS tại Singapore, bằng việc mang đến khách hàng cơ hội tiếp cận danh mục các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. 
Manulife được ưu tiên tiếp cận với các khách hàng của DBS tại 4 thị trường nơi đang có nhu cầu bảo hiểm tăng cao trong khi khả năng đáp ứng vẫn còn hạn chế cũng như còn thiếu sự đầu tư vào các nhu cầu hưu trí.
Ông Piyush Gupta, CEO của DBS cho biết: “Phân phối dịch vụ bảo hiểm qua kênh ngân hàng là trọng tâm phát triển của DBS và là một phần quan trọng trong cam kết của chúng tôi nhằm tạo thêm giá trị cho khách hàng. Manulife có định hướng mạnh mẽ trong việc chú trọng vào khách hàng và cam kết phát triển tại thị trường Châu Á, điều này tương đồng với tầm nhìn của chúng tôi.
Chúng tôi cũng đã hợp tác với Manulife tại Singapore, Hồng Kông và Indonesia và sẽ sớm trở thành đối tác ngân hàng phân phối bảo hiểm nhân thọ lớn nhất của Manulife tại Châu Á cũng như trên toàn cầu. Cùng với hợp tác này, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục đà tăng trưởng và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng.”
Ông Roy Gori, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Manulife Châu Á, cho biết: “Sức mạnh lẫn tầm nhìn của DBS và Manulife rất tương đồng, góp phần bổ trợ lẫn nhau, cụ thể trong việc cùng chú trọng mang đến cho khách hàng của chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời. DBS có năng lực phân phối rất tốt, sở hữu cơ sở khách hàng lớn, thêm vào đó là năng lực phân phối thành công sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng. Chúng tôi rất kỳ vọng vào triển vọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác này”.

Tin cùng chuyên mục

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

Supe Lâm Thao là nhà tài trợ chính của Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương

(PLVN) - Mới đây, tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã diễn ra Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao về tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương. Theo đó, Supe Lâm Thao sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu trong giai đoạn 2025-2030.

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn

Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
(PLVN) -  Từ 01/01/2025, theo Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ

Lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua Chương trình Khám bệnh miễn phí tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng và chia sẻ gánh nặng chi phí y tế với người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, người có công và những gia đình khó khăn, năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí tại các địa phương trong tỉnh.

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng

Kỷ niệm 6 năm đổi mới mảng thẻ, VIB dành tặng hàng trăm đặc quyền cho khách hàng
(PLVN) - Ngày 20/11/2024 đánh dấu tròn 6 năm đổi mới mảng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) – một chặng đường của sự bền bỉ, sáng tạo và tiên phong, tích cực góp phần thay đổi thói quen thanh toán và cách tiếp cận thẻ tín dụng của người dùng Việt Nam. Nhân dịp này, ngân hàng triển khai loạt hoạt động tương tác với quà tặng là hàng trăm đặc quyền cho chủ thẻ VIB.

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.