Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”
(PLO) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng vào ngày 15/7/2018 tại Hà Nội. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào  được trao tặng giải thưởng mang tầm quốc gia  “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” chỉ sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam. Điều này không những minh chứng cam kết cũng như nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng Nhật Bản đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam.”

Sau hơn 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%, giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 275 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, vinh dự phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam vừa ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% % so với cùng kỳ năm 2017.

Ngày 9/5/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ bảy lên gần 6.000 tỷ đồng để đầu tư mở rộng hệ thống phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh, định hướng phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam.

Để được công nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như: Tính phổ biến của nhãn hiệu; Phạm vi bao phủ và phục vụ của nhãn hiệu; Doanh số từ việc kinh doanh hàng hóa và cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; Uy tín nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng; Giá trị đầu tư của nhãn hiệu.

Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, là một trong những chương trình giải thưởng về thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam. Thực hiện Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Điều 6 Bis Công ước Paris về nhãn hiệu nổi tiếng, từ năm 2006 Chương trình “Tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” đã được tổ chức và đã tôn vinh hàng trăm nhãn hiệu từ hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.

Đọc thêm

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo
(PLVN) -  Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều trang mạng mạo danh Thẩm mỹ viện Mailisa để lừa đảo khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, tặng quà và mua hàng mỹ phẩm online. Sự việc này đã được đại diện Mailisa cảnh bảo liên tục nhưng vẫn có nhiều người dân bị lừa số tiền lớn.

Nghĩa tình nơi vùng đất Thanh long gió cát

Buổi trao quà hỗ trợ công nhân của Công ty Thanh Long Lê Mơ.
(PLVN) - Hàng chục năm nay, trên hành trình phát triển, Vựa Thanh long Lê Mơ (Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã luôn tích cực với các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 tăng cường hợp tác giáo dục, y tế, nguồn nhân lực với phía Nhật Bản

 Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 - OneHealth Foundation (OHF) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Noshiro (JCCI) ký kết hợp tác tăng cường về giáo dục, y tế và phát triển nguồn nhân lực.
(PLVN) - Ngày 11/6, Quỹ từ thiện Sức khỏe là số 1 - OneHealth Foundation (OHF) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Noshiro (JCCI) ký kết hợp tác tăng cường về giáo dục, y tế và phát triển nguồn nhân lực, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa các bên.

BHXH Việt Nam mở kênh trên YouTube

Giao diện kênh YouTube của BHXH Việt Nam.
(PLVN) - Nhằm đáp ứng thị hiếu của công chúng và phù hợp với xu hướng, BHXH Việt Nam đã thí điểm thành lập kênh thông tin của ngành trên nền tảng YouTube.

Bamboo Capital hợp tác với chaebol Hàn Quốc và SLC đầu tư điện rác và các giải pháp xử lý rác thải

Bamboo Capital hợp tác với chaebol Hàn Quốc và SLC đầu tư điện rác và các giải pháp xử lý rác thải
(PLVN) - Ngày 10/6, BCG Energy (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam), Công ty SK Ecoplant (thuộc Tập đoàn SK, Hàn Quốc) và SLC (Sudokwon Landfill Site Management Corp – Tập đoàn quản lý bãi chôn lấp Sudokwon, Hàn Quốc) đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án điện rác và các giải pháp xử lý rác thải tại tỉnh Long An, Kiên Giang.

Cam kết và thực trạng triển khai ESG tại Agribank

Ngân hàng Agribank luôn như "cánh tay nối dài" cho các mô hình kinh tế hiệu quả
(PLVN) - Là NHTM lớn nhất Việt Nam về quy mô, phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định việc cam kết và triển khai ESG là nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược cốt yếu trong giai đoạn tới, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu rủi ro, tăng doanh thu, nâng cao vị thế, thương hiệu của Agribank trên thị trường và thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của Agribank đối với cộng đồng, đông đảo khách hàng.

Vietjet tăng chuyến bay Nha Trang - Busan (Hàn Quốc)

Vietjet tăng chuyến bay Nha Trang - Busan (Hàn Quốc)
(PLVN) - Hoà cùng mùa hè sôi động, từ 19/07/2024, Vietjet tăng gấp đôi tần suất bay giữa Nha Trang và Busan (Hàn Quốc), mang tới thêm nhiều lựa chọn di chuyển giữa các thành phố lớn của Hàn Quốc với Việt Nam cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Sonet và các phiên bản mới của Kia New Seltos

THACO AUTO giới thiệu Kia New Sonet và các phiên bản mới của Kia New Seltos
(PLVN) - Cuối tuần qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Sonet và các phiên bản mới của Kia New Seltos - Bộ đôi SUV đô thị thế hệ mới, tiếp tục được nâng tầm với thiết kế hiện đại, nổi bật và nhiều cải tiến về công nghệ, tiện nghi, tính năng an toàn và khả năng vận hành.

Dự báo tiêu thụ điện trong tháng 6 sẽ lập kỷ lục mới

Dự báo tiêu thụ điện trong tháng 6 sẽ lập kỷ lục mới
(PLVN) - Mặc dù công suất đỉnh của toàn hệ thống đạt 47.147MW (ngày 29/5), chưa vượt qua đỉnh của cuối tháng 4, nhưng sản lượng điện tiêu thụ ngày lớn nhất (ngày 29/5) đã đạt 1,0019 tỷ kWh. Do đó, với nền nhiệt độ tháng 6, dự kiến công suất đỉnh của hệ thống sẽ lập kỷ lục mới