Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Đắk Lắk

Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Đắk Lắk
(PLVN) - Ngày 9/9, tiếp tục chuỗi các hoạt động kết nối của chương trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” , vào ngày 9/9/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 tại Quảng trường 10/3, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hơn 400 thành viên bao gồm Ban Giám đốc Cấp cao, Khách hàng, đại diện các Cơ quan Truyền thông, Nhân viên, Tư vấn tài chính cùng người thân đã tham dự sự kiện.

Sự kiện đã tổng kết Thử thách Lửa (24/7/2023 - 27/8/2023) – Thử thách thứ 3 của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích ấn tượng: 24.203 người tham gia, 2.720.132 ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh và đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình đã vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất của Thử thách Lửa và chính thức phát động Thử thách Gió – Lan tỏa diễn ra từ ngày 11/9/2023 đến hết ngày 15/10/2023.

Từ đầu chương trình đến nay đã có hơn 8,8 triệu ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 9.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng. Nhân dịp này, vào ngày 8/9/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng gần 400 phần quà khuyến học & dinh dưỡng, mỗi phần bao gồm ba lô, vở học sinh và sữa, 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch với tổng trị giá 150 triệu đồng cho Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, buôn Cuôr, xã Yang Tao, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, một trường học vùng sâu vùng xa, nơi các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học. Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai trong thời gian sắp tới.

Trong khuôn khổ của sự kiện, các thành viên đã tham gia hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét; trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô. Tại sự kiện, các thành viên cũng được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để cập nhật những thông tin tổng quan về sức khỏe của bản thân, từ đó có kế hoạch chăm sóc và luyện tập phù hợp.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tinh thần thể thao nhiệt huyết và nguồn năng lượng hứng khởi từ hơn 400 thành viên tham dự đã tạo nên Sự kiện Kết Nối tại thành phố Buôn Ma Thuột sáng nay thật ấn tượng và ý nghĩa. Những thành tích đầy tự hào của các thành viên qua từng thử thách đã minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” và lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến với cộng đồng. Tôi hy vọng chương trình sẽ tiếp tục tạo động lực để mỗi cá nhân có cơ hội khám phá giới hạn bản thân và chinh phục thử thách tại chặng đường tiếp theo”.

“Không chỉ khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống lành mạnh, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” sẽ là hành trình tiếp nối cho những người yêu thích thể thao với tinh thần nhiệt huyết, truyền cảm hứng để mỗi thành viên trở thành một đại sứ kết nối và lan tỏa yêu thương, chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho đất nước và người dân Việt Nam”, ông Hải chia sẻ thêm.

Nhằm mục tiêu tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” mùa thứ 3, diễn ra từ ngày 15/4/2023 đến ngày 3/12/2023.

Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.

Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.

Năm nay, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.

Được khởi xướng cách đây hai năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”:

Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong

Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn

QR code:

Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đã kết thúc thành công tốt đẹp với những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu ki-lô-mét được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái Đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm 2023. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững và mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4,5 triệu khách hàng cùng gia đình trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng và thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.