David Villa - số 7 bằng Vàng
Vẻ mặt dễ gần. Tính cách ôn hòa. Cuộc sống gia đình ổn định. Đó là lý do Villa không chỉ được yêu mến vì những bàn thắng trên sân. Ngoài đời, anh còn là một ngôi sao quảng cáo có hạng.
Vẻ mặt dễ gần. Tính cách ôn hòa. Cuộc sống gia đình ổn định. Đó là lý do Villa không chỉ được yêu mến vì những bàn thắng trên sân. Ngoài đời, anh còn là một ngôi sao quảng cáo có hạng.
[links()]
Từ khi chuyển sang khoác áo Barca, tên tuổi của Villa đã được nâng lên một tầm cao mới. Chiếc áo số 7 của anh nhanh chóng trở thành món hàng được tiêu thụ nhanh bậc nhất trong hệ thống cửa hàng áo đấu và đồ lưu niệm của Barca; thực tế, doanh thu từ bán áo của anh chỉ thua mỗi mình Messi, vốn từ lâu đã là ngôi sao tầm cỡ thế giới. Thậm chí, hồi World Cup, cùng với thành công của đội tuyển TBN, lượng áo đấu mang tên Villa được bán ra còn nhiều hơn cả lượng áo đấu mang tên Messi, người đã có một giải đấu thất vọng cùng đội tuyển Argentina.
Không dừng lại ở chuyện bán áo, Villa còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Ngoài chuyện làm đại diện hình ảnh cho các hãng kinh doanh, từ hamburger của hãng đồ ăn nhanh Mỹ McDonald's, chocolate Bỉ, bia Mahou của TBN, hãng đồ thể thao Adidas của Đức…, Villa còn lập hẳn một trang web (www.davidvilla7.com) để quảng bá tên tuổi và quan trọng không kém là để kinh doanh các sản phẩm ăn theo tên tuổi mình. Mỗi đĩa DVD dạy đá bóng có giá 14,95 euro. Mỗi tấm lịch có hình Villa có giá 9 euro. Mỗi quả bóng Adidas có chữ ký của anh có giá 49,95 euro. Anh còn bán cả truyện tranh về mình, mỗi cuốn, tất nhiên có kèm chữ ký, giá 20 euro.
Không dừng lại trong khuôn khổ TBN hay châu Âu, Villa còn đang "tấn công" cả sang thị trường châu Á. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy Villa nói tiếng Indonesia trôi chảy như… sáo, bởi anh là người đại diện hình ảnh cho một hãng viễn thông ở quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á này. Cũng đừng ngạc nhiên nếu thấy Villa kể về những trải nghiệm cuộc sống trên một website Trung Quốc bằng tiếng… Tàu. Với một người nhạy bén như "El Guaje", thị trường nhiều tiềm năng nhất thế giới ấy đơn giản là không thể bỏ qua.
Rõ ràng, Villa không chỉ biết ghi bàn mỗi trên sân…
[links()]
![]() |
| Tiền đạo David Villa |
Từ khi chuyển sang khoác áo Barca, tên tuổi của Villa đã được nâng lên một tầm cao mới. Chiếc áo số 7 của anh nhanh chóng trở thành món hàng được tiêu thụ nhanh bậc nhất trong hệ thống cửa hàng áo đấu và đồ lưu niệm của Barca; thực tế, doanh thu từ bán áo của anh chỉ thua mỗi mình Messi, vốn từ lâu đã là ngôi sao tầm cỡ thế giới. Thậm chí, hồi World Cup, cùng với thành công của đội tuyển TBN, lượng áo đấu mang tên Villa được bán ra còn nhiều hơn cả lượng áo đấu mang tên Messi, người đã có một giải đấu thất vọng cùng đội tuyển Argentina.
Không dừng lại ở chuyện bán áo, Villa còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Ngoài chuyện làm đại diện hình ảnh cho các hãng kinh doanh, từ hamburger của hãng đồ ăn nhanh Mỹ McDonald's, chocolate Bỉ, bia Mahou của TBN, hãng đồ thể thao Adidas của Đức…, Villa còn lập hẳn một trang web (www.davidvilla7.com) để quảng bá tên tuổi và quan trọng không kém là để kinh doanh các sản phẩm ăn theo tên tuổi mình. Mỗi đĩa DVD dạy đá bóng có giá 14,95 euro. Mỗi tấm lịch có hình Villa có giá 9 euro. Mỗi quả bóng Adidas có chữ ký của anh có giá 49,95 euro. Anh còn bán cả truyện tranh về mình, mỗi cuốn, tất nhiên có kèm chữ ký, giá 20 euro.
Không dừng lại trong khuôn khổ TBN hay châu Âu, Villa còn đang "tấn công" cả sang thị trường châu Á. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy Villa nói tiếng Indonesia trôi chảy như… sáo, bởi anh là người đại diện hình ảnh cho một hãng viễn thông ở quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á này. Cũng đừng ngạc nhiên nếu thấy Villa kể về những trải nghiệm cuộc sống trên một website Trung Quốc bằng tiếng… Tàu. Với một người nhạy bén như "El Guaje", thị trường nhiều tiềm năng nhất thế giới ấy đơn giản là không thể bỏ qua.
Rõ ràng, Villa không chỉ biết ghi bàn mỗi trên sân…
Theo TT&VH
