Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam
(PLO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty tại Việt Nam.

Góp vui tại buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, các lãnh đạo cấp cao từ Cục Quản lý và giám sát Bảo hiểm – Bộ Tài chính, ông Kunio Umeda – Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam, các vị lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings. Ngoài ra, còn có đại diện các Bộ, Ngành, các đối tác thân thiết, cùng hơn 20 cơ quan báo, đài trong và ngoài nước cũng đến tham dự.

Buổi lễ kỷ niệm đã điểm qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của Công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ và với đất nước, người dân Việt Nam thông qua bốn cam kết chiến lược: “Tăng trưởng bền vững”, “Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo”, “Hoạt động hiệu quả” và “Gắn bó dài lâu”. 

Theo đó, kết thúc năm kinh doanh thứ 10, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 51% so với năm 2015, và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007. Về quy mô hoạt động, Công ty đã mở rộng mạng lưới lên gần 200 văn phòng trên toàn quốc, vinh dự phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 900 nhân viên và trên 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Với chiến lược tăng tốc bền vững, trong 10 năm qua, từ một công ty nhỏ với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm 4,4% khi mới gia nhập thị trường vào đầu năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt thị phần hơn 10% vào cuối năm 2016, giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2016.

Cùng với sự phát triển nhanh và bền vững tại Việt Nam, kể từ khi thành lập đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty mẹ - Tập đoàn Dai-ichi Life, với việc ba lần tăng vốn điều lệ. Sau một năm hoạt động, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 25 triệu đô-la Mỹ lên 72 triệu đô-la Mỹ, và đến đầu năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, Công ty tăng vốn lên 100 triệu đô-la Mỹ.

Cũng trong sáng nay 18/1/2017, Công ty vừa nhận được Giấy phép từ Bộ Tài chính chấp thuận việc tăng vốn lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng kênh phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HDBank, VNPost, Mocap, LVPBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, BABank,... để có thể mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính đến gần hơn với người dân ở mọi miền đất nước.

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với nguyên lý “Kaizen” được áp dụng trong mọi hoạt động kinh doanh, trong một thập kỷ qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các giải pháp tài chính nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác biệt của khách hàng trên khắp cả nước thông qua một danh mục các sản phẩm đa dạng và ưu việt, đang là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các chương trình khuyến mại, dịch vụ thu phí bảo hiểm và hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích tối ưu.

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “10 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được một nền tảng vững chắc và uy tín là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị truờng Việt Nam. Tuy vậy, so với hành trình hơn 110 năm phát triển của công ty mẹ - Tập đoàn Dai-ichi Life, một thập kỷ qua chỉ là bước khởi đầu cho những đóng góp bền bỉ mà chúng tôi hướng đến trên chặng đường tương lai. Trung thành với sứ mệnh “Tất cả vì con người” từ những ngày đầu thành lập Việt Nam cho đến ngày hôm nay, với sự chuyển biến lớn về tầm vóc và vị thế, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt bằng chính nội lực và sức mạnh tập thể nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới, tạo ra những thay đổi đáng kể hơn nữa cho xã hội và cộng đồng nhằm hiện thực hoá mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Nhân đây, tôi xin cảm ơn Bộ Tài chính đã tin tưởng cấp giấy phép, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cùng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác đã luôn yêu mến và gửi trọn niềm tin nơi chúng tôi. Sự ủng hộ và đồng hành quý báu này chính là nền tảng, là động lực cho mọi thành tựu mà Dai-ichi Life Việt Nam có được ngày hôm nay.”

Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng (một tỷ hai trăm triệu đồng) cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.
Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng (một tỷ hai trăm triệu đồng) cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.

Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, trong suốt 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 17 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo,…

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng (một tỷ hai trăm triệu đồng) cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.