Từ khóa: #đăng ký thông tin

VinaPhone nới “kênh” hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao

Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác, bao gồm cả ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao
(PLO) - Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di dộng, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

Từ 24/4, chủ thuê bao phải cung cấp ảnh chụp chân dung cho VinaPhone

Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác, bao gồm cả ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao
(PLO) - Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di dộng, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.