Dàn sao khủng hội ngộ trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của Ashley

Dàn sao khủng hội ngộ trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của Ashley
(PLO) -Hôm qua, buổi ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của thương hiệu nội thất Ashley đã được diễn ra tại showroom Ashley tọa lạc trong Khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí: Hoa hậu Hà Kiều Anh; Hoa hậu Giáng My; diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền; MC Thanh Mai; NSƯT Chiều Xuân; Hoa khôi Thu Hương; Hoa hậu Đàm Lưu Ly; Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà; Hoa hậu quý bà Hoàng Yến; Á hậu Phương Lê; Thúy Hạnh; Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh; ông bầu Khắc Tiệp; Lê Hà The Face; siêu mẫu Đức Vĩnh; ca sỹ Ngọc Luân; diễn viên Hiếu Nguyễn….bên cạnh đó là một số bạn bè doanh nhân của ông Dương Quốc Nam và các chuyên gia đến từ Ashley của Mỹ. Ban nhạc It’s Time được mời chơi riêng để phục vụ quan khách của sự kiện lần này.

Các khách mời đều có mặt từ sớm, ăn vận sang trọng để chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của Hoàng Nam Group, vị doanh nhân đầu tiên mang thương hiệu Ashley về Việt Nam. Là một người làm kinh doanh, nhưng ông Dương Quốc Nam lại là một vị doanh nhân có sức ảnh hưởng và quan hệ sâu rộng trong giới showbiz, ông là một mạnh thường quân kín tiếng đồng hành với rất nhiều dự án lớn của các nghệ sỹ tài năng, nổi tiếng.

Buổi ra mắt dòng sản phẩm mùa hè của thương hiệu nội thất Ashley diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng. Các khách mời đều thích thú và trầm trồ trước không gian rộng lớn hơn 10.000 m2 trưng bày của Ashley Furniture HomeStore với nhiều mẫu nội thất mới nằm trong Bộ sưu tập mùa hè.

Cách hầm Thủ Thiêm 500m, Ashley Furniture HomeStore tọa lạc tại Khu đô thị Sala Đạ Quang Minh Quận 2 là một địa điểm mua sắm không thể bỏ qua của những khách hàng có nhu cầu và đam mê nội thất, showroom được bày trí đẹp mắt, khoa học trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng giúp chiêm ngưỡng được trọn vẹn các sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng tham quan, mua sắm nội thất Ashley còn thụ hưởng tất cả các dịch vụ sẵn có trong khuôn viên của Sala Đại Quang Minh.

Cuối 2014, đầu 2015, thương hiệu nội thất số 1 tại Mỹ Ashley chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với showroom tại Hà Nội, sau đó là Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.  Để trở thành đối tác nhượng quyền của chuỗi Ashley Furniture HomeStore tại thị trường Việt Nam, doanh nhân Dương Quốc Nam đã mất khá nhiều thời gian trước đó để thương lượng với Công ty mẹ Ashley Furniture Industries, Inc. Ngoài yếu tố thương mại đơn thuần, vị doanh nhân mong muốn mang đến cảm nhận một giá trị Mỹ trong từng sản phẩm đến với khách hàng nói chung và những người đam mê nội thất nói riêng.

Được thành lập năm 1945, Ashley Furniture đã chứng minh được sức mạnh sức mạnh tiềm tàng của thương hiệu với lịch sử gần 70 năm tới từ nước Mỹ với những chuẩn giá trị được cả thế giới ghi nhận. Ashley Furniture khẳng định giá trị Mỹ trong từng thiết kế và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí công chúng.  Các sản phẩm nội thất gia đình Ashley chú trọng đặc biệt đến công năng sử dụng, sự tiện nghi thoải mái nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng.

Năm 1999, Ashley đã mở rộng mạng lưới phân phối thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu Ashley Furniture HomeStores cho các nhà bán lẻ độc lập. Ngay trong năm đầu tiên, mạng lưới bán hàng này đã phát triển được khoảng 40 cửa hàng. Tới năm 2000, số lượng công nhân làm việc tại Công ty nội thất Ashley đã lớn hơn cả dân số của thành phố Arcadia.

Ngày nay, Ashley đã có nhà máy ở khắp nước Mỹ và trải rộng ở khắp nơi trên thế giới. Trải qua không ít những biến động của thị trường, Ashley Furniture vẫn chứng minh được sức mạnh của thương hiệu với hướng đi đúng đắn trong định hướng chiến lược. Hơn thế, với mục tiêu chăm lo cho chất lượng sản phẩm, Ashley Furniture khẳng định giá trị Mỹ trong từng thiết kế và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí công chúng.

