Có cuộc gọi lạ: Xử lý như thế nào?

Khách hàng phản ánh cuộc gọi lạ về tổng đài 18001091 của VNPT để kịp thời giải quyết.
(PLVN) - Nhà mạng hướng dẫn khách hàng xử lý cuộc gọi lạ để tránh bị lừa đảo trước tình hình gia tăng các cuộc gọi từ đầu số nước ngoài, cuộc gọi mạo danh công an, tòa án, quân đội, ngân hàng, nợ cước viễn thông... cũng như các cuộc gọi nháy máy từ các ứng dụng OTT.

1900.9068, nơi giải đáp mọi thắc mắc về chính sách bảo hiểm

Từ tháng 8/2017 đến hết năm 2019, Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã nhận được tổng số 438.278 cuộc gọi
(PLVN) - Được thực hiện từ tháng 8/2017, đến nay Hệ thống chăm sóc khách hàng đã trở thành hệ thống mang tính đột phá, tập trung trong quản lý của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH). Trong đó, Trung tâm Dịch vụ khách hàng là đầu mối cung cấp và giải đáp mọi thắc mắc về chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người dân và đơn vị doanh nghiệp.

Nhận cảnh báo giao thông theo lộ trình...

Nhận cảnh báo giao thông theo lộ trình...
(PLVN) - mAIVoice - ứng dụng chuyển đổi văn bản sang giọng nói dựa trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo - do MobiFone cung cấp đã, đang được nhiều cơ quan báo chí, doanh nghiệp và người dân lựa chọn. Nhờ ứng dụng công nghệ mAIVoice này, người dùng được chỉ dẫn, cảnh báo về lộ trình giao thông và còn có thể nghe được tin tức khi đang lưu thông trên đường...

Chặn “cuộc gọi rác”: Cần sớm thể chế bằng luật

Các biện pháp đồng bộ đang được cơ quan quản lý và doanh nghiệp thực hiện để giải quyết vấn nạn “cuộc gọi rác”
(PLVN) - Để giải quyết tình trạng các “cuộc gọi rác” đến số thuê bao khách hàng mời gọi mua bất động sản, chăm sóc thẩm mỹ, vay tín dụng… với tần suất dày đặc gây bức xúc cho người dân, cần nhanh chóng có các quy định pháp luật cụ thể và sự vào cuộc tích cực của nhà mạng...

Công an hướng dẫn cách đối phó với tội phạm lừa đảo qua điện thoại

Công an hướng dẫn cách đối phó với tội phạm lừa đảo qua điện thoại
Đối với các cơ quan bảo vệ pháp luật của Nhà nước Việt Nam (Công an, Viện Kiểm sát, Toà án), khi thực hiện các thủ tục tố tụng đều cử cán bộ làm việc trực tiếp với đương sự có liên quan; tuyệt đối không có việc trao đổi qua điện thoại hoặc mạng xã hội và không có việc buộc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng để giám định, xác minh.

Bkav chính thức ra mắt Bphone Store

Bkav chính thức ra mắt Bphone Store tại Hà Nội
(PLVN) - Ngày 10/8/2019 tại Hà Nội, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store. Tại đây, nhà sản xuất Bphone mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Chuyển đổi mã mạng di động: 3 điều khách hàng cần nắm rõ

Chuyển đổi mã mạng di động: 3 điều khách hàng cần nắm rõ
(PLO) - Đêm nay 1/10, MobiFone sẽ tiến hành chuyển đổi các thuê bao đầu số 0128 sang đầu số 078. Đây là đợt chuyển đổi cuối cùng trong lộ trình chuyển đổi mã mạng di động của MobiFone. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 11 triệu thuê bao 11 số đầu 012x của MobiFone đã chuyển sang đầu số mới 07x.