Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards trong ba năm liên tiếp

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ, vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) - cho hai hạng mục: “ Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “ Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh. Lễ trao giải đã được tổ chức long trọng vào ngày 5/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh.
Ông Takahiro Mizukami - Giám đốc Kiểm soát Nội bộ, Dai-ichi Life Việt Nam (phải) nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award)

Ông Takahiro Mizukami - Giám đốc Kiểm soát Nội bộ, Dai-ichi Life Việt Nam (phải) nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award)

Đây là năm thứ ba liên tiếp (2021 - 2023), Dai-ichi Life Việt Nam đạt hai giải thưởng kép tại APEA 2023. Thành tích ấn tượng này khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững và hành trình xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản đầy sức lan tỏa và truyền cảm hứng với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”- yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương Trái đất”, cùng các sáng kiến và chương trình ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống an tâm và tương lai hạnh phúc cho khách hàng, gia đình và cộng đồng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh hai giải thưởng uy tín tại APEA 2023 lần thứ ba liên tiếp. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Công ty trên chặng đường hơn 16 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2023). Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác cùng cộng đồng đã luôn yêu mến, tin tưởng và đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam.”

Chính thức được tổ chức từ năm 2007, Asia Pacific Enterprise Awards đã trở thành giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại Châu Á nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích vượt trội, đóng góp bền vững cho cộng đồng.

Ông Trần Châu Danh – Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (phải) nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award)

Ông Trần Châu Danh – Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (phải) nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award)

“Giải thưởng APEA 2023 một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu và uy tín thương hiệu của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời là nguồn động lực to lớn để Công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, nỗ lực phấn đấu hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu tại Châu Á”. Ông Hải chia sẻ thêm.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2023

Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2023

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Nhằm phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp và chú trọng nâng cao chất lượng tư vấn tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đang đẩy mạnh chiến dịch tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự với chính sách “chiêu hiền đãi sĩ” hấp dẫn trong năm 2023.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.

Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.