Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 8/9 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã chính thức ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON (https://e.dai-ichi-life.com.vn), đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm trực tuyến - Bảo hiểm Ung thư Ichi Care.

Việc phát triển nền tảng Dai-ichi ON nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái công nghệ số lấy khách hàng làm trọng tâm, nhằm cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính trọn gói, nhanh chóng và tiện lợi đến phân khúc khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ.

Sở hữu giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện ích vượt trội, Dai-ichi ON giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chủ động lựa chọn giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp, hoàn tất quy trình tham gia bảo hiểm chỉ với vài cú “chạm”. Với 3 bước đơn giản, khách hàng sẽ nhận được Hợp đồng bảo hiểm qua email trong vòng 24 giờ mà không cần khám thẩm định sức khỏe.

Bên cạnh đó, Dai-ichi ON cũng được tích hợp công nghệ định danh điện tử (eKYC) giúp trích xuất thông tin tự động, rút ngắn thời gian xác thực danh tính khách hàng để phục vụ cho bước phát hành hợp đồng. Với tính năng bảo mật vượt trội, mọi dữ liệu cá nhân của khách hàng đều được bảo vệ an toàn xuyên suốt quá trình đăng ký và tham gia bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Bảo hiểm Ung thư Ichi Care là giải pháp bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với quyền lợi bảo vệ ưu việt cùng nhiều lựa chọn về mức phí rất hợp lý. Đây là kế hoạch tài chính dự phòng thiết thực giúp khách hàng kịp thời ứng phó với rủi ro bệnh ung thư, an tâm điều trị và phục hồi sức khỏe.

Cụ thể, với mức phí chỉ từ 568.000 đồng/năm, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện đến 70 tuổi trước mọi giai đoạn bệnh ung thư mà không lo bị tăng phí. Tùy theo nhu cầu bảo vệ, khách hàng có thể lựa chọn tham gia Chương trình Bảo hiểm Tiêu chuẩn hoặc Chương trình Bảo hiểm Cao Cấp, được chi trả lên đến 150% Số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư.

Khách hàng sẽ không cần phải đóng phí bảo hiểm cho các kỳ nộp phí tiếp theo ngay khi quyền lợi bảo hiểm ung thư được chi trả. Đồng thời, nếu phải nằm viện để điều trị ung thư, khách hàng sẽ được hỗ trợ quyền lợi Trợ cấp nằm viện tối đa 360 ngày trong suốt thời hạn bảo hiểm.

Riêng với Chương trình Bảo hiểm Cao cấp, khách hàng còn được nhận thêm khoản hỗ trợ chi phí điều trị tương đương 20% Giá trị Quyền lợi ung thư đã chi trả (một lần cho Ung thư thể nhẹ và một lần cho Ung thư nghiêm trọng), giúp khách hàng và gia đình giảm bớt nỗi lo viện phí, vững vàng hơn về tinh thần và an tâm điều trị bệnh.

Ngoài ra, trong trường hợp Người được bảo hiểm sống khỏe mạnh sau 2 năm kể từ ngày được chẩn đoán mắc Ung thư nghiêm trọng, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 20% Số tiền bảo hiểm, nhằm hỗ trợ chi phí, động viên tinh thần giúp khách hàng sớm hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh ung thư, vào thời điểm đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận lại 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu không có bất kỳ yêu cầu bồi thường bảo hiểm nào.

Nhân dịp ra mắt nền tảng Dai-ichi ON, từ nay đến hết ngày 20/11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Mua bảo hiểm online, nhận voucher liền tay” - tặng phiếu mua hàng Got It cho 3.000 khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm Bảo hiểm Ung thư Ichi Care trên Dai-ichi ON và thỏa các điều kiện đăng ký nhận quà tặng theo thể lệ chương trình được công bố tại: https://bit.ly/CTKM_BHUngThuIchiCare.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng. Nền tảng Dai-ichi ON đảm bảo mang giải pháp “bảo hiểm số” chất lượng Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp, hiện đại và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới trên nền tảng Dai-ichi ON, mang đến giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe toàn diện nhằm bảo đảm cho khách hàng và gia đình an tâm vui sống và vẹn tròn hạnh phúc”.

Trong những năm gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược xây dựng hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam hiện cung cấp đầy đủ giải pháp công nghệ thông tin cho tất cả các nghiệp vụ, tự động hóa, tích hợp hệ thống với nhiều đối tác ngân hàng, ứng dụng thành công các công nghệ mới như RPA, AI…

Từ năm 2019, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect được ra mắt như một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.

Không dừng lại ở việc triển khai công nghệ nâng cấp dịch vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam còn chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đội ngũ kinh doanh. Cụ thể, Công ty đã phát triển hệ thống Dai-ichi Success - “trợ lý số” đắc lực được tích hợp các tính năng chuyên nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho Tư vấn Tài chính (cho phép nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ, nhắc nhở lịch thu phí định kỳ…).

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước, dù chịu nhiều biến động của thị trường. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng.

Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Đọc thêm

BHXH Việt Nam mở kênh trên YouTube

Giao diện kênh YouTube của BHXH Việt Nam.
(PLVN) - Nhằm đáp ứng thị hiếu của công chúng và phù hợp với xu hướng, BHXH Việt Nam đã thí điểm thành lập kênh thông tin của ngành trên nền tảng YouTube.

