Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 8/9 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã chính thức ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON (https://e.dai-ichi-life.com.vn), đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm trực tuyến - Bảo hiểm Ung thư Ichi Care.

Việc phát triển nền tảng Dai-ichi ON nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái công nghệ số lấy khách hàng làm trọng tâm, nhằm cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính trọn gói, nhanh chóng và tiện lợi đến phân khúc khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ.

Sở hữu giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện ích vượt trội, Dai-ichi ON giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chủ động lựa chọn giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp, hoàn tất quy trình tham gia bảo hiểm chỉ với vài cú “chạm”. Với 3 bước đơn giản, khách hàng sẽ nhận được Hợp đồng bảo hiểm qua email trong vòng 24 giờ mà không cần khám thẩm định sức khỏe.

Bên cạnh đó, Dai-ichi ON cũng được tích hợp công nghệ định danh điện tử (eKYC) giúp trích xuất thông tin tự động, rút ngắn thời gian xác thực danh tính khách hàng để phục vụ cho bước phát hành hợp đồng. Với tính năng bảo mật vượt trội, mọi dữ liệu cá nhân của khách hàng đều được bảo vệ an toàn xuyên suốt quá trình đăng ký và tham gia bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Bảo hiểm Ung thư Ichi Care là giải pháp bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với quyền lợi bảo vệ ưu việt cùng nhiều lựa chọn về mức phí rất hợp lý. Đây là kế hoạch tài chính dự phòng thiết thực giúp khách hàng kịp thời ứng phó với rủi ro bệnh ung thư, an tâm điều trị và phục hồi sức khỏe.

Cụ thể, với mức phí chỉ từ 568.000 đồng/năm, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện đến 70 tuổi trước mọi giai đoạn bệnh ung thư mà không lo bị tăng phí. Tùy theo nhu cầu bảo vệ, khách hàng có thể lựa chọn tham gia Chương trình Bảo hiểm Tiêu chuẩn hoặc Chương trình Bảo hiểm Cao Cấp, được chi trả lên đến 150% Số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư.

Khách hàng sẽ không cần phải đóng phí bảo hiểm cho các kỳ nộp phí tiếp theo ngay khi quyền lợi bảo hiểm ung thư được chi trả. Đồng thời, nếu phải nằm viện để điều trị ung thư, khách hàng sẽ được hỗ trợ quyền lợi Trợ cấp nằm viện tối đa 360 ngày trong suốt thời hạn bảo hiểm.

Riêng với Chương trình Bảo hiểm Cao cấp, khách hàng còn được nhận thêm khoản hỗ trợ chi phí điều trị tương đương 20% Giá trị Quyền lợi ung thư đã chi trả (một lần cho Ung thư thể nhẹ và một lần cho Ung thư nghiêm trọng), giúp khách hàng và gia đình giảm bớt nỗi lo viện phí, vững vàng hơn về tinh thần và an tâm điều trị bệnh.

Ngoài ra, trong trường hợp Người được bảo hiểm sống khỏe mạnh sau 2 năm kể từ ngày được chẩn đoán mắc Ung thư nghiêm trọng, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 20% Số tiền bảo hiểm, nhằm hỗ trợ chi phí, động viên tinh thần giúp khách hàng sớm hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh ung thư, vào thời điểm đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu không có bất kỳ yêu cầu bồi thường bảo hiểm nào.

Nhân dịp ra mắt nền tảng Dai-ichi ON, từ nay đến hết ngày 20/11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Mua bảo hiểm online, nhận voucher liền tay” - tặng phiếu mua hàng Got It cho 3.000 khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm Bảo hiểm Ung thư Ichi Care trên Dai-ichi ON và thỏa các điều kiện đăng ký nhận quà tặng theo thể lệ chương trình được công bố tại: https://bit.ly/CTKM_BHUngThuIchiCare.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng. Nền tảng Dai-ichi ON đảm bảo mang giải pháp “bảo hiểm số” chất lượng Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp, hiện đại và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới trên nền tảng Dai-ichi ON, mang đến giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe toàn diện nhằm bảo đảm cho khách hàng và gia đình an tâm vui sống và vẹn tròn hạnh phúc”.

Trong những năm gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược xây dựng hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam hiện cung cấp đầy đủ giải pháp công nghệ thông tin cho tất cả các nghiệp vụ, tự động hóa, tích hợp hệ thống với nhiều đối tác ngân hàng, ứng dụng thành công các công nghệ mới như RPA, AI…

Từ năm 2019, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect được ra mắt như một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Không dừng lại ở việc triển khai công nghệ nâng cấp dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đội ngũ kinh doanh. Cụ thể, Công ty đã phát triển hệ thống Dai-ichi Success - “trợ lý số” đắc lực được tích hợp các tính năng chuyên nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho Tư vấn Tài chính (cho phép nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ, nhắc nhở lịch thu phí định kỳ…).

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước, dù chịu nhiều biến động của thị trường. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng.

Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.