Tiếp nối chuỗi các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, quy mô và xuyên suốt trong thời gian qua và hướng đến chào đón năm mới 2024 với nhiều hứng khởi và may mắn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Đón Xuân Hạnh Phúc, Lộc Vàng Trao Tay” dành cho khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ ngày 1/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng, bao gồm:
2 Giải Đặc biệt, mỗi giải là 3 lượng vàng miếng SJC 999.9
4 Giải Nhất, mỗi giải là 1 xe Honda SH 160i phiên bản cao cấp ABS
6 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB
8 Giải Ba, mỗi giải là 1 Đồng hồ thông minh Apple Series 9 GPS + Cellular 45mm viền thép dây melanese thép
30 Giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 Tai nghe AirPods Pro 2022 MQD83ZP/A
Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại:
Website: https://bit.ly/DLVN_CTKMQ4-2023_DonXuanHanhPhuc-LocVangTraoTay_Web
Facebook: https://bit.ly/DLVN_CTKMQ4-2023_DonXuanHanhPhuc-LocVangTraoTay_FB
hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong hơn 16 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm mang đến tương lai an tâm hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng và gia đình.
Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương, chúng tôi tin rằng chương trình khuyến mại “Đón Xuân Hạnh Phúc, Lộc Vàng Trao Tay” không chỉ gia tăng giá trị cộng thêm thiết thực, mà còn lan tỏa tình yêu thương đến khách hàng và gia đình cùng vui đón một mùa xuân mới bình an, hạnh phúc và thịnh vượng”.
Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 6 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng.
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường BHNT gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 538 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2022). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar, New Zealand và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.