Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu 'Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”
Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024) tại Lễ Công bố trao giải ASEAN Award 2024 do Viện Phát triển Doanh nhân Việt Nam ASEAN, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Quốc tế, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp với Liên đoàn Sản xuất Singapore, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore cùng các Bộ, Ban, Ngành khác của Việt Nam và Singapore tổ chức và trao giải tại khách sạn RELC International, Singapore vào ngày 18/5.

ASEAN Award được tổ chức thường niên từ năm 2018 nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh xã hội và sự thịnh vượng chung của khu vực cũng như xây dựng mối quan hệ hữu nghị đoàn kết trong khối ASEAN.

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và tôn vinh “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”. Đây là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của Công ty trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng, nhằm góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân và cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 17 năm qua.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh tại giải thưởng lớn, mang tầm khu vực với danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” chính là niềm tự hào và động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, phát triển kinh doanh hiệu quả song hành với thực hiện trách nhiệm xã hội. Nhân đây, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác cùng cộng đồng đã luôn yêu mến, tin tưởng Dai-ichi Life Việt Nam và trao cơ hội cho chúng tôi được đồng hành nhằm mang đến các giá trị tốt đẹp cho người dân Việt Nam.”

“Với khát vọng vươn tầm cao mới và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược xây dựng hệ sinh thái số, củng cố nội lực, không ngừng sáng tạo đổi mới sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu tại khu vực ASEAN.”- Ông Hải chia sẻ thêm.

Trong bối cảnh thị trường đầy thử thách của năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 2.430 tỷ đồng, tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,5%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng.

Vào ngày 14/4/2024 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải, vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức và trao giải tại Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 10/4/2024, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức và trao giải tại TP. Hải Phòng.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.