Tin cùng chuyên mục

“Đám cưới chuột” đậm chất lễ hội dân gian qua ngôn ngữ xiếc (Ảnh: BTC)

Xiếc 'Đám cưới chuột' sắp 'trình làng'

(PLVN) - Chương trình xiếc tạp kỹ “Đám cưới chuột” được dàn dựng thông qua ngôn ngữ hành động của xiếc với các thể loại: nhào lộn, tung hứng, thăng bằng, ảo thuật… để kể lại một câu chuyện vừa hài hước, hóm hỉnh, vừa mang ý nghĩa giáo dục một cách hấp dẫn, đậm chất lễ hội dân gian.

Đọc thêm

Thị trường nhạc Việt trỗi dậy mạnh mẽ

Thị trường âm nhạc Việt Nam có tiềm năng rất lớn để thu hút thế hệ trẻ. (Ảnh: Mai Trang)
(PLVN) - Vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, show diễn “Anh trai say hi” đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, theo số liệu theo Ban Tổ chức công bố. Đây là một hiện tượng đặc biệt, khi phần lớn người đến tham dự đều trong độ tuổi rất trẻ. Trong hai đêm diễn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ. Hàng nghìn khán giả xếp hàng trước cổng sân vận động từ tờ mờ sáng nhằm giành một vị trí đẹp. Vé xem chương trình liên tục cháy hàng trên mọi mức giá từ vé phổ thông đến vé hạng nhất.

Hạn chế hình ảnh diễn viên sử dụng thuốc lá để bảo vệ giới trẻ

Cảnh hút thuốc trong phim "Tháng năm rực rỡ", phim được dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi.
(PLVN) - Các diễn viên, ca sỹ sử dụng việc hút thuốc lá như một cách thể hiện tính cách nhân vật hoặc thể hiện tâm trạng trong quá trình biểu diễn. Chuyên gia cho rằng điều này ảnh hưởng rất lớn đến hành vi, lối sống của giới trẻ, do đó Thông tư 14/2024 được ban hành là kịp thời, góp phần thiết thực bảo vệ thể chất và tinh thần thế hệ tương lai của đất nước.

Hiện thực hóa giấc mơ nhạc kịch “made in Việt Nam”

Vở nhạc kịch Tấm Cám. (Ảnh: Khắc Duy)
(PLVN) - Sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam, hàng loạt chương trình nhạc kịch đặc sắc mang đậm văn hóa Việt được đầu tư công phu với những tâm huyết của các nghệ sĩ nhằm thu hút khán giả yêu nghệ thuật và thực hiện hóa giấc mơ nhạc kịch Việt Nam vươn ra thế giới.

“Anh trai say hi” “Anh trai vượt ngàn chông gai” cùng dắt tay vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2024

“Anh trai say hi” đang là ứng cử viên của Giải Mai Vàng 2024 hạng mục Chương trình trên nề tảng số - truyền hình
(PLVN) -  Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng đã chính thức công bố kết quả đề cử Giải Mai Vàng lần thứ 30. Sau hơn hai tháng tiếp nhận đề cử từ bạn đọc, từ 15/9 đến hết ngày 25/11/2024, cuộc họp của Hội đồng Nghệ thuật đã hoàn tất việc lựa chọn những ứng viên xuất sắc trong 14 hạng mục của Giải Mai Vàng năm nay.

Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G

Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G
(PLVN) -  Toàn bộ phần sân khấu “đóng băng” 8WONDER Winter đã hoàn thiện những khâu setup cuối cùng để sẵn sàng chào đón ban nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons và dàn Vpop Việt đình đám trước hàng chục ngàn khán giả Sài Thành. Ban nhạc hàng đầu thế giới dự kiến sẽ đến TP.HCM chiều hôm nay để sẵn sàng cho siêu nhạc hội tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tượng Bà Chúa Xứ được đặt ở chánh điện.
(PLVN) - Ngày 4/12/2024, tại thủ đô Asunción, Paraguay, trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 19 Uỷ ban liên Chính phủ Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể, Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam của Việt Nam chính thức được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Có gì ở 'Lật mặt 8' của Lý Hải?

Có gì ở 'Lật mặt 8' của Lý Hải?
(PLVN) - Chiều 4/12, tại TP HCM, Lý Hải công bố dự án và dàn diễn viên đóng “Lật mặt 8: Vòng tay nắng”. Trong đó, TikToker nổi tiếng Lê Tuấn Khang được quan tâm khi đảm nhận một vai trong phim.

'Thối não' là từ nổi bật nhất năm 2024

"Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Từ điển Oxford công bố là từ của năm 2024. Ảnh: Oxford University Press.
(PLVN) - "Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Từ điển Oxford công bố là từ của năm 2024. Từ dùng để bày tỏ lo ngại về việc tiêu thụ quá nhiều nội dung trên mạng xã hội có thể làm sa sút trí tuệ, tinh thần.