Bamboo Capital hợp tác với chaebol Hàn Quốc và SLC đầu tư điện rác và các giải pháp xử lý rác thải

Bamboo Capital hợp tác với chaebol Hàn Quốc và SLC đầu tư điện rác và các giải pháp xử lý rác thải
(PLVN) - Ngày 10/6, BCG Energy (thành viên Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam), Công ty SK Ecoplant (thuộc Tập đoàn SK, Hàn Quốc) và SLC (Sudokwon Landfill Site Management Corp – Tập đoàn quản lý bãi chôn lấp Sudokwon, Hàn Quốc) đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án điện rác và các giải pháp xử lý rác thải tại tỉnh Long An, Kiên Giang.

Cam kết và thực trạng triển khai ESG tại Agribank

Ngân hàng Agribank luôn như "cánh tay nối dài" cho các mô hình kinh tế hiệu quả
(PLVN) - Là NHTM lớn nhất Việt Nam về quy mô, phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Agribank xác định việc cam kết và triển khai ESG là nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược cốt yếu trong giai đoạn tới, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu rủi ro, tăng doanh thu, nâng cao vị thế, thương hiệu của Agribank trên thị trường và thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của Agribank đối với cộng đồng, đông đảo khách hàng.

Vietjet tăng chuyến bay Nha Trang - Busan (Hàn Quốc)

Vietjet tăng chuyến bay Nha Trang - Busan (Hàn Quốc)
(PLVN) - Hoà cùng mùa hè sôi động, từ 19/07/2024, Vietjet tăng gấp đôi tần suất bay giữa Nha Trang và Busan (Hàn Quốc), mang tới thêm nhiều lựa chọn di chuyển giữa các thành phố lớn của Hàn Quốc với Việt Nam cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

THACO AUTO giới thiệu Kia New Sonet và các phiên bản mới của Kia New Seltos

THACO AUTO giới thiệu Kia New Sonet và các phiên bản mới của Kia New Seltos
(PLVN) - Cuối tuần qua, THACO AUTO chính thức giới thiệu Kia New Sonet và các phiên bản mới của Kia New Seltos - Bộ đôi SUV đô thị thế hệ mới, tiếp tục được nâng tầm với thiết kế hiện đại, nổi bật và nhiều cải tiến về công nghệ, tiện nghi, tính năng an toàn và khả năng vận hành.

Dự báo tiêu thụ điện trong tháng 6 sẽ lập kỷ lục mới

Dự báo tiêu thụ điện trong tháng 6 sẽ lập kỷ lục mới
(PLVN) - Mặc dù công suất đỉnh của toàn hệ thống đạt 47.147MW (ngày 29/5), chưa vượt qua đỉnh của cuối tháng 4, nhưng sản lượng điện tiêu thụ ngày lớn nhất (ngày 29/5) đã đạt 1,0019 tỷ kWh. Do đó, với nền nhiệt độ tháng 6, dự kiến công suất đỉnh của hệ thống sẽ lập kỷ lục mới

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney
(PLVN) - Tiếp theo đường bay Hà Nội - Melbourne vừa được khai trương ngày 3/6 vừa qua, hôm nay Vietjet tiếp tục tưng bừng khai trương đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, Australia trong sự chào đón nồng nhiệt của lãnh đạo bang New South Wales, sân bay Sydney, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Chủ tịch HĐQT Vietjet; ông Đỗ Xuân Quang - Phó Tổng giám đốc Vietjet cùng đông đảo người dân và du khách.

Công ty Chế tạo cột thép Đông Anh (thuộc PC1) hoàn thành việc cung cấp cột cho đường dây 500kV mạch 3

Phó Chủ tịch Ngọ Duy Hiểu (thứ tư, phải sang) tặng quà cho người lao động Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh.
(PLVN) - Ngày 7/6, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu và đại diện Công đoàn EVN, EVNNPT đã đến động viên, khen thưởng Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh (thuộc Tập đoàn PC1) vì đã nỗ lực hoàn thành cung cấp cột thép cho các Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.

FINY: Khơi dòng vốn, đẩy lùi 'tín dụng đen'

FINY: Khơi dòng vốn, đẩy lùi 'tín dụng đen'
(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu tín dụng tiêu dùng của thị trường tài chính, Finy - Tài chính tiện lợi đã ra đời với mong muốn góp phần đẩy lùi “tín dụng đen”, hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua các dịch vụ văn minh và tiện lợi.

Không đứng ngoài 'cuộc chơi', Mcredit từng bước đưa ESG vào văn hóa doanh nghiệp

Không đứng ngoài 'cuộc chơi', Mcredit từng bước đưa ESG vào văn hóa doanh nghiệp
(PLVN) - Trong xu thế toàn cầu chuyển sang phát triển bền vững và thực hành kinh doanh có trách nhiệm, các doanh nghiệp đã có động thái tích cực đón nhận mục tiêu liên quan đến ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị). Không đứng ngoài “cuộc chơi”, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã và đang tích hợp ESG trong chiến lược dài hạn của doanh nghiệp và cả những hoạt động vận hành thực tiễn, hàng ngày.