Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 24/5, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tại khách sạn Du Parc Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, các đối tác, cơ quan truyền thông và 100 khách hàng của Công ty.

Sự kiện đánh dấu cột mốc Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ hơn 5 triệu khách hàng và khởi đầu chương trình tri ân “Hơn 5 triệu Khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025, bao gồm chuỗi hội thảo tri ân khách hàng, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trên toàn quốc.

Thay lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã yêu mến và trao gửi niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life- thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương 2025.

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng nhận quà tặng của chương trình

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng nhận quà tặng của chương trình

Tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam cho biết:

“Chỉ sau 18 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào. Để có được tầm vóc như ngày hôm nay, mỗi khách hàng đồng hành với Dai-ichi Life Việt Nam là một niềm tin yêu lớn lao mà chúng tôi vinh dự đón nhận và phục vụ với cả tấm lòng. Cảm xúc trong tôi lúc này chính là lòng biết ơn! Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến hơn 5 triệu Khách hàng và gia đình đã luôn tin yêu, gắn bó và trao cho chúng tôi cơ hội được là người bạn đồng hành bảo vệ, chăm sóc khách hàng và gia đình trên mọi hành trình cuộc sống”.

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao quà tri ân 2 chỉ vàng 24K ép vỉ hình Thần tài cho chị Trần Thị Mến, khách hàng thứ 5 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao quà tri ân 2 chỉ vàng 24K ép vỉ hình Thần tài cho chị Trần Thị Mến, khách hàng thứ 5 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam

Sau 18 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 105 lần.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 370.000 trường hợp, với tổng số tiền lên đến 4.800 tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả hơn 24.300 tỷ đồng cho hơn 2 triệu trường hợp trong 17 năm. Song song đó, Công ty đã trích lập khoản dự phòng nghiệp vụ gần 50.000 tỷ đồng nhằm đảm bảo quyền lợi tương lai của khách hàng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành nhiều tâm huyết, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 76 tỷ đồng trong 18 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.

“Đây là nguồn động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới sản phẩm, cải tiến dịch vụ, đầu tư công nghệ số nhằm mang đến trải nghiệm ưu việt và tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác, cộng đồng, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” với người dân Việt Nam trong hành trình vun đắp hạnh phúc và tương lai vững bền cho mỗi người, mỗi nhà”, ông Lê Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Ông Lê Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao biểu trưng tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho ông Trần Đình Đông - Giám đốc Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Ông Lê Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc Kênh Phân phối Mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao biểu trưng tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho ông Trần Đình Đông - Giám đốc Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Vào ngày 20/5/2025, Dai-ichi Life Việt Nam chính thức thông báo từ bỏ quyền từ chối gia hạn các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tái tục hàng năm của Công ty. Đây là một bước tiến lớn trong cam kết bảo vệ khách hàng dài lâu, minh chứng nỗ lực đồng hành bền vững nhằm chăm sóc sức khỏe trọn đời và toàn diện cho người dân Việt Nam.

Ngày 23/4/2025, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Chuyển đổi Số Tiêu biểu (Digital Transformation Company of the Year)” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược (Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương) tổ chức và trao tặng.

Trước đó, vào ngày 8/1/2025, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 (VNR500) và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Vietnam Report phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức.

Tại Sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao tặng quà tri ân 2 chỉ vàng 24K SBJ cho khách hàng Trần Thị Mến (Hà Nội), là khách hàng thứ 5 triệu của Công ty, đồng thời trao 1 chỉ vàng 24K SBJ cho Top 50 Khách hàng có số thứ tự khách hàng từ 4.999.975 đến 5.000.025.

Đọc thêm

MB chính thức tặng miễn phí: App quản lý bán hàng, xuất hóa đơn điện tử chỉ cần điện thoại

mSeller – App quản lý bán hàng, xuất hóa đơn, chỉ cần điện thoại
(PLVN) - Ngày 13/6, hưởng ứng Nghị định 70/2025/NĐ-CP của Chính phủ về tăng cường quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố triển khai chương trình tặng miễn phí ứng dụng mSeller – giải pháp hỗ trợ bán hàng và phát hành hóa đơn điện tử dành riêng cho hộ kinh doanh, tiểu thương và doanh nghiệp siêu nhỏ.

