Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tiếp nối chuỗi các chương trình và hoạt động chào đón cột mốc “Phục vụ trên 5 triệu Khách hàng”, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại Quý 3/2023 - “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý” dành cho khách hàng trên toàn quốc có Hợp đồng bảo hiểm phát hành từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/9/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá hơn 860 triệu đồng. 

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, song hành cùng sứ mệnh bảo vệ tài chính nhằm đảm bảo cuộc sống bình an và tương lai hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng thông qua các hoạt động và chương trình tri ân xuyên suốt.

Tiếp nối chuỗi các chương trình và hoạt động chào đón cột mốc “Phục vụ trên 5 triệu Khách hàng”, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại Quý 3/2023 - “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”dành cho khách hàng trên toàn quốc có Hợp đồng bảo hiểm phát hành từ ngày 1/7/2023 đến hết ngày 30/9/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá hơn 860 triệu đồng, bao gồm:

- 2 Giải Nhất,mỗi giải là 1 xe Honda SH 160i phiên bản cao cấp phanh ABS

- 8 Giải Nhì, mỗi giải là1 Điện thoại iPhone 14 Promax 256GB

- 10 Giải Ba, mỗi giải là1 Đồng hồ thông minh Apple S8 GPS + Cellular 45mm viền thép dây thép

- 30 Giải Khuyến khích, mỗi giải là1 Tai nghe AirPods Pro 2022 MQD83ZP/A

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại:

- Website: https://bit.ly/Web_CTKM_DonThuYeuThuong-NhanQuaNhuY

- Facebook: https://bit.ly/FB_CTKM_DonThuYeuThuong-NhanQuaNhuY

hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, thông qua chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn tăng thêm gắn kết và lan tỏa yêu thương đến khách hàng và gia đình để cùng vui đón thu đoàn viên sắp đến bên những người thân yêu.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 5 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 6 tỷ đồng.

Vào ngày 23/6/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty BHNT uy tín năm 2023đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc giữ vững vị trí Top 2 trong bảng xếp hạng, một lần nữa khẳng định niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình vào uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản.

Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã duy trì mức tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Sau 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.