Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tặng 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tặng 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 5 năm hợp tác bảo hiểm độc quyền (2017 – 2022), thay lời tri ân gửi đến cộng đồng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội nhằm chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh ở vùng sâu vùng xa, bệnh nhi ung thư và người nghèo đục thủy tinh thể cần phẫu thuật tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Khởi đầu cho chuỗi các hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tặng 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội trong tháng 10 và tháng 11/2022, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những địa phương còn nhiều khó khăn.

Tiếp nối chương trình, vào ngày 20/12/2022, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các Bệnh nhi Ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” sẽ tiếp tục mang ánh sáng đến với hơn 1.000 bệnh nhân nghèo tại 3 tỉnh Tây Ninh, Trà Vinh và Lâm Đồng trong thời gian sắp tới.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội

Là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, bên cạnh nỗ lực kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn ý thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Trong 5 năm đồng hành vừa qua, hai doanh nghiệp đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng thiết thực và ý nghĩa như cùng nhau trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

Các hoạt động mang đậm tính nhân văn này sẽ tiếp tục được triển khai trong suốt 20 năm Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank ký kết hợp tác độc quyền.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các Bệnh nhi Ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các Bệnh nhi Ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance - Tạp chí quốc tế hàng đầu Anh quốc trao tặng. Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng đã được Finance Derivative - Tạp chí uy tín chuyên ngành về Phân tích kinh doanh và Tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021).

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.