Yến Helen nhận Chứng nhận Halal: Lời khẳng định rõ ràng về chất lượng sản phẩm

Bà Bùi Thị Hương – Chủ tịch Yến Helen xúc động nhận Chứng nhận Halal.
(PLVN) - Công ty TNHH Helen Solar - Yến Khánh Hoà vừa vinh dự được Trung tâm chứng nhận Halal quốc gia (Halcert) trao Chứng nhận Halal đối với sản phẩm yến chưng và yến thô của Công ty. Đây có thể xem như lời bảo chứng, khẳng định chất lượng cao nhất từ nguyên liệu đến dây chuyền sản xuất và thành phẩm của Công ty.

Nam A Bank 'SAY HI' Nha Trang cùng lễ hội văn hoá - du lịch biển Nha Trang 2025

Nam A Bank 'SAY HI' Nha Trang cùng lễ hội văn hoá - du lịch biển Nha Trang 2025
(PLVN) - Ngày 7/6 đến 9/6, Nam A Bank đã đồng hành cùng Lễ hội Văn hóa - Du lịch biển Nha Trang 2025, sự kiện văn hóa - du lịch quy mô lớn do UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức với chủ đề “Nha Trang say Hi”. Hoạt động này thể hiện cam kết của Nam A Bank trong việc góp phần phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh đất nước, lan tỏa các giá trị tích cực tới cộng đồng.

Đảng bộ PTSC khóa VIII: Xây dựng Tổng công ty trở thành thương hiệu toàn cầu

Đảng bộ PTSC khóa VIII: Xây dựng Tổng công ty trở thành thương hiệu toàn cầu
(PLVN) - Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cần phát huy vai trò hạt nhân trong việc hiện thực hóa các chủ trương lớn như xây dựng trung tâm công nghiệp năng lượng tái tạo quốc gia tại Bà Rịa - Vũng Tàu, tham gia sâu hơn vào các lĩnh vực chiến lược như điện hạt nhân, lưu trữ - thu hồi carbon và xuất khẩu điện gió.

Giải pháp bán hàng và xuất hóa đơn điện tử miễn phí cho hộ kinh doanh trên di động

Giải pháp bán hàng và xuất hóa đơn điện tử miễn phí cho hộ kinh doanh trên di động
(PLVN) -  Nhằm đồng hành cùng hộ kinh doanh cá thể trong giai đoạn chuyển đổi theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo chính thức giới thiệu Sapo 6870 - phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại dành riêng cho hộ kinh doanh, cho phép bán hàng và xuất hóa đơn điện tử, ký số ngay trên điện thoại di động.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tiếp nhận hơn 200.000 ml máu từ chương trình 'Trái tim Thiên Khôi'

Chương trình như một nét đẹp trong văn hoá doanh nghiệp.

(PLVN) - Xuất phát từ tinh thần "tương thân tương ái" và trách nhiệm với xã hội, Ban lãnh đạo của Thiên Khôi Group cùng hàng trăm cán bộ, nhân viên của mình đã phát động, tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện "Trái tim Thiên Khôi" với hơn 200.000ml máu để hiến dâng, chia sẻ những giọt máu đào của mình cho những mảnh đời không may ở Bệnh viện Việt Đức...

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án "Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” 1 tỷ USD tại Thụy Điển

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án "Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” 1 tỷ USD tại Thụy Điển
(PLVN) -  Chiều ngày 12/6, tại diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Thụy Điển với chủ đề “Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo”, ông Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án “Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” cho Công ty SYRE Impact AB, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng- Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng Bộ Hợp tác quốc tế và Ngoại thương Thụy Điển Benjamin Dousa cùng lãnh đạo các bộ, ngành của Việt Nam và Thụy Điển.

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm
(PLVN) -  Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi sự tiện ích ấy chạm đến hành trình chăm sóc sản phẩm của bạn, biến mọi lo âu thành sự an tâm tuyệt đối? Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức áp dụng hệ thống bảo hành điện tử cho toàn bộ các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái . Đây là bước đi quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, đại lý và hệ thống phân phối trên toàn quốc.

BIC là 1 trong 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2025

BIC là 1 trong 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2025
(PLVN) - Theo kết quả công bố từ Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bảo hiểm Uy tín năm 2025 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet thực hiện, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 4 trong Top 10 các